Today’s NEWS FEED

News Feed

หุ้นกับกระดุมเม็ดแรก By : แม่มดน้อย

2,723


วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยง วันนี้ วันแรก ตลาดหุ้นไทย ปรับตัวขึ้น ตามตลาดต่างประเทศ ตามดาวโจนส์ มุมมองของแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ถือเป็น ฤกษ์ดี ติดกระดุมเม็ดแรกได้ ถูกต้อง เส้นกราฟ เส้นเทคนิค มีลุ้นไปต่อ แต่เชื่อว่า คงไม่ไกล ไม่แรง ด้วย นักเก็งกำไรพร้อม ระบายหุ้น ตลอดเวลา ทุกช่องที่มีกำไร หุหุ

ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่1,660.36 จุด เพิ่มขึ้น 11.55 จุด คิดเป็น 0.70% มูลค่าการซื้อขาย 33,969.64 ล้านบาท


หุ้นHYDRO ป้ายC กลับมาเทรดวันแรกอีกครั้ง ตลท.ปล่อยให้ไม่มี Ceiling & Floor ส่งผลให้ปิดเช้า ราคาหุ้นHYDRO ยืนที่ 1.63 บาท บวก 1.28 บาท คิดเป็น 365.71% พรุ่งนี้ ราคาหุ้นขึ้นลงปกติน่ะจ๊ะ ส่วน HYDRO - W1ยังถูกแช่แข็งต่อ ด้วยเป็นการใช้สิทธิครั้งสุดท้ายของHYDRO - W1และจะพ้นสภาพจากการเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียน 11ก.พ.65

แม่มดน้อย มองเกมหุ้นHYDRO ร้อนปรอทแตก หากไม่ใช่ นักเสี่ยงโชค นักผจญภัย บ่ายวันนี้ รอฟัง หวยออกดีกว่าค่ะ


PEACE ประกาศราคาขายหุ้น IPO ที่ 3.98 บาทต่อหุ้น เตรียมเปิดให้นักลงทุนรายย่อยจองซื้อวันที่ 2-4 และ 7 กุมภาพันธ์นี้ คาดพร้อมนำหุ้นเข้าซื้อขายวันแรกในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) 10 กุมภาพันธ์ 65 ภายใต้ชื่อย่อหลักทรัพย์ “PEACE” ตอกย้ำเป้าหมายเป็นหนึ่งในผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์แนวราบชั้นนำของไทย และสร้างผลการดำเนินงานเติบโตเป็น 3 เท่าภายในช่วง 5 ปีข้างหน้า


ดีแทค รีวอร์ด จัดแคมเปญ #ดีทั่วดีถึง reward ช่วยโปรโมทร้านค้าเล็กๆในโปรแกรมดีแทค รีวอร์ด ครั้งแรกที่เปิดให้ร้านเล็ก ๆ เข้าร่วมโปรแกรมรีวอร์ดใหม่ ที่เป็นสะพานเชื่อมลูกค้าดีแทคหลายสิบล้านคน ให้เข้ามาช่วยกันอุดหนุนสินค้าและบริการ พร้อมมอบสิทธิพิเศษส่วนลดให้อีกเพียบ ดีแทคขอชวนทุกคนมาช่วยกันให้ร้านค้าเล็ก ๆ ได้กลับมายิ้ม กลับมาฟื้นตัวได้โดยเร็ว รับชม และแชร์ วิดีโอ ร้านปาท่องโก๋เสวย ร้านสถานีตากสินนวดเพื่อสุขภาพ ทีเคดี เซนเตอร์ ห้องเรียนเทควันโด กล้วยปิ้งลุงน้อย ร้านติมไข่แข็งมุกเต้าทึง จากเจ้าของร้าน และพนักงาน ผ่านวิดีโอออนไลน์ แคมเปญ #ดีทั่วดีถึง reward ได้ที่นี่ https://youtu.be/DJYCyJWTpyY


บล. โกลเบล็ก (GBS) ประเมินหุ้นไทยเดือนกุมภาพันธ์แกว่งตัวผันผวน รับแรงหนุนการเก็งกำไรประกาศงบปี 64 ของบจ. ที่มีแนวโน้มฟื้นตัวจากสถานการณ์โควิดดีขึ้น บวกภาครัฐทยอยออกมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจต่อเนื่อง จึงให้กรอบดัชนี 1,620-1,680 จุด แนะกลยุทธ์ลงทุน 7 หุ้นเด่นพื้นฐานดี–ผลการดำเนินงานโตขานรับมาตรการ Test & Go ได้แก่ ERW-CENTEL-MINT-AOT-AAV-BA-ASAP

SSPเติมเชื้อเพลิง เมื่อEXIM BANK อัดฉีดเงิน 1,287 ล้านบาท เพื่อใช้ในโครงการโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ ประเทศเวียดนาม ขนาดกำลังการผลิต 40 MW และ โซล่ารูฟท็อป ประเทศอินโดนีเซีย ขนาดกำลังการผลิต 30 MW

MILL เฟ้นหาพันธมิตรเสริมความแกร่งด้านเศรษฐกิจหมุนเวียน Circular Economy สร้างมูลค่าเพิ่มจากขยะอุตสาหกรรมในพื้นที่ EEC ส่วนภาพรวมผลการดำเนินงานปีนี้ คาดรายได้ทะลุเป้าหมาย 2 หมื่นล้าน รับอานิสงส์การลงทุนโครงสร้างพื้นฐานของภาครัฐ

หุ้นดี อนาคตสดใส พื้นฐานแกร่ง ต้องยกให้กับบริษัท สแกน อินเตอร์ หรือ SCN ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจก๊าซธรรมชาติ พลังงานทดแทน และขนส่งแบบครบวงจร ล่าสุดแอบเห็น 2 ผู้บริหารไฟแรงนำโดย "ดร.ฤทธี กิจพิพิธ" ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและ "คุณนริศรา กิจพิพิธ" รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานกลยุทธ์ ดอดเข้าเก็บหุ้นเข้าพอร์ตคนละ 520,000 หุ้น รวมเป็น 1,040,000 หุ้น เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา เรียกได้ว่าเป็นการสร้างความเชื่อมั่น และสร้างความมั่นใจให้กับผู้ถือหุ้นและนักลงทุน ส่งสัญญาณดีขนาดนี้มั่นใจได้เลยว่าบริษัทพร้อมเดินหน้าสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนแน่นอน

เซียนหุ้น สำนักบล.ทิสโก้ แนะจับตา ความตึงเครียดระหว่างรัสเซีย-ยูเครน หนุนราคาน้ำมันพุ่งกดดันเงินเฟ้อเพิ่ม เร่งให้ธนาคารกลางสหรัฐฯ เดินหน้านโยบายการเงินเข้มขึ้นอีก ชี้หุ้นกำไร Q4 โตเด่น และหุ้นปันผลงามเป็นทางเลือกการลงทุนที่เด่นที่สุดในเดือนกุมภาพันธ์ , แจกหุ้นเด็ด เดือนก.พ.65 BANPU, COM7, CPALL, CPF, EGCO, KKP และ SCB

 

 


***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 

 

บทความล่าสุด

ตามผลงาน By : นายกล้วยหอม

นายกล้วยหอม วันนี้ จะเล่น จะเทรดหุ้นเก็งกำไร ก็ควรเลือกหุ้น ตัวที่มีผลกำไรดีกว่าตลาดคาด เหนือกว่าตลาดหวัง .....

NER พบนักลงทุนในงาน Opportunity Day ประจำไตรมาส 1/2567

NER พบนักลงทุนในงาน Opportunity Day ประจำไตรมาส 1/2567

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้