Today’s NEWS FEED

News Feed

เสี่ยง By : นายกล้วยหอม

1,605

 

 
วันที่ 26 ตุลาคม 2565 พบกับนายกล้วยหอมได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

นายกล้วยหอม มองโลกแห่งการลงทุน ทุกพื้นที่ มีความเสี่ยง เมื่อมีคนได้ ก็ย่อมมีคนเสีย ดั่งเช่น การขึ้นดอกเบี้ย หากขึ้นแรง เร่งมากไป อาจบั่นทอน ทำให้เศรษฐกิจถดถอย ยิ่งแต่ละประเทศ ปรับขึ้นดอกเบี้ย ตาม เฟด อาจส่งผลกระทบ...ก็ได้ ด้วยโครงสร้างเศรษฐกิจของแต่ละประเทศ แตกต่างกัน

มุมมองของนายกล้วยหอม ยามนี้ ดัชนีตลาด ยืนเหนือ 1,600 จุด หากซื้อหุ้น ก็ต้องแบกรับความเสี่ยงให้ได้ ดั่งหุ้นที่ซื้อ ก็ต้องเก็งว่า งบไตรมาส3ปีนี้ จะออกมา กำไรเหนือความหมายและไตรมาส4ปีนี้ เติบโตต่อเนื่อง


วานนี้ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,600.66 จุด เพิ่มขึ้น 9.34 จุด หรือ 0.59 % มูลค่าการซื้อขาย 64,622.51 ล้านบาท สรุปสถาบันในประเทศขายสุทธิ 2,026.52 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ขายสุทธิ 45.26 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศซื้อสุทธิ 2,274.69 ล้านบาท นักลงทุนทั่วไปในประเทศขายสุทธิ 202.92 ล้านบาท

บลจ.กรุงศรี ซื้อหุ้นASIAN เพิ่มเป็น 5.0287% จาก 4.9323% วานนี้ ราคาหุ้นASIAN ปิดที่ 17.40 บาท ราคาไม่เปลี่ยนแปลง ทรงอย่างนี้ คงต้องติดตาม ผลประกอบการไตรมาส3ปีนี้และ9เดือนแรกปีนี้ จะออกมาปัง ระดับไหน...แถม ลูกAAI จ่อขาย-เข้าเทรดบนกระดานหุ้น

เกมหุ้น+ราคา..SNNP เร่งเครื่องอย่างต่อเนื่อง ก่อนประกาศงบQ3/65 และเดือนหน้า โรงงานใหม่ที่เวียดนาม ก็จะเปิดดำเนินการ นับเป็นข่าวดีของSNNP โปรดติดตาม

MASTER "Masterpiece Hospital" รพ.ชั้นนำศัลยกรรมครบวงจรของไทย เข้ารับรางวัลบุคคลคุณภาพแห่งปี 2022


INDคว้าโปรเจคควบคุมงานก่อสร้างโครงการก่อสร้างทางรถไฟ สายเด่นชัย-เชียงราย-เชียงของ จากการรถไฟแห่งประเทศไทย (รฟท.) มูลค่า 162.93 ล้านบาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ดัน Backlog พุ่งแตะ 2,428.80 ล้านบาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ฟาก “ดร.พรลภัส ณ ลำพูน” ระบุถือเป็นอีกหนึ่งโปรเจคที่ต่อยอดธุรกิจให้เติบโตมากยิ่งขึ้น แถมช่วยเพิ่มศักยภาพในการแข่งขัน ดันรายได้ด้านก่อสร้างมากขึ้นในอนาคต หนุนผลงานปีนี้โตตามเป้าหมายไม่ต่ำกว่า 20-25%


ธนาคารกรุงไทย ออกมาตรการสินเชื่อฟื้นฟูเพื่อการปรับตัว สนับสนุนผู้ประกอบการ เสริมศักยภาพการแข่งขัน ติดปีก 3 ธุรกิจเมกะเทรนด์โลก “เทคโนโลยีดิจิทัล ธุรกิจที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และนวัตกรรมแห่งโลกอนาคต” ดอกเบี้ยคงที่ 2% ใน 2 ปีแรก และยกเว้นดอกเบี้ย 6 เดือนแรก

 

MEGA เชื่อก้าวข้าม ผ่านเหตุการณ์เมียนมา ถูกFATF ประกาศ เป็น ประเทศที่มีความเสี่ยงสูง ไปได้อย่างด้วยดี-เป็นโอกาสดีที่บริษัทฯ จะเติบโตขึ้นอย่างแข็งแกร่งในประเทศเมียนมา อย่างเช่นในช่วง 30 ปีที่ผ่านมา

SCGP เผยผลการดำเนินงาน 9 เดือนแรกของปี 2565 เป็นที่น่าพอใจ ทำรายได้จากการขาย 9 เดือนแรกของปีเท่ากับ 112,559ล้านบาท เพิ่มขึ้นร้อยละ 26 จากช่วงเดียวกันของปีก่อน เติบโตต่อเนื่อง ผลจากการควบรวมกิจการกับพันธมิตรชั้นนำศักยภาพสูง (Merger & Partnership : M&P) และการพัฒนาประสิทธิภาพการดำเนินงานตลอดห่วงโซ่อุปทาน มองเศรษฐกิจเริ่มฟื้นตัวจากโควิด 19 ที่คลี่คลาย เดินหน้าวิจัยและพัฒนานวัตกรรมและโซลูชันด้านบรรจุภัณฑ์ต่อเนื่อง พร้อมผนึกกำลังเสริมแกร่งกับบริษัทพันธมิตร ขยายฐานลูกค้าไปยังตลาดใหม่ที่เติบโตสูง ควบคู่กับขับเคลื่อน ESG 4 Plus เพื่อการเติบโตที่ยั่งยืน

 


***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

บทความล่าสุด

ACC แม่ดันบริษัทลูกฯ

ACC แม่ดันบริษัทลูกฯ ACC CAPITAL รุก ประมูลหนี้ NPL จากสถาบันการเงิน รับแผนธุรกิจปี 2567 ตั้งเป้า ประมูลหนี้เข้าพอร

หุ้นย่ำ By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นตลาดหุ้นไทย เห็นSET เห็นราคาหุ้นหลายตัว ย่ำๆ แบบย่ำเท้า ราคาแกว่งตัวไปมา ไม่ไปไหน หลัง....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้