Today’s NEWS FEED

News Feed

เจ๊ชะเอม เคลมหุ้น (9 ธ.ค.65)

1,745

วันที่ 9 ธันวาคม 2565 พบกับเจ๊ชะเอมเคลมหุ้นได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

 

ยุคดอกเบี้ยขึ้น

เจ๊ชะเอม เคลมหุ้น อยากสัมผัส มวลอากาศหนาวเย็น เขาว่า อาทิตย์หน้า จะเย็นแล้ว ขอให้เป็นจริงด้วยเถิดคร้า แต่สำหรับมนุษย์กู้ สิบทิศ คงหนาวระเยือก ด้วยแบงก์ ก็ประกาศขึ้นดอกเบี้ยทั้งกู้และฝาก ปีหน้า ก็คงขึ้นอีก ยากจะหลีกเลี่ยง สำหรับเกมหุ้น หุ้นเก็งกำไร คงซบเซา ด้วยช่วงนี้ โบรกฯคุมเข้ม(มาร์จิ้น) #อย่าหมดศรัทธาในตัวเองและพยายามต่อไป

 



ITC
พี่ใหญ่อาหารสัตว์เลี้ยง
มาแล้ว

วันนี้ หุ้น ITC เทรดวันแรก จะเปิดเหนือจอง (ราคาจอง32บาท/หุ้น) แค่ไหน ก็อยู่ที่นักลงทุน จะให้ราคาที่เหมาะสม ของITC ผู้ผลิตอาหารสัตว์เลี้ยงรายใหญ่ของโลก เท่าไร โลกบุ๊คบิวฯกับโลกแห่งความจริง วันนี้ ได้เห็นกัน บนกระดานหุ้น ค่ะ #เราไม่ได้อยู่บนโลกใบนี้ตลอดไป ดังนั้นอย่าเสียใจกับอะไรนาน ๆ

 


SAMTEL จับมือ ซังฟอร์ เทคโนโลยี
เปิดตัว SAFE Cloud

สามารถอินโฟเนต บ.เครือ SAMTEL จับมือ ซังฟอร์ เทคโนโลยี จัดงาน “Partner Meetup” เปิดตัว “SAFE Cloud” บริการ Cloud ที่ตอบโจทย์องค์กรในยุคดิจิทัล...ส่วนเกมหุ้น SAMTEL เคาะแบบพอเพียง อิอิ #ทุกวันคือวันใหม่ และคุณจะไม่สามารถพบความสุขได้ถ้าคุณไม่ก้าวต่อไป

 

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

เจ๊ชะเอมเคลมหุ้น

บทความล่าสุด

เก็งกำไรงบ บจ. By : นายกล้วยหอม

นายกล้วยหอม มองห้วงการเก็งกำไร ประเด็นงบไตรมาสแรกปีนี้ น่าจะเป็นสตอรี่ที่นักลงทุน ให้น้ำหนักการเก็งกำไร หรือ แม้งบอาจ...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้