Today’s NEWS FEED

News Feed

ตามสัญญาณเทคนิค By : แม่มดน้อย

2,565

 

วันที่ 24 พฤษภาคม 2565 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ


โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นนักลงทุน เต้นระบำ ตามจังหวะ ลื่นไหล ตามสัญญาณเทคนิค บนความไม่ประมาท ไหนจะ สงครามยูเครน โควิด-19 โรคฝีดาษลิง (Monkeypox) ราคาสินค้าพุ่ง ตามเงินเฟ้อ ล่าสุด มีข่าวไบเดน ผู้นำสหรัฐ กำลังพิจารณาเรื่องการปรับลดภาษีสินค้านำเข้าจากจีน


คำสั่งของอดีตประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ในการเก็บภาษีสินค้านำเข้าจากจีนวงเงิน 3.50 แสนล้านดอลลาร์จะหมดอายุลงโดยอัตโนมัติในวันที่ 6 ก.ค. แม่มดน้อย เชื่อว่า คงไม่ต่ออายุ อิอิ

ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่1,635.47 จุด เพิ่มขึ้น 0.19 จุด คิดเป็น0.01 % มูลค่าการซื้อขาย 30,971.45 ล้านบาท


STARK ลุยขยายอาณาจักรเสริมความแข็งแกร่งนำทัพเข้าซื้อกิจการ LEONI ผู้ผลิตสายไฟฟ้าอันดับ 1 ในอุตสาหกรรมยานยนต์ระดับโลก สัดส่วน 100% มูลค่าการลงทุนไม่เกิน 560 ล้านยูโร หรือประมาณ 20,588.90 ล้านบาท เพื่อรองรับการขยายธุรกิจสู่ EV car & Charging station เดินหน้าเจาะตลาดอาเซียน ฐานการผลิตยานยนต์ส่งออกอันดับต้นๆ ของโลก คาดลงทุนจะแล้วเสร็จในไตรมาส 4/2565 จากนั้นเดินหน้ารับรู้รายได้และกำไรส่วนเพิ่มทันที สนับสนุนผลงานปี 65 เติบโตก้าวกระโดดอย่างมีนัยสำคัญ

 

TTCL ชนะประมูลโครงการปิโตรเคมี จังหวัดระยอง มูลค่าราว 1,000 ลบ. มีระยะเวลาโครงการ ประมาณ 21 เดือน

TACCออกสินค้าใหม่เครื่องดื่มยูซุผสมเนื้อเปลือกส้ม 4 เมนู ได้แก่ ชาส้มยูซุสโนว์ไอซ์-อเมริกาโน่ส้มยูซุเย็น-อเมริกาโน่ส้มยูซุ สโนว์ไอซ์-ส้มยูซุโซดาเย็น วางจำหน่ายใน 7-Eleven All Cafe ทุกสาขาทั่วไทย และ Mango Series มีให้เลือก 3 เมนู ได้แก่ Mango Yogurt Smoothie-Iced Mango Soda-Mango Smoothie วางจำหน่ายใน Jungle Café มั่นใจอัพยอดขายไตรมาส 2 โตต่อเนื่อง

 

SCGC โชว์วิสัยทัศน์เป็นผู้นำตลาดเคมีภัณฑ์ในระดับภูมิภาค ที่มุ่งเติบโตทางธุรกิจ ควบคู่ไปกับการสร้างความยั่งยืน ตอกย้ำจุดแข็งการมีผลิตภัณฑ์ครบวงจรตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ มุ่งพัฒนานวัตกรรมและสินค้า HVA เพื่อตอบสนอง 5 เมกะเทรนด์ของโลกและภูมิภาคอาเซียน พร้อมชูศักยภาพการเป็นผู้ประกอบการรายเดียวในภูมิภาคที่มีฐานการผลิตในไทย อินโดนีเซียและเวียดนาม ซึ่งเป็น 3 ประเทศที่มีขนาดเศรษฐกิจใหญ่ที่สุดในอาเซียน พร้อมนำเทคโนโลยีดิจิทัลเข้ามาปรับใช้ในธุรกิจ เผยความคืบหน้าการลงทุนโครงการ LSP คอมเพล็กซ์ ปิโตรเคมีในเวียดนาม คาดว่าดำเนินการเชิงพาณิชย์ภายในครึ่งปีแรกของปี 2566 ดันกำลังการผลิตรวมเพิ่มขึ้นจาก 6.9 ล้านตันต่อปี เป็น 9.8 ล้านตันต่อปี พร้อมขยายโครงการ CAP 2 ร่วมกับพาร์ทเนอร์ในอินโดนีเซีย


กูรูหุ้นจาก บล.เอเซียพลัส เชียร์ “ซื้อ” หุ้น INSET ราคาเป้าหมาย 7.60 บาท อิง PER 30 เท่า ตามกระแส Tech อนาคต คาดกำไรฟื้นตัวตั้งแต่ Q2 และโตเด่นในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ แถมมีโอกาสคว้างานยักษ์ หนุนรายได้และกำไร โตก้าวกระโดด ฟากผู้บริหาร “ศักดิ์บวร พุกกะณะสุต” โชว์ Backlog แน่นกว่า 2.3 พันล้านบาท พร้อมเดินหน้าเข้าร่วมประมูลงานใหม่เพิ่ม มั่นใจรายได้โต 15-20% ตามนัด ดันผลงานออลไทม์ต่อเนื่อง

บล. โกลเบล็ก (GBS) ประเมินหุ้นไทย Sideway จากความกังวลผลกระทบเงินเฟ้อส่งผลให้เฟดเร่งขึ้นดอกเบี้ย ขณะที่เงินเฟ้อไทยมีโอกาสแตะระดับสูงสุดรอบ 14 ปีเช่นกัน จึงให้กรอบการเคลื่อนไหวของดัชนี 1,600 - 1,650 จุด พร้อมแนะกลยุทธ์ลงทุนหุ้นที่ได้ประโยชน์ ศบค. ปรับโซนสีคุมโควิด-เปิดสถานบันเทิง AOT- AAV-BA-BEM-ERW-CENTEL-MINT-AWC-ASAPน่าลงทุน

 

 

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 

 

 

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้