Today’s NEWS FEED

News Feed

เล่นได้ By : เจ๊มดแดง

1,539

วันที่ 28 มิถุนายน 2565 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง วันนี้ เป็นอีกวันที่ ตลาดหุ้นไทย พอเล่นได้ แต่ต้องใช้ฝีมือ+ดวง บนตัวแปรเชิงลบ เชิงบวกใหม่ๆ ยังไม่มี นอกจากความคลายกังวล ส่วนความมั่นใจ ยังไม่มาเต็ม100 คริๆ

 

วานนี้ ดัชนีตลาดปิดที่ระดับ 1,580.20 จุด เพิ่มขึ้น 11.44 จุด หรือ 0.73% มูลค่าการซื้อขาย 59,201.02 ล้านบาท สรุปสถาบันในประเทศซื้อสุทธิ 818.50 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ 131.88 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศซื้อสุทธิ 1,676.09 ล้านบาท นักลงทุนทั่วไปในประเทศขายสุทธิ 2,626.47 ล้านบาท

 

ตัวใหญ่ แบงก์ (KBANK) พลังงาน (PTTEP PTT TOP ) ปิโตร (TNPC) ค้าปลีก (CPALL) ขยับๆ คงทำให้ภาพรวมตลาดหุ้น ไส้ในเทคนิค ดูกลับมา มีชีวิต ชีวาอีกครั้ง..สรรพสิ่ง อยู่ที่กระแสทุน คลื่นเงินตรา หากเข้าตัวไหนหุ้น ก็ขึ้น ออกตัวไหน หุ้น ก็ลงคร้า

 

ไทยประกันชีวิตหรือ TLI เคาะราคาสุดท้ายที่ 16 บ./หุ้น จองซื้อ29มิ.ย.-6ก.ค.65 เทรดกลาง-ปลายเดือนก.ค.65 เจ๊มดแดง เชื่อว่า คงทำให้หุ้นประกันฯกลับมาคึกคัก ก่อนTLI เข้าเทรดวันแรกโดยTLI นับเป็น IPO ของหุ้นในหมวดธุรกิจประกันภัย และประกันชีวิตที่มีมูลค่าเสนอขายสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ตลาดทุนไทย และยังมีมูลค่าเสนอขายสูงที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นับจากปี 2543


หุ้นตัวเล็กเรืองแสง จนแสบตาไปหมด เจ๊มดแดง ก็เห็นมีหลายตัว BE8 SELIC ADB TPLAS FSMART EFORL และ TMI เห็นแล้ว ก็ต้องลื่นไหลไปตามกระแสแห่งคลื่นแสง....หมดแสง หมดพลัง...ก็มอด 555

 

 

สำนักงานก.ล.ต.- เนชั่นแนลดิจิทัล ไอดี (NDID) ร่วมลงนามในบันทึกความเข้าใจ เพื่อเข้าร่วมเป็นแหล่งข้อมูลที่น่าเชื่อถือ และผู้อาศัยการยืนยันตัวตน บนแพลตฟอร์มเนชั่นแนลดิจิทัล ไอดี หรือเรียกว่า “แพลตฟอร์ม NDID” ที่เชื่อมโยงหน่วยงานทั้งภาครัฐและภาคเอกชน เพื่อยกระดับการบริการธุรกรรมในตลาดทุนให้มีความรวดเร็ว โปร่งใส และมีต้นทุนที่เหมาะสม เมื่อวันที่ 27 มิ.ย.65

 

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

หมดแรง By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นตลาดหุ้นไทย ไร้ปัจจัยบวก ไร้แรงกระตุ้น ก็หมดเวลาได้ไปต่อ ด้วย งบบจ.แจ้งผลงานไตรมาสแรก....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้