Today’s NEWS FEED

News Feed

เล่นเร็ว By : เจ๊มดแดง

1,682

 

วันที่ 30 มีนาคม 2566 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ


เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง ห้วงไร้ข่าวบวก-ลบ เกมหุ้น จำต้องเล่นเร็ว หมุนอย่างว่องไว โฟกัสตัวที่มา ตัวที่เล่นและที่สำคัญ มวลชน ต้องมา อิงจากวอลุ่มเทรด หากรู้นิสัยของหุ้น ยิ่งดี คร้า

วานนี้ ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,610.52 จุด เพิ่มขึ้น 3.61 จุด หรือ 0.22 % มูลค่าการซื้อขาย 44,540.78ล้านบาท สรุปสถาบันในประเทศซื้อสุทธิ 662.30 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ขายสุทธิ 197.22 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ 13.23 ล้านบาท นักลงทุนทั่วไปในประเทศขายสุทธิ 451.85ล้านบาท

8 หุ้น 8 ประตู 8ประตูดวง WAVE PQS TEAMG SKY DITTO BVG TMI ZIGA ...ไม่ได้ ก็เสีย

DEXON สุดปลื้ม ได้รับการตอบรับจาก “สถาบัน-นักลงทุน” จองซื้อหุ้น IPO จำนวน 123.18 ล้านหุ้นหมดเกลี้ยง สะท้อนถึงพื้นฐานธุรกิจที่แข็งแกร่ง และโอกาสเติบโตในอนาคตยั่งยืน พร้อมเข้าซื้อขายในตลาด mai วันแรก 31 มี.ค.นี้

DPAINTตั้งเป้ารายได้โต100% ภายใน3ปี/ปี68 รายได้แตะ2พันลบ.-มีแผนนำ โฮมเพ้นท์ เข้าตลาดหุ้น


บอร์ดSCC ลงมติอนุมัติแผนปรับโครงสร้างธุรกิจของกลุ่มบ.ย่อย ให้ SCG Decor เป็นบริษัทแกนนํา ของกลุ่ม SCC ในการดําเนินธุรกิจผลิตกระเบื้องฯ นำIPO พร้อมเทนเดอร์ COTTO ออกจากตลท.

 

SAประกาศ3ปีข้างหน้า รายได้ 1 หมื่นลบ.-คาดภายใน 3 ปีนับจากนี้ รายได้ในส่วน Recurring Income อยู่ที่ประมาณ 10-15% ของรายได้รวม

ตลท. ไฟเขียว PJW ย้ายสู่กระดาน SET 30 มี.ค. 66


บอร์ด III ไฟเขียว นำ "เอเชีย เน็ตเวิร์ค อินเตอร์เนชั่นแนล" (ANI) ขาย IPO เข้า SET

 

เจเอเอส แอสเซ็ท ทุ่มงบกว่า 400 ลบ. เปิดโครงการซีเนร่า ซีเนียร์ เวลเนส คู้บอน ทางเลือกสำหรับผู้ที่เตรียมตัวเกษียณ ดูแลโดยทีมแพทย์ และพยาบาลจากโรงพยาบาลวิมุต ซีเนร่า ซีเนียร์ เวลเนส และ ซีเนร่า วิมุต เฮลท์

 


MAKRO ปีนี้ ทุ่มงบลงทุน2.53-2.75หมื่นลบ.ขยายสาขาใหม่ทั้งในและต่างประเทศ 2เดือนแรกปีนี้ ยอดขายโต/ทั้งปี รายได้ เพิ่มขึ้นกว่าCore Inflation


KCS คาด MAKRO มีโอกาสสูงที่จะเข้าดัชนี MSCI ในรอบเดือนพ.ค. นี้โดย Free float adjusted Mcap. ล่าสุดสูงกว่าระดับ Cutoff จากการประเมินของเรา ซึ่งหากเข้าดัชนีได้จะมีเม็ดเงินไหลเข้าเพิ่มเติมราว 105 ล้านเหรียญฯ กลยุทธ์ ซื้อเก็งกำไร MAKRO(TP@48)

 

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

พลังแบงก์ By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นแรงซื้อ แรงเก็งกำไรเข้ามาหุ้นแบงก์หลายตัวหนาแน่น ทำให้ ดัชนีตลาด ยืน1,400 จุด ได้...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้