Today’s NEWS FEED

News Feed

เล่นงบ By : แม่มดน้อย

2,545

 


วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2565 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยง ตลาดหุ้นทั่วโลก แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นนักลงทุน ให้น้ำหนักเรื่องราวของงบการเงิน ผลประกอบการบจ. ส่วนเฟด จะขึ้นดอกเบี้ย ปลายเดือนก.พ. ค่อยมากังวล อีกครั้งแล้วกัน รอบนี้ ภาพรวมตลาดไทย ย่ำ สร้างฐาน ทดสอบ เส้นรับ เส้นต้าน เก็งกำไร เล่นงบ บจ. ที่จะทยอยประกาศงบQ4/64 งบปี64

เส้นเทคนิค ตลาดยามนี้ อาจยังดูดี แต่เชื่อว่านักเก็งกำไร นักลงทุน ยังคงระมัดระวังตัว ไม่ผลีผลาม...หุหุ

แบงก์ ออฟ อเมริกา คาดการณ์ เฟด จะปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยนโยบาย 7 ครั้งในปีนี้ โดยปรับขึ้นครั้งละ 0.25% หากเฟดปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยตามที่แบงก์ ออฟ อเมริกาคาดการณ์ หมายความว่า เฟดจะขึ้นอัตราดอกเบี้ยในการประชุมทั้ง 7 ครั้งที่เหลือในปีนี้ โดยเริ่มตั้งแต่เดือนมี.ค.

กกร.คงประมาณการศก.ไทยปี65 จะขยายตัวได้ในกรอบ 3.0% ถึง 4.5%,ส่งออกขยายตัวในกรอบ 3.0% ถึง 5.0% ส่วนอัตราเงินเฟ้อทั่วไปคาดว่าจะปรับตัวขึ้นในกรอบ 1.5% ถึง 2.5%

ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,662.78 จุด เพิ่มขึ้น1.03 จุด คิดเป็น 0.06% มูลค่าการซื้อขาย 32,814.93 ล้านบาท

BWG บวก3.60% รับข่าว คว้างานโครงการฟื้นฟูลำห้วยคลิตี้จากการปนเปื้อนสารตะกั่ว จ.กาญจนบุรี ระยะที่ 2 มูลค่า 204.99 ลบ. แม่มดน้อย เชื่อว่า งานกำจัดกากอุตสาหกรรมในประเทศ มีมากมาย หากรัฐ เอาจริง เอาจัง เด็ดขาด BWG ก็มีโอกาสได้งานสูง แบบว่า พร้อมๆสุด อิอิ

แม่มดน้อย เห็นคุงลุง วสันต์ อิทธิโรจนกุล แห่งPIMO สวัสดีปีใหม่ ทั่นบก.กล้วยหอม...มีเสียงกระซิบเบาๆ ปีนี้ PIMO เน้นส่งออก 75% จาก 15% เพิ่มตัวแทนขายมอเตอร์ในต่างแดน โดยเฉพาะมะกัน ส่วนมอเตอร์EV กำลังทดสอบ อีกไม่นานผลทดสอบ คงออกมา..อ้าว เล่นสตอรี่EV นึกถึงPIMO ด้วยค่ะ

สายตาแม่มดน้อย พบสัญญาณเรืองแสงสีเขียวในหุ้นEFORL แล้ว ก็ คิดในใจ คนเดียว...ราคาในกระดาน ยั่วกิเลส อยากลองซื้อขำๆ สัก 100-200 หุ้น เผื่อไว้ประชุมผู้ถือหุ้น เหอะ

กระดานเอ็มเอไอ คึกคัก เห็นความแรงของราคาหุ้นหลายตัว ไม่ว่าจะเป็นCMO VL TNDT PJW IP KUMWEL แม่มดน้อย ใช้สัมผัสที่6 พบว่า แต่ละตัว ล้วนมีองค์ ตบซ้าย ตบขวา เขย่า ลิงตกต้นไม้ ก็สามารถทำได้ 5555

SNNP กลับมาสร้างความสดชื่นและเขย่าตลาดเยลลี่ให้สั่นสะเทือนอีกครั้ง หลังจากที่ “Jele x NESTEA” เยลลี่พร้อมดื่มสไตล์ใหม่ 2 รสชาติ แจ้งเกิดได้อย่างสวยงามและครองใจกลุ่มเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว ล่าสุด “เจเล่” ผู้นำอันดับ 1 ในตลาดเยลลี่ ได้ออกรสชาติใหม่ “Apple Honey” วิตามินซีสูง แคลอรีต่ำ เพิ่มทางเลือกแ ละเอาใจผู้บริโภคที่ชอบความอร่อยสดชื่น วางจำหน่ายเฉพาะที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่นเท่านั้น ฟาก “วิโรจน์ วชิรเดชกุล”มั่นใจดันยอดขายโตกระฉูด Double digits หนุนผลงานปี 65 ออลไทม์ไฮ ตามนัด!

หุ้นอารมณ์ดี EE บริษัท อีเทอเนิล เอนเนอยี จำกัด (มหาชน) เตรียมขึ้นเครื่องหมาย XW ในวันที่ 4 ก.พ. 65 นี้ แจกวอแรนต์ให้แก่ผู้ถือหุ้นเดิมฟรีในอัตราส่วน 2 หุ้นเดิมต่อ 1 หุ้นใหม่ ของดี-ของฟรีมีอยู่ในโลกจริง แถมแว่วว่าช่วงนี้ผู้บริหาร ยังลุยงานหนักเตรียมปิดดีลกัญชงเพิ่มเข้ามาอีก 2-3 โครงการตามแผนที่วางไว้ เร็วๆ นี้แฟนคลับน่าจะได้ส่งเสียงเฮลั่นกันยาวๆ จัดเป็นข่าวดีก่อนพาแขกผู้มีเกียรติเยี่ยมชมฟาร์ม ซึ่งทาง ‘นางฟ้ากัญชา’ หรือ คุณอุนารินทร์ กิจไพบูลทวี แห่งหุ้นสายเขียว สั่งเปิดโรงเรือน Greenhouse ขนาด 9,000 ตร.ม. ณ ฟาร์มที่จังหวัดสระบุรี ช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ โชว์ฟาร์มกัญชงลูกรักเป็นครั้งแรก ได้ยินแบบนี้บรรดาแฟนคลับติดต่อลงชื่อยาวเหยียดขอไปเยี่ยมชมฟาร์มด้วยเพราะตื่นเต้นกับทั้งเทคโนโลยีการปลูกและไฮไลต์เด็ดจากผลิตภัณฑ์ทดลอง ที่นางฟ้ากัญชาคนดังเป็นผู้ร่วมพัฒนาเองกับมือว่าจะต่อยอดออกมาเป็นสินค้าสร้างมูลค่าให้กับ EE ได้อย่างไรบ้าง ต้องติดตามแบบห้ามกะพริบตา

 

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 

 

บทความล่าสุด

หมดแรง By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นตลาดหุ้นไทย ไร้ปัจจัยบวก ไร้แรงกระตุ้น ก็หมดเวลาได้ไปต่อ ด้วย งบบจ.แจ้งผลงานไตรมาสแรก....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้