Today’s NEWS FEED

News Feed

เวลาSETพัก มิควรฝืน By : แม่มดน้อย

1,343



วันที่ 29 มิถุนายน 2565 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยง แม่มดน้อย  ขี่ไม้กวาดวิเศษ  วานนี้ขึ้น  เช้าวันนี้  SET ลง ตามตลาดหุ้นภูมิภาค  เรียกว่า เวลาSET พัก  ก็มิควรฝืน  แต่ควรติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวสารต่างประเทศ เรื่อง เศรษฐกิจ  เงินเฟ้อ  นโยบายการเงิน  ล่าสุด BOJ  จะเดินหน้าใช้นโยบายการเงินแบบผ่อนคลายเป็นพิเศษ ต่อไป เนื่องจากเศรษฐกิจญี่ปุ่นไม่ได้รับกระทบรุนแรงจากวิกฤตเงินเฟ้อที่เกิดขึ้นทั่วโลก

          คืนนี้  ต้องเกาะติดการเปิดเผยตัวเลขผลิตภัณฑ์มวลรวมภายในประเทศ (GDP) ประจำไตรมาส 1/2565 ของสหรัฐ

          ปิดตลาดเช้า  ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,586.11 จุด ลดลง 8.36 จุด  คิดเป็น 0.52%  มูลค่าการซื้อขาย 31,686.90 ล้านบาท

          SELIC ทะลุฟ้า วันที่ 3 หลังประกาศขายหุ้นพีพี89.28 ล้านหุ้น ราคาหุ้นละ2.80บ. ให้ วิฑูรย์ ว่องกุศลกิจ โดยบ.จะนำเงิน250ลบ. ไปขยายลงทุนโครงการอุตสาหกรรมการผลิตและจําหน่ายผลิตภัณฑ์ Health care และเวชภัณฑ์

          TWPC  ประเมินแนวโน้มธุรกิจครึ่งปีหลังสัญญาณดี ลุ้นผลงานโตต่อเนื่อง รับอานิสงส์จากราคาสินค้าส่งออกปรับเพิ่มขึ้น และเงินบาทอ่อนค่า  ฟาก “โฮ เรน ฮวา”  ประกาศเป็นตัวแทนผู้ประกอบของภูมิภาคเอเชีย นำทัพสินค้าเกษตร และอาหารบุกตลาดโลก   มั่นใจหนุนผลประกอบการปีนี้เติบโตเข้าเป้าที่ระดับ Double Digit

          KBANKผนึก JMT ตั้งบ.ร่วมทุน บริหารสินทรัพย์ เจเค เงินทุนเริ่มต้น1หมื่นลบ. -มีแผนโอนขายหนี้ NPL ให้ JK AMC จำนวน5หมื่นลบ.ภายในปีนี้

          ตลาดฯสั่งเคาะ CPANEL-W1 ลงกระดานเทรด 30มิ.ย.นี้

          SA จับมือพันธมิตร F&B รุกธุรกิจ Cloud Kitchen  ทั้งในรูปแบบของ Shop และ Cloud Kitchen   ตั้งเป้าแผนขยายธุรกิจ Cloud Kitchen จำนวน 86 สาขา ภายในปี 2565

          TK ได้รับคัดเลือกเป็นหุ้นใหม่ในกลุ่ม SETCLMV ที่มีรายได้จากประเทศในกลุ่ม CLMVสิ้นไตรมาส 1/2565 TK มีรายได้จากธุรกิจต่างประเทศ 26% ของรายได้รวมของบริษัทฯ ด้วยพอร์ตเช่าซื้อในต่างประเทศรวม 1,185 ล้านบาท ซึ่งเติบโตจากสิ้นปีก่อน 4.5% ย้ำ TK ยังคงดำเนินกิจการตามเป้าหมายที่จะขยายพอร์ตทั้งเช่าซื้อในไทยควบคู่กับการขยายตลาดในต่างประเทศให้เติบโต ตามนโยบายที่ต้องการเป็นผู้ให้บริการระดับภูมิภาค


                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

บทความล่าสุด

TMILL ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผู้ถือหุ้นโหวตรับปันผลอัตรา 0.07 บาทต่อหุ้น

TMILL ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผู้ถือหุ้นโหวตรับปันผลอัตรา 0.07 บาทต่อหุ้น

ไปไม่ไกล By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ วันนี้ ภาพรวมหุ้นไทย คงวิ่งไม่ไกล ไม่แรง ด้วยทั่วโลก จับตา ประธานเฟด แถลงผลประชุม 1พ.ค.67 ...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้