Today’s NEWS FEED

News Feed

หุ้นไหว By : แม่มดน้อย

1,387

 

วันที่ 21 พฤศจิกายน 2565 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ


โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยง แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ หมากเกมหุ้น ภาพรวมๆ ยังไหว มีแดง ก็มีเขียว บ่ายวันนี้ SET คงแกว่งตัวไปมา ภายใต้กรอบเส้นเทคนิค บนตัวแปรเดิมๆ ดอกเบี้ย ,โควิด-19, รัสเซีย-ยูเครน,เศรษฐกิจโลก...

 

ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่1,622.53 จุด เพิ่มขึ้น5.15 จุด คิดเป็น 0.32% มูลค่าการซื้อขาย 31,251.80 ล้านบาท

 


LEO จับมือวิสาหกิจชุมชนสุขฤทัยเกษตรปลอดภัย-บ.แคนบิซ ศึกษาและพัฒนาธุรกิจพืชเศรษฐกิจกัญชา - ส่งเสริมรายได้และอาชีพให้ชุมชน ต่อยอดธุรกิจ Non-logistics หนุนการเติบโตให้ก้าวกระโดด

BANPU ยื่นไฟลิ่งต่อ U.S. SEC เพื่อ IPO และการนำหุ้นสามัญของ BKV Corporation เข้าจดทะเบียนในNYSE คาดเสนอขายหุ้นภายใน ปี66


TQM เข้าลงทุนใน "แคชนาว พลัส " ธุรกิจ ให้คำปรึกษา แนะนำ และบริการในธุรกิจเกี่ยวกับการให้สินเชื่อ/ ทำ Fund Raising Serie-A จากนักลงทุน(Potential Investors) ซึ่งบริษัทจะร่วมลงทุนไม่เกินวงเงิน 10 ลบ.


PTTEP เผยPTTEP AAAจะชําระเงินจํานวน 192.5 ล้าน ดอลลาร์ออสเตรเลีย เพื่อระงับการดําเนินคดีแบบกลุ่มทั้งหมด (รวมถึงการอุทธรณ์) กับกลุ่มผู้เลี้ยงสาหร่าย ในประเทศอินโดนีเซีย ข้อตกลงในหลักการเพื่อระงับการดําเนินคดีแบบกลุ่มนี้ไม่ถือเป็นการรับผิด ของ PTTEP AAA โดยยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ในขณะนี้เนื่องจากข้อตกลงในหลักการดังกล่าวอยู่ระหว่างการพิจารณาของศาลสหพันธรัฐประเทศออสเตรเลีย

 

 

ตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ ต้อนรับ บมจ. กิจเจริญ เอ็นจิเนียริ่ง อีเลคทริค (KJL) เริ่มซื้อขาย 22 พ.ย. นี้

 

ตลท.ปล่อยหุ้นMORE เทรด เช้าวันนี้ หลังแช่แข็ง สูตรSP เรียกว่า เปิดฟลอร์...พรุ่งนี้ ฟลอร์ต่อหรือไม่ ก็ต้อง ติดตาม...ล่าสุด ปปง.ได้แจ้งไปยังโบรกเกอร์เพื่ออายัดทรัพย์ที่เกี่ยวข้องกับการซื้อขายหุ้น MORE ผิดปกติจำนวน 34 รายการ เป็นเวลา 90 วัน

 


***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้