Today’s NEWS FEED

News Feed

ปลอดภัย By : แม่มดน้อย

1,518


วันที่ 25พฤศจิกายน 2565 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยง แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เชื่อว่า นักลงทุน ตอนนี้ คงกำลังหาตัวเล่นแล้วกำไร บางคนก็หาหุ้นที่เล่นแล้ว ปลอดภัย...ได้มากกว่าเสีย ตลาดยามนี้ แบบนี้ ยังไง ใช้เส้นเทคนิค เป็นเข็มทิศนำทางดีสุด หุหุ

ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,620.17 จุด ลดลง 4.79 จุด คิดเป็น 0.29% มูลค่าการซื้อขาย 21,390.10 ล้านบาท


CWT เผยยานลูก KRR ผ่านคัดเลือกฉลุยโครงการก่อสร้างระบบจัดการขยะเพื่อผลิต RDF - โรงไฟฟ้าจากเชื้อเพลิงขยะมูลฝอย อยู่ระหว่างรอการลงนามในสัญญาระยะเวลาดำเนินการ 25 ปี,ปีนี้คาดกำไรสร้างสถิติสูงสุดใหม่

 

RJH เข้าร่วมงาน Non-Deal Roadshow with Rajthanee Hospital PCL เพื่อร่วมนำเสนอข้อมูลพร้อมทั้งอัพเดทแผนธุรกิจและทิศทางการเติบโตของบริษัทแก่นักวิเคราะห์หลักทรัพย์ที่ประเทศสิงคโปร์ เรียกว่า เปิดซิงกันเลย สำหรับหุ้นRJH

 

ADD ซื้อหุ้นเพิ่มทุน ไฮเว็บ เทคโนโลยี ถือ60% ฝั่งเจ้าเดิมเหลือถือ 40% เพื่อต่อยอดการให้บริการโซลูชั่นครบวงจร ตอกย้ำแผนการขับเคลื่อนธุรกิจในปี 2566ผ่าน 2 กลยุทธ์หลัก Organic และ Inorganic สร้างโอกาสการเติบโตของผลการดำเนินงานอย่างมั่นคง


Maybank ประกาศแต่งตั้ง ไมเคิล โอ เลา จอง จิน เป็นซีอีโอของ Maybank Investment Banking Group (Maybank IBG) โดยจะมีผลในวันที่ 1 ธันวาคม 2565 เป็นการเข้ามารับตำแหน่งต่อจาก ซีอีโอคนเก่าที่หมดวาระจากการเกษียณอายุ ซีอีโอคนใหม่จะเข้ามารับผิดชอบดูแลบริการด้านวาณิชธนกิจ การให้คำปรึกษา การวิจัย Broking และ Prime Broking ทั้งหมด ในมาเลเซียและในแพลตฟอร์มในภูมิภาคของ MIBG


AURA เทรด 29 พ.ย.นี้ หลังยอดจองซื้อหุ้น IPO ล้นหลาม


MTW เซ็นอันเดอร์ไรท์ เคาะขาย IPO หุ้นละ 2.88 บ. จองซื้อ 25, 28-29 พ.ย. 65

 

CRC ตั้งบริษัทย่อยใหม่ เซ็นทรัล ฟู้ด โฮลเซลล์ ลุยธุรกิจ กิจการค้าส่ง (Wholesale)

 

PRI คาดเข้าเทรดในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ ในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้ หลังนักลงทุนตอบรับจองซื้อหุ้น IPO อย่างคึกคัก ชูความแตกต่างด้านการให้บริการที่เกี่ยวเนื่องกับอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร ตั้งแต่ต้นน้ำ กลางน้ำและปลายน้ำ วางแผนขยายธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับธุรกิจหลักของบริษัทฯ และลงทุนพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อขับเคลื่อนการให้บริการอย่างต่อเนื่อง โชว์ 9 เดือนแรกของปี 2565 อยู่ที่ 156.02 ล้านบาท เติบโตก้าวกระโดด 128.17% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน

 


***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 

 

บทความล่าสุด

FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น

FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น

ได้เวลาซื้อหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นหุ้นตก หุ้นร่วง ณ จุด นี้ ด้วยข่าวอิสราเอลได้เปิดปฏิบัติการโจมตีอิหร่าน.. ขอมองต่าง

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้