Today’s NEWS FEED

News Feed

แกว่งแคบ By : แม่มดน้อย

1,532


วันที่ 18  พฤศจิกายน 2565 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ


โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ตลาดหุ้นไทย ตลาดหุ้นไทยวันศุกร์ แกว่งตัวในกรอบแคบๆด้วยขาดปัจจัยหนุนใหม่ การเล่น การเทรดเป็นไปตามหุ้นที่มีปัจจัยบวกเฉพาะตัว



เช้าวันนี้ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,617.96 จุด เพิ่มขึ้น 3.01จุด หรือ 0.19% มูลค่าการซื้อขาย 30,758.93 ล้านบาท

 


NCL ยกเลิกเข้าลงทุนในบล.เอเชีย เวลท์   "พงษ์เทพ วิชัยกุล" กรรมการผู้จัดการ NCL ระบุ บอร์ด NCL พิจารณาเห็นว่าจากการที่บริษัท บล.เอเชีย เวลท์ (AWS) ถูกระงับการดำเนินกิจการชั่วคราวจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2565 อาจทำให้เกิดความเสี่ยงต่อการเข้าลงทุนของบริษัทฯ จึงมีมติอนุมัติให้ยกเลิกการลงทุนในบริษัท AWS และยกเลิกสัญญาการซื้อขายหุ้นของAWS ทั้งหมด

ด้าน "บล.พาย" (Pi) ออกโรงยัน! สินทรัพย์ปลอดภัย 100% แยกบัญชีลูกค้า-บริษัทฯ ชัดเจน ย้ำความมั่นใจนักลงทุน


บริษัท ที เอส ฟลาวมิลล์ จำกัด (มหาชน) "TMILL" โรงงานโม่แป้งสาลีรายใหญ่และมีเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยที่สุดในประเทศ รายงานผลประกอบการ ไตรมาส 3/2565 มีกำไรสุทธิ 39.42 ล้านบาท กำไรสุทธิต่อหุ้น 0.10 บาท เทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อนที่มีกำไรสุทธิ 22.49 ล้านบาท กำไรสุทธิต่อหุ้น 0.06 บาท เคาะปันผลระหว่างกาลอัตราหุ้นละ 0.08 บาท เพื่อตอบแทนผู้ถือหุ้น พร้อมมุ่งมั่นดำเนินธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืน



บิ๊กธีรพงศ์ จันศิริ ซีอีโอ TU แจ้งต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ("SET") ว่าบริษัท King Oscar As ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่บริษัทถือหุ้นร้อยละ 100 ในประเทศนอร์เวย์ ได้เข้าถือหุ้นในอัตราร้อยละ 50 ในบริษัท อีเจียร์ ซีฟู้ด("อีเจียร์" ) ซึ่งเป็นผู้นำการผลิตตับปลาคอดจากประเทศไอซ์แลนด์


กิจเจริญ เอ็นจิเนียริ่ง อีเลคทริค หรือ KJL หุ้น IPO น้องใหม่ สุดฮอต! นักลงทุนจองเกลี้ยง สะท้อนถึงความเชื่อมั่นศักยภาพธุรกิจ "ผู้นำนวัตกรรม ตู้ไฟรางไฟ ขับเคลื่อนไฟฟ้า เพื่ออนาคต" พร้อมวางวันดี ๆ มีแต่เลขเบิ้ล 22/11/22 เป็นวันลงเทรดกระดาน mai จำนวนไม่เกิน 30 ล้านหุ้น สอดคล้องกับอายุของ CEO หนุ่มหล่อไฟแรง "แมน-เกษมสันต์ สุจิวโรดม" ที่ผ่านร้อนผ่านหนาวมาครบ 33 ปี มองแบบนี้ตัวเลขมีแต่เบิ้ลกับเบิ้ล! ส่วนเงินที่ได้จากการระดมทุนครั้งนี้ จะเสริมสร้างความแข็งแกร่งทางด้านการเงิน และสนับสนุนให้ KJL สามารถขยายกำลังการผลิตรับออเดอร์ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งจากกลุ่มลูกค้าเดิมและใหม่ พร้อมมองว่า KJL มีแนวโน้มเติบโตแบบ Growth Stock สอดรับกับการฟื้นตัวในภาพรวมของเศรษฐกิจและการลงทุนภายในประเทศ สุดท้าย มีแอบกระซิบมาว่า การนำหุ้นเข้าซื้อขายในตลาด mai ครั้งนี้ มั่นใจเกิน 100% ที่จะได้เสียงตอบรับจากเหล่าบรรดานักลงทุนอย่างแน่นอน

 

และอีกหนึ่งในบริษัท IPO น้องใหม่ ที่น่าจับตาจริง ๆ สำหรับ บมจ. เคที เมดิคอล เซอร์วิส "KTMS"หนึ่งในผู้นำด้านการให้บริการฟอกเลือดด้วยเครื่องไตเทียมแบบครบวงจร ที่นำทัพโดย CEO คนเก่ง "กาญจนา พงศ์พัฒนะเดชา"เพราะแว่วๆว่าเตรียมควงFA มือฉมัง "เอกจักร บัวหภักดี"แห่งแคปปิตอล วัน พาร์ทเนอร์ นำเสนอข้อมูล(โรดโชว์)นักลงทุน โดยงานนี้บริษัทฯ เตรียมข้อมูลทางธุรกิจ รวมถึงแผนอัปเดตความคืบหน้าการเสนอขายหุ้นไอพีโอ จำนวน 76.64 ล้านหุ้นไว้เพียบ เพื่อตอกย้ำให้นักลงทุนได้เห็นถึงศักยภาพ และเป็นหนึ่งในผู้นำด้านการให้บริการฟอกเลือดด้วยเครื่องไตเทียมแบบครบวงจร รายแรกในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย พร้อมทั้งยังบอกอีกว่า การระดมทุนครั้งนี้ เพื่อต้องการสยายปีกในการบริการฟอกเลือดด้วยเครื่องไตเทียมแบบครบวงจรให้ครอบคลุมทั่วประเทศ เพื่อให้ผู้ป่วยโรคไตได้เข้าถึงการรักษาได้เร็วและสะดวกสบายมากขึ้น เอาเป็นว่านักลงทุนท่านใดสนใจ สามารถคลิกรับชมได้ทางเพจ (Facebook live : Media Planner) ในวันที่ 21 พ.ย.นี้ ตั้งแต่เวลา 13.30 -15.00 น. แล้วท่านจะรู้ว่าทำไม "KTMS" ถึงเป็นผู้ให้บริการลำดับต้นๆที่ผู้ป่วยโรคไตพูดถึงและมีรอยยิ้มทุกครั้งเมื่อเข้ารับบริการ เสร็จ ที่สำคัญใครที่กำลังมองหาหุ้นพื้นฐานดีและมีสตอรี่ หุ้น"KTMS" เป็นหุ้นที่ไม่ควรพลาด!!!


ช่วงนี้ต้องเร่งทำผลงานและเดินสายต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง สำหรับ MD คนเก่ง "ณัฐ วงศาสุทธิกุล" แห่ง บมจ. เวิลด์เฟล็กซ์ (WFX) หลังจากโชว์งบ 9 เดือนปี 65 กำไรแตะ 189.44 ล้านบาท ก็ยังต้องขยันต่อ เตรียมบุกตลาดกลุ่มใหม่ๆ ประเทศในแถบเอเชีย อาทิ เวียดนาม อินโดนีเซีย บังคลาเทศ, แถบยุโรป อาทิ รัสเซีย ตุรเคีย อุซเบกิสถาน และแถบอเมริกาใต้ อาทิ บราซิล เม็กซิโก โคลอมเบีย เปรู แถมเตรียมเจาะกลุ่มประเทศแอฟริกา อย่าง อียิปต์ โมรอคโค อัลจีเรีย ตูนีเซีย เพื่อกระตุ้นยอดขายและเป้ารายได้ปีนี้ให้เติบโต 10-15% จากปีก่อน ...แว่วๆมาว่า Q4 นี้ กลับเข้าสู่โหมดไฮซีซั่นของธุรกิจ มีตุนออเดอร์ล่วงหน้าเพียบจนทะลักถึงต้นปี 66 กันทีเดียว เห็นแบบนี้แล้วผู้ถือหุ้นสบายใจหายห่วงได้เลยคร้า


***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 

 

 

 

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้