Today’s NEWS FEED

News Feed

หุ้นขยับ By : เจ๊มดแดง

1,924

 

วันที่ 14 ธันวาคม 2565 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

 


เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง สัมผัส อากาศเย็น บนดอย(หุ้น) เพียบ รอบนี้ หวังเพียงหุ้นขยับ เขียวมากกว่าแดง ก็ถือว่า มีความหวัง จะมีคนใจดี หอบเอาผ้าหม่ มาให้ในความฝัน...ทั้งที่โลกแห่งความจริง ขายกำเงินสด แล้ว เล่นใหม่ รอรอบใหม่ น่าจะเป็นหนทางดีที่สุด ...

วันนี้ หากตัวเลขเงินเฟ้อ สหรัฐออกมา ตามคาด เกมหุ้น ตลาดหุ้น ก็น่าจะไปต่อ....ค่ะ


วานนี้ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,625.91 จุด เพิ่มขึ้น 2.78 จุด หรือ 0.17 % มูลค่าการซื้อขาย 55,072.71 ล้านบาท สรุปสถาบันในประเทศซื้อสุทธิ 1,063.22 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ขายสุทธิ 258.42 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ 32.25 ล้านบาท นักลงทุนทั่วไปในประเทศขายสุทธิ 772.55 ล้านบาท


เทพคำนวณ บอกหุ้นดวงดี 12-18 ธ.ค.65 มี4ตัว KBANK SCB DOHOME COM7


4หุ้นใหญ่ ทรงพลัง PTTEP DELTA BDMS AOT

 

SM ปิดจองซื้อหุ้น IPO 300 ล้านหุ้น ขายหมดเกลี้ยง! เทรด SET 20 ธ.ค.นี้ ย้ำหนึ่งในผู้นำสินเชื่อโซนภาคตะวันออก

JR คว้างานใหญ่จาก STEC มูลค่า 3,906 ลบ. "เปลี่ยนระบบสายไฟฟ้าลงใต้ดินโครงการตามแนวรถไฟฟ้าสายสีชมพู" ดัน Backlog ทำนิวไฮทะลัก 7.5 พันลบ. หนุนอนาคตโตกระฉูด

 

ATP30 สั่งมินิบัสไฟฟ้าจาก NEX ให้บริการรับส่งพนักงานเจ้าแรกในประเทศไทย จำนวน 5 คัน มุ่งมั่นพัฒนาระบบการเดินรถ เพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการ ลดใช้น้ำมันเชื้อเพลิง รับเทรนด์ลดโลกร้อน ลูกค้าโรงงานจ่อคิวใช้บริการเพียบ

 

ก.ล.ต. เปิดเผยการดำเนินคดีด้วยมาตรการลงโทษทางแพ่งกับผู้กระทำความผิด 2 ราย ได้แก่ (1) นางสาวอุไรวรรณ แซ่หลี (นางสาวอุไรวรรณ) และ (2) นายธีรพล สินไชย (นายธีรพล) กรณีสร้างราคาหุ้นบริษัท มัลติแบกซ์ จำกัด (มหาชน) (MBAX) โดยให้ผู้กระทำความผิดชำระเงินรวม 8,674,903 บาท รวมทั้งกำหนดระยะเวลาห้ามซื้อขายหลักทรัพย์และสัญญาซื้อขายล่วงหน้าเป็นเวลา 8 เดือน 15 วัน และห้ามเป็นกรรมการหรือผู้บริหารเป็นเวลา 17 เดือน

TBN ยื่นไฟลิ่ง ก.ล.ต. เตรียมเสนอขายหุ้นไอพีโอ 25 ล้านหุ้น เข้าระดมทุนตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ นำเงินขยายธุรกิจ เพิ่มศักยภาพและความสามารถในการแข่งขัน ใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในโครงการพัฒนาระบบดิจิทัลเพื่อรองรับ Digital Transformation ที่มีแนวโน้มสูงขึ้น โดยมีบริษัท ไพโอเนีย แอดไวเซอรี่ จำกัด เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน

MOSHI ผู้นำในธุรกิจร้านค้าปลีกสินค้าไลฟ์สไตล์รายใหญ่ของประเทศไทย กำหนดราคาเสนอขายหุ้น IPO จำนวนไม่เกิน 75 ล้านหุ้น ที่ราคา 21.00 บาทต่อหุ้น เตรียมเปิดให้นักลงทุนจองซื้อวันที่ 14-16 ธันวาคม 65 พร้อมนำหุ้นเข้าซื้อขายวันแรกในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ในเดือนธันวาคมนี้ เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตเพื่อรักษาการเป็นผู้นำอันดับ 1 ในตลาดสินค้าไลฟ์สไตล์ในประเทศไทย


BTSGIF เผยจำนวนผู้โดยสารเดือนพ.ย.65 อยู่ที่ 15.1 ล้านเที่ยว เพิ่มขึ้น 91.4%YoY


EP มาแรง ส่งท้ายปี 65 กกพ.เปิดเผยรายชื่อผู้ที่ผ่านคุณสมบัติรอบแรก บริษัทฯ ได้รับเลือกในส่วนของไฟฟ้าจากโซลาร์ฟาร์มจำนวน 8 โปรเจค กำลังการผลิต 61.625 เมกะวัตต์ บิ๊กบอส "ยุทธ ชินสุภัคกุล" ประกาศความพร้อมในการทำงานทุกมิติ โดยเฉพาะในเรื่องของเงินทุนเพื่อใช้ลงทุนในทุกโครงการและประสบการณ์ทำงานที่มีเต็มเปี่ยม ระบุรอลุ้นข่าวดีภายในวันที่ 15 มี.ค.66 ประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับการคัดเลือก

 


***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 

 

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

เก็งกำไรงบ บจ. By : นายกล้วยหอม

นายกล้วยหอม มองห้วงการเก็งกำไร ประเด็นงบไตรมาสแรกปีนี้ น่าจะเป็นสตอรี่ที่นักลงทุน ให้น้ำหนักการเก็งกำไร หรือ แม้งบอาจ...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้