Today’s NEWS FEED

News Feed

นายกล้วยหอม By : นายกล้วยหอม

4,711

 

วันที่ 23 พฤษภาคม 25656 พบกับนายกล้วยหอม ได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ


นายกล้วยหอม วันนี้ เป็นอีกวัน ที่ตลาดหุ้นไทย อยู่สภาวะคลื่นลมแรง กรรโชก ผันผวน ด้วยตลาดต่างประเทศ คงอยู่ในสภาพเดียวกัน ปัจจัยเดียวกัน สงครามยูเครน น้ำมันตลาดโลกยังอยู่ในระดับสูง เงินเฟ้อพุ่ง ดอกเบี้ยเข้าสู่วงจรขยับขึ้น

เมื่อสถานการณ์ยังเป็นเช่นนี้ บรรยากาศตลาด ไม่คึกคัก นักลงทุนยังคงชะลอลงทุน เมื่อราคาหุ้นปรับตัวขึ้น ก็จะมีแรงขายออกมา ทำให้ราคาหุ้นมีความผันผวน หุ้นบิ๊กแคป เป็นเรื่องของสถาบันในประเทศและต่างประเทศ ฟาดฟันแบบตาต่อตา ฟันต่อฟัน....

ศุกร์ที่ผ่านมา ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่1,622.95จุด เพิ่มขึ้น 16.97 จุด หรือ 1.06% มูลค่าการซื้อขาย 66,204.09 ล้านบาท สรุปสถาบันในประเทศขายสุทธิ 1,141.73 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ 7.73 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศซื้อสุทธิ 3,093.50 ล้านบาท นักลงทุนทั่วไปในประเทศขายสุทธิ 1,959.50 ล้านบาท


STARK คืนชีพอีกครั้ง เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ราคาหุ้นบวกไป 8.80% หรือปิดที่4.70 บาท บวก 38 สตางค์ วันนี้ เกมหุ้นของSTARK ยังคงแรง มีพลังต่อหรือไม่ นายกล้วยหอม มองอยู่ที่พลังงานเงินตรา ครับ

 

ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี (ttb) ยกระดับแอปพลิเคชัน ทีทีบี ทัช (ttb touch) เวอร์ชันใหม่ ให้สมาร์ทขึ้นไปอีกขั้น เพิ่มบริการการเปิดบัญชีเงินฝากออนไลน์ผ่านแอป ttb touch ด้วยการจับมือกับเคาน์เตอร์เซอร์วิส ขยายช่องทางการยืนยันตัวตนได้ง่ายขึ้น โดยเปิดให้บริการที่ร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง เพียงใช้บัตรประชาชนใบเดียว ไม่มีค่าธรรมเนียมในการเปิดบัญชี และไม่จำเป็นต้องไปยืนยันตัวตนที่สาขาธนาคารอีก


GULF จับมือ SCG ถือหุ้นโดยบริษัท ปูนซิเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน) (SCC) จัดตั้งบริษัท เอสจี โซล่าร์ จำกัด เพื่อดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์บนหลังคา ให้แก่กลุ่มลูกค้าอุตสาหกรรม ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ SCC และเป็นลูกค้าของโรงไฟฟ้า SPP ของกลุ่มบริษัทกัลฟ์ โดย SG Solar มีแผนที่จะขยายฐานลูกค้าออกไปในกลุ่มลูกค้าอุตสาหกรรมและกลุ่มพาณิชยกรรมที่อยู่ในเครือข่ายของทั้งสองกลุ่มบริษัท

ตลท.ให้ KCC ติดระดับ 1 : ห้ามคำนวณวงเงินซื้อขาย และ Cash Balance มีผล 23 พ.ค. - 10 มิ.ย. 65

 

EKH ส่งสัญญาณบวกรับ 13 เมืองในประเทศจีนวางนโยบายกระตุ้นการมีทายาทด้วยสิทธิ “ซื้อบ้าน” เพิ่มอีก 1 หลัง เมื่อมีบุตรเพิ่มเป็น 2 หรือ 3 คนเพื่อแก้ปัญหาประชากรลดจำนวนลง ทำให้แนวโน้มลูกค้าจีนกลับมาใช้บริการศูนย์ผู้มีบุตรยาก (IVF) เพิ่มมากขึ้น ฟาก"นายแพทย์อำนาจ เอื้ออารีมิตร" เชื่อเป็นปัจจัยหนุนดีมานด์ลูกค้าจีนเข้าใช้บริการ IVF สร้างรายได้เพิ่มต่อเนื่อง พร้อมเตรียมเปิดให้บริการโรงพยาบาลเฉพาะทางและศูนย์ดูแลผู้สูงอายุไตรมาส3/65 หนุนรายได้เติบโตมั่นใจผลงานปีนี้โดดเด่น

THL ปัจจุบัน ได้รับเครื่องขุดบิทคอยน์แล้ว 100 เครื่อง รอรับมอบอีก200 เครื่อง คาดได้รับภายในเดือน มิ.ย.65

UBE จับมือ สวทช. เตรียมยกระดับแพลตฟอร์มอุบลโมเดลพลัสนวัตกรรม อัปเวลเกษตรมันอินทรีย์อีสานตอนล่าง 2 สู่ BCG Model

 

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 

 

 

 

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้