Today’s NEWS FEED

News Feed

เกาะ By : แม่มดน้อย

1,640

 

วันที่ 5 ตุลาคม 2565 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ


โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยง แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ SET ภาคเช้ายังมีโมเมนตัมเชิงบวก เกาะปีกดาวโจนส์พุ่ง เหตุนลท.คลายความกังวลเกี่ยวกับการเร่งปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยของธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) หลังจากสหรัฐเปิดเผยตัวเลขความต้องการแรงานของสหรัฐเริ่มหดตัว

 

ปิดตลาดเช้า ตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,581.55 จุด เพิ่มขึ้น 3.55 จุด หรือ 0.22% มูลค่าการซื้อขาย 33,741.26 ล้านบาท

 


KBANK แจกข่าวดี บริษัท กสิกร อินเวสเจอร์ จำกัด ได้รับอนุญาตจากธนาคารแห่งประเทศไทยให้อยู่ภายในกลุ่มธุรกิจทางการเงินธนาคารกสิกรไทยแล้ว เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2565 และได้จดทะเบียนจัดตั้งบริษัทแล้วเสร็จเมื่อวันที่ 4ตุลาคม 2565 มีทุนจดทะเบียน 5,000,000 บาท (ชำระแล้ว 5,000,000 บาท)วัตถุประสงค์การจัดตั้งบริษัทเพื่อประกอบธุรกิจโฮลดิ้ง

 

DMT จรดปากกาลงนามในบันทึกข้อตกลงในการร่วมทุน (MOU) กับ HANSHIN EXPRESSWAY COMPANY LIMITED หรือ HEX แห่งประเทศญี่ปุ่นเพื่อการต่อยอดทางธุรกิจในการซ่อมบำรุงรักษา (Joint Business Development) เมื่อวันที่ 30 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา โดยกรอบระยะเวลาในการศึกษาแนวทางดังกล่าวอยู่ภายใต้ระยะเวลา 12เดือน โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน 2565 ถึงวันที่29 กันยายน 2566

 


บริษัท เบทาโกร จำกัด (มหาชน) หรือ “BTG” เตรียมเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนต่อประชาชนเป็นครั้งแรก (IPO) จำนวนไม่เกิน 500 ล้านหุ้น (รวมการจัดสรรหุ้นส่วนเกิน) เพื่อเปิดโอกาสให้นักลงทุนที่สนใจได้ร่วมเป็นเจ้าของและเติบโตอย่างต่อเนื่องและยั่งยืนไปกับเบทาโกร ในฐานะบริษัทอาหารชั้นนำระดับสากลที่มีโมเดลธุรกิจแบบครบวงจร และเป็นผู้นำในเรื่องคุณภาพและความปลอดภัยด้านอาหารระดับสูง ก้าวสู่การเป็น World-Class Food & Agro Total Solutions Provider พร้อมกำหนดราคาเสนอขายที่ 40.00 บาทต่อหุ้นจองซื้อหุ้นได้ในระหว่างวันที่ 10 – 12 และ 17 ตุลาคม 2565 นี้ และคาดว่าหุ้น BTG จะสามารถเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยเป็นวันแรกในช่วงสัปดาห์แรกของเดือนพฤศจิกายนนี้

 

'บมจ.เอเชี่ยน อะไลอันซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล'หรือ AAI ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์เลี้ยง และผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมทานชั้นนำของประเทศ เดินหน้าเสนอขายหุ้นไอพีโอ เสริมความแข็งแกร่งของฐานทุน เพื่อรองรับเทรนด์ตลาดอาหารสัตว์เลี้ยงบูม ภายหลังบอร์ด ASIAN ซึ่งเป็นบริษัทแม่ ประกาศอัตราส่วนใช้สิทธิแก่ผู้ถือหุ้น ASIAN ที่ได้รับสิทธิจองซื้อหุ้น IPO ของ AAI (Pre-emptive Right Offering) ที่ 6.373 หุ้นเดิมต่อ 1 หุ้นใหม่ กำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้นที่ได้รับสิทธิ 19 ก.ย. 65 เตรียมพร้อมเข้าจดทะเบียนใน SET ภายในปีนี้


PTTGC เผยเกิดเหตุขัดข้องโครงการคลังสินค้าที่อยู่ในระหว่างเตรียมดำเนินการเชิงพาณิชย์ ปัจจุบันบริษัทฯ อยู่ระหว่างการประเมินถึงผลกระทบที่เกี่ยวข้อง รวมถึงความรับผิดชอบของผู้ที่เกี่ยวข้องและการประกันภัย คาดไม่กระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อการประกอบธุรกิจ


บมจ.ไพโอเนียร์ มอเตอร์ (PIMO-ไพโม่) นำโดยหัวเรือใหญ่ "วสันต์ อิทธิโรจนกุล" ส่งสัญญาณงบไตรมาส 3/65 ออกมาดี หลังออเดอร์ BLDC เต็มไปถึงปลายปีและออเดอร์ AC มียอดขายอยู่ที่ 70,000 ลูกต่อเดือน แถมยังได้รับอานิสงส์จากอัตราแลกเปลี่ยนที่อ่อนค่าแตะระดับ 38 บาทต่อดอลล่าร์สหรัฐ รับโชคหลายๆ ชั้นไปเลยคร้า เพราะเรื่องมอเตอร์ต้องไว้ใจ PIMO-ไพโม่ ไม่ทำให้ผิดหวัง

 

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 

บทความล่าสุด

TERA เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 122.86 %

TERA เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 122.86 %

คุมเชิง By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองเกมหุ้นภาพรวม น่าจะเป็นรูปแบบการเทรด การเล่นคุมเชิง เน้นเล่นรอบ เล่นสั้น บนปัจจัยบวกใหม่...

หุ้นใหญ่ มีแรง By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง มองเห็นหุ้นใหญ่หลายตัว เริ่มมีแรง มีเรี่ยวแรง กำลังวังชาอีกครั้ง เมื่อต่างชาติ เลี้ยวรถ ...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้