Today’s NEWS FEED

News Feed

แรงซื้อ.. By : แม่มดน้อย

1,812


วันที่ 4 ตุลาคม 2565 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ


โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยง แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ วานนี้ แรงขายจากสถาบันในประเทศ มหาศาล วันนี้ พบมีแรงซื้อเข้ามา หนาตา พร้อมแรงขายทำกำไร บ่ายวันนี้ คงต่อสู้กัน ระหว่างฝั่งซื้อ-ขาย ขณะที่ตลาดเอเชีย ปรับตัวขึ้น ตามดาวโจนส์บวกเกือบ 2.7%

ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่1,577.01 จุด เพิ่มขึ้น 18.96 จุด คิดเป็น 1.22% มูลค่าการซื้อขาย 34,195.41 ล้านบาท

CWT ลั่น “กรีน เพาเวอร์ 1” พร้อมลุยผลิตเชื้อเพลิงขยะ RDF ลูกค้าทะลักขอใช้บริการตอนนี้ปริมาณพร้อมผลิตพุ่งแตะ 400 ตันต่อวัน สร้างรายได้มั่นคงระยะยาว 25 ปี รองรับนโยบาย COP26 ตอนนี้ CWT รอนั่งนับเงินด้านราคาหุ้นCWT ก็โชว์ความแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง


เบทาโกร BTG ประกอบธุรกิจเกษตรอุตสาหกรรมและอาหารครบวงจร สรุปราคาขายไอพีโอที่ 40 บาทต่อหุ้น เปิดจอง 10-17ต.ค.65,สถาบันในประเทศและต่างประเทศ จองซื้อ20-25ต.ค.65

ทริสเรทติ้ง ลดอันดับเครดิตองค์กร RS เป็น BBB จาก BBB+สะท้อนถึงผลการดำเนินงานที่อ่อนแอกว่าที่คาดโดยเฉพาะอย่างยิ่งในธุรกิจพาณิชย์ และภาระหนี้ที่สูงขึ้นจากการควบรวมกิจการ แม้ว่าบริษัทมีแผนในการลดภาระหนี้ลง ส่วนแนวโน้ม Stable

บล. โกลเบล็ก (GBS) ประเมินหุ้นไทยสัปดาห์นี้ผันผวนจากแรงกดดันตัวเลขเงินเฟ้อที่สูงกว่าคาด จึงให้กรอบการเคลื่อนไหวของดัชนี 1,550-1,600 จุด พร้อมแนะกลยุทธ์ลงทุนในหุ้นที่ได้ประโยชน์จากตัวเลขส่งออกเดือน ส.ค. 65 เติบโตดี จากค่าเงินบาทที่อ่อนค่า พร้อมชู 6 หุ้นเด่น BRR-KSL-TFG-GFPT-ASIAN-JUBILE น่าลงทุน


PTG คว้ารางวัล “สุดยอดองค์กรที่น่าทำงานด้วยมากที่สุดในเอเชีย” (Best Companies to Work for in Asia Awards 2022) จาก HR Asia 2 ปีซ้อน ตอกย้ำความเป็นองค์กรรุ่นใหม่ ที่มีการบริหารทรัพยากรบุคคลที่เป็นเลิศ นับเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ธุรกิจที่บริษัทให้ความสำคัญ ในฐานะผู้นำด้านบริการในธุรกิจพลังงานแบบครบวงจร


TPCHอยู่ระหว่างศึกษาและเตรียมพร้อมร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ เพื่อเข้าลงทุนธุรกิจพลังงานทดแทนในกลุ่ม CLMV ส่วนการลงทุนในประเทศ อยู่ระหว่างการพัฒนาโครงการโรงไฟฟ้าประเภทเชื้อเพลิงขยะ 5-7 โครงการ ภายใต้บริษัท สยาม พาวเวอร์ จำกัด (SP) ซึ่ง TPCH ถือหุ้นในสัดส่วน 50% เพื่อเข้าร่วมโครงการรับซื้อไฟฟ้าของภาครัฐ คาดว่า จะเห็นความชัดเจนในปีนี้ 1-2 โครงการ เพื่อสร้างการเติบโตอย่างมั่นคง

 

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 

 

บทความล่าสุด

วันเขียว By : นายกล้วยหอม

นายกล้วยหอม นั่งในดงกล้วย วันนี้ วันเขียวของตลาดหุ้นไทย นั่งฝันอยู่เดียว เล่นตัวเขียว ตัวไหนแดง ....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้