Today’s NEWS FEED

News Feed

ตามหน้าตัก By : เจ๊มดแดง

1,390


วันที่ 28 พฤศจิกายน 2565 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ


เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง ชั่วโมง ต้องเล่น ต้องเทรด ตามเงิน ตามหน้าตักที่มี ใช้สอยอย่างคุ้มค่า สำหรับหุ้นเก็งกำไร ด้วยทุกโบรกฯลดวงเงิน เรียกวงเงินคืน ปกป้องความเสี่ยง หากนักลงทุน จะเล่น ก็วางเงินสด ใส่เงินสดในระบบเท่านั้น เรียกว่า กลั่นกรอง ผู้เล่นไปในตัวค่ะ


ศุกร์ที่ผ่านมา ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,620.84 จุด ลดลง 4.12 จุด หรือ 0.25 % มูลค่าการซื้อขาย 36,767.57ล้านบาทสรุปสถาบันในประเทศขายสุทธิ 1,319.76 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อ 732.93สุทธิ ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ 197.61 ล้านบาท นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ 784.44 ล้านบาท


หุ้น CRANE ระเบิด เปิดสงครามเงินสด ศุกร์ที่ผ่านมา ราคาหุ้นCRANE ปิดที่ 1.49 บาท บวก 17 สตางค์ คิดเป็น 12.88% ขณะที่ข้างในองค์กรCRANE ก็ปรับเปลี่ยนเยอะ ปีหน้า คงเปลี่ยนแปลงในเชิงบวก มากหรือน้อย ต้องติดตามค่ะ ยิ่ง นู๋กวี ชูกิจเกษม ยังมานั่งเป็นกรรมการอิสระ ทำให้ภาพของCRANE ชวนมอง ชวนติดตามคร้า


บางจาก และอินทนิล ติดอันดับแบรนด์ที่ครองใจผู้บริโภคในปี 2565 รับ 2 รางวัล Superbrands Thailand 2022


PTG เปิดตัว MAX VENTURES ศูนย์บ่มเพาะธุรกิจสตาร์ทอัพ พร้อมเดินหน้าเฟ้นหาพันธมิตรสตาร์ทอัพสุดยอดไอเดียและสร้างโอกาสการเติบโตทางธุรกิจ ทั้งในและต่างประเทศ หวังปั้นธุรกิจร่วมกับคู่ค้าให้เป็นแกนกลางสำคัญในการสร้างนวัตกรรม ความแข็งแกร่ง และต่อยอดธุรกิจในเครือ PTG เพื่อความอยู่ดีมีสุขของคนไทย

หัวเรือใหญ่ MTW “กฤตเมธ ตั้งพิชญโพธิวัฒน์” ปลื้ม!! เปิดขายหุ้น IPO วันแรกกระแสตอบรับดี ส่งสัญญาณขายหมดเกลี้ยงทั้งจำนวน 87 ล้านหุ้น ตอกย้ำพื้นฐานแข็งแกร่ง พร้อมลงกระดานเทรดตลาดหลักทรัพย์ mai มั่นใจไม่ทำให้นักลงทุนผิดหวัง ยืนเหนือราคาจอง 2.88 บาท/หุ้น


บมจ.ทางยกระดับดอนเมือง (DMT) ลั่นพร้อมเข้าร่วมประมูลโครงการทางพิเศษ สายกะทู้ - ป่าตอง จังหวัดภูเก็ต ระยะทาง 4 กิโลเมตร มูลค่า 1.4 หมื่นล้านบาท คาดกทพ.ออกประกาศเชิญชวนให้เอกชนเข้าร่วมทุน ในช่วงเดือนพ.ย.-ธ.ค.นี้ ด้านเอ็มดี "ดร.ศักดิ์ดา พรรณไวย" มั่นใจมีทีมบุคลากร-การเงินแข็งแกร่ง ขณะที่มีเทคโนโลยีที่ทันสมัยและได้มาตรฐาน พร้อมมั่นใจรายได้ปีนี้เข้าเป้า 1.9 พันล้านบาท หรือโตกว่า 50% หลังการท่องเที่ยวฟื้น หนุนปริมาณการจราจรเพิ่มขึ้น


SM น้องใหม่ IPO เดินหน้าโรดโชว์ สร้างความเชื่อมั่นต่อนักลงทุนตามแผนเสนอขายหุ้น IPO 300 ล้านหุ้น โดยมี "บล.เคจีไอ" ที่ปรึกษาทางการเงิน ร่วมชูศักยภาพ และจุดเด่นมอง SM เป็นหนึ่งในผู้นำธุรกิจจำหน่ายสินค้าทั้งเงินสดและเงินผ่อน และเป็นหนึ่งในผู้นำด้านสินเชื่อแห่งโซนภาคตะวันออก ซึ่งเป็นเมืองเศรษฐกิจที่มีการลงทุนและมีศักยภาพการเติบโต พร้อมเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ในปีนี้


CV ลงนาม MOU บจ. วงษ์พาณิชย์ อินเตอร์เนชั่นแนล เสริมความมั่นคงด้านแหล่งวัตถุดิบขยะอุตสาหกรรม เพื่อใช้เป็นเชื้อเพลิงผลิตไฟฟ้า

 


***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 

 

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้