Today’s NEWS FEED

News Feed

หุ้น รอเงินเฟ้อสหรัฐคืนนี้ By : แม่มดน้อย

1,793

 

วันที่ 13 ธันวาคม 2565 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยง แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ตลาดหุ้นทั่วโลก ต่างรอการประกาศตัวเลขเงินเฟ้อของสหรัฐคืนนี้ ดังนั้น การชะลอลงทุน เป็นทางเลือก ทางออกที่ดีที่สุด หากเทรด หรือเล่นเก็งกำไร ก็จบในวัน ปล่อยให้ คนรักความเสี่ยงกอดหุ้นไว้เทรดวันพรุ่งนี้ไป หุหุ

ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,624.10 จุด เพิ่มขึ้น 0.97 จุด คิดเป็น 0.06% มูลค่าการซื้อขาย 29,535.27 ล้านบาท


ปัง! ไม่หยุด..ฉุดไม่อยู่ กับหุ้นไอซีทีน้องใหม่ บมจ.ดี.ที.ซี. เอ็นเตอร์ไพรส์ (DTCENT) บอกเลยว่า คุณภาพคับแก้ว ขอปรบมือรัวๆ ให้กับซีอีโอคนเก่ง “ทศพล คุณะเพิ่มศิริ” ที่ผ่านมาสร้างผลงานได้อย่างโดดเด่น จนสามารถเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ได้ โดย หุ้น DTCENT จะเข้าทำการซื้อขายในกลุ่มเทคโนโลยีในวันที่ 15 ธันวาคมนี้ เอาเป็นว่า ใครสนใจหุ้นไอซีที พื้นฐานแน่นๆ อนาคตไกล เตรียมตัวให้พร้อมจะได้ไม่พลาดโอกาสเฮงๆ รวยๆ กันนะคร้าา


KISS แย้มปีหน้าโตก้าวกระโดด พร้อมลุยขยายผลิตภัณฑ์กลุ่มสุขภาพอย่างเต็มกำลัง


BE8คว้ารางวัล APAC Partner of the Year 2022 Award ฝั่ง “อภิเษก” ลั่นพร้อมเดินหน้าสร้างผลงานและขับเคลื่อน Digital Transformation ให้ลูกค้าต่อไป

EP ส่งท้ายปี 65 กกพ.เปิดเผยรายชื่อผู้ที่ผ่านคุณสมบัติรอบแรก บริษัทฯ ได้รับเลือกในส่วนของไฟฟ้าจากโซลาร์ฟาร์มจำนวน 8 โปรเจค กำลังการผลิต 61.625 เมกะวัตต์ บิ๊กบอส "ยุทธ ชินสุภัคกุล" ประกาศความพร้อมในการทำงานทุกมิติ โดยเฉพาะในเรื่องของเงินทุนเพื่อใช้ลงทุนในทุกโครงการและประสบการณ์ทำงานที่มีเต็มเปี่ยม ระบุรอลุ้นข่าวดีภายในวันที่ 15 มี.ค.66 ประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับการคัดเลือก

SABUY เข้าลงทุน ในหุ้นสามัญ"GHL" จำนวนไม่เกิน 5% ผ่านการซื้อขายในกระดานหลักซื้อขายหลักทรัพย์ Bursa Malaysia ("KLEX")


บอร์ด TSTE ไฟเขียวตั้งบริษัทย่อย "ที เอส โปรแพค" ขยายธุรกิจ OEM รองรับดีมานด์ผู้ประกอบการรายใหม่


สุขสันต์ ยศะสินธุ์ ซีอีโอ CHAYO แย้มแนวโน้มไตรมาส 4/65 ไตรมาสสุดท้ายของปีเป็นไฮซีซั่นธุรกิจ คาดการซื้อหนี้ปีนี้น่าจะเป็นไปตามเป้าหมาย รายได้ทั้งปี 2565 โตตามเป้าหมายแน่นอน

 

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 

บทความล่าสุด

เก็งกำไรงบ บจ. By : นายกล้วยหอม

นายกล้วยหอม มองห้วงการเก็งกำไร ประเด็นงบไตรมาสแรกปีนี้ น่าจะเป็นสตอรี่ที่นักลงทุน ให้น้ำหนักการเก็งกำไร หรือ แม้งบอาจ...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้