Today’s NEWS FEED

News Feed

รอ DELTA By : แม่มดน้อย

1,896

 


วันที่ 27 ตุลาคม 2565 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ


โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยง แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็น ตลาดต่างประเทศ มีทั้งเขียว แดง ผสมกันไป ส่วนหุ้นไทย หากจะเขียวมากกว่านี้ ยืนเหนือ 1,600 จุด คงต้องรอน้องDELTA ทำงาน ใช้หลอดไฟสีเขียว เชื่อว่า คงทำให้หุ้นเก็งกำไรหลายตัว คึกคัก


ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่1,598.70 จุด เพิ่มขึ้น 2.24 จุด คิดเป็น 0.14% มูลค่าการซื้อขาย31,354.72 ล้านบาท

สีสันแห่งกระดานเอ็มเอไอ มีหลายตัว TMC LDC BROOK THANA PTC A5 ดำผุด ดำว่าย โล่พ้นจากผิวน้ำขึ้นมา นับว่า น่าติดตาม...บ่ายวันนี้ มาลุ้นกันต่อคร้า

CWT เผย กาฬสินธุ์รุ่งเรือง ไบโอ เพาเวอร์ 2012 เพิ่มทุนอีก30ลบ. จาก10ลบ.เป็น40ลบ. เตรียมพร้อมประมูลโครงการ ลูกCWTอย่างCWTG พร้อมใส่เงินเพิ่มทุนรักษาสัดส่วนการถือหุ้นเดิม


ASW ขยายพอร์ตแนวราบ เปิดตัวบ้านแบรนด์ใหม่ ‘ESTA’ เจาะทำเลรังสิต คลอง 2 รุกจัดอีเวนต์ใหญ่แห่งปี ‘ASSETWISE EXPO 2022’ ลดสูงสุด 1 ล้านบาท ลุ้นรับรถยนต์ไฟฟ้า

PT Maxnitron Racing Series 2022 ส่งท้ายความเร็วปิดฤดูกาล “สิทธิโชค ขอนยาง” ทีม Rolling Monkey By AP Motorsport ครองถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พร้อมเดินหน้าจัดแข่งขันรถยนต์ทางเรียบปี 2023 เพื่อยกระดับมาตรฐานการแข่งขันให้ทัดเทียมมาตรฐานสากล พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจภาคการท่องเที่ยวภายในประเทศให้คึกคัก


QTC ผนึก UAC เปิด EV Charging Station ภายใต้บริษัทร่วม PPWE ประเดิม 2 สถานีแรกนครราชสีมา - ปูพรมจุดชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าทั่วไทย


บิ๊กบอส TSE ปลื้มหุ้นกู้ 2,350 ล้านบาท ดอกเบี้ย 5.10% ขายหมดเกลี้ยง ผู้ลงทุนรายใหญ่-สถาบัน ให้การตอบรับอย่างดีเยี่ยม สะท้อนความมั่นใจของผู้ลงทุนที่มีต่อบริษัท

 


เมื่อประเทศจีนประกาศขยายเวลานโยบายโควิดเป็นศูนย์ (ZERO COVID-19) อย่างไม่มีกำหนด เพื่อคุมการแพร่ระบาด ทำให้บริษัทฯคู่ค้าได้รับผลกระทบทันที แต่สำหรับ บมจ.ไทยอีสเทิร์น กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ (TEGH) แม้จะมีจีนเป็นหนึ่งในฐานลูกค้า แต่รู้หรือไม่ว่า กลุ่มลูกค้ายางแท่งของ TEGH ส่วนใหญ่จะมากจากกลุ่มลูกค้ายุโรปและอเมริกา และกลุ่มลูกค้าอื่นๆ ในทวีปเอเซีย ในขณะที่ลูกค้าจีนอยู่ในช่วงขยายตลาดจึงมีสัดส่วนไม่มากนัก งานนี้ เอ็มดี "สินีนุช โกกนุทาภรณ์" ฝากกระซิบว่า ผู้ถือหุ้นไม่ต้องกังวล เพราะทุกอย่างเดินหน้าได้ตามแผน ไม่มีสะดุด แถมตอนนี้กำลังผลิตยางแท่งที่ขยายไปแล้วสามารถใช้ Capacity เกือบเต็มที่แล้ว และปีหน้าเตรียมขยายเพิ่มอีก ผลักดันรายได้เข้าแบบรัวๆ อย่างนี้มีแต่โตวันโตคืน เอาเป็นว่ากอดหุ้นแน่นๆไว้ จะได้ไม่พลาดโอกาสเฮงๆ รวยๆกันคร้าาา!


***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 

 

 

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้