Today’s NEWS FEED

News Feed

เทคนิค By : นายกล้วยหอม

2,724

 


วันที่ 31 มกราคม 2565 พบกับนายกล้วยหอมได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

วันนี้ เทรดวันสุดท้ายของเดือนมกราคม2565 หลายคน รับทรัพย์ หลายคนก็เสียทรัพย์ และหลายคน ก็รู้งี้ๆ มุมมองของ นายกล้วยหอม เทรดหุ้น เล่นหุ้น ต้องใช้เทคนิค นำร่อง ป้องกันความเสี่ยง ตัวไหน กำไรปี64จะดี งบQ4/64จะออกมา บานตะเกียง กราฟมีสัญญาณบวก ก็ต้องใจกล้า ตาม ซอยแบ่ง หลายๆไม้ แบบกันไว้ เผื่อถัว 5555

ตลาดหุ้นทั่วโลก หุ้นไทย ก็ซึมซับ เฟด จะขึ้นดอกเบี้ยในเดือนมีนาคม65 ไปแล้ว เรื่องนี้ คงต้องพักไว้ก่อน บทบาทของผลประกอบการบจ.จะเป็นตัวหลัก ชี้นำราคาหุ้นครับ

ศุกร์ที่ผ่านมา ดัชนีตลาดปิดที่ระดับ 1,639.51 จุด เพิ่มขึ้น 5.34 จุด หรือ 0.33% มูลค่าการซื้อขาย 77,730.25 ล้านบาท สรุปสถาบันในประเทศซื้อสุทธิ 971.79 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ขายสุทธิ 155.65 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ 1,004.75 ล้านบาท นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ 188.61 ล้านบาท

นักเก็งกำไร สอดส่าย สายตา หาตัวเก็งกำไร ก็มีเจอหุ้นFNทันที บวก 26 ม.ค.65 หทัยรัตน์ จุฬางกูร ซื้อหุ้นFN เพิ่มอีก 0.1% รวมเป็น 5.0971% เรียกว่า มาถูกจังหวะ หุ้นFN ตกเป็นเหยื่อของนักเก็งกำไร วันนี้หากอิ่มท้อง ก็ได้เวลา
พักผ่อน เพื่อล่าเหยื่อ ล่าหุ้น..ตัวใหม่กันต่อไป

ตลท.จับTVT-YGG ใส่กรงระดับ 1 Cash Balance พร้อมขังต่อ GCAP ส่วน ARIP ระดับ 2 ห้ามคำนวณวงเงินซื้อขาย และ Cash Balance สะท้อนถึงความนิยมของหุ้น 555

DTAC ประกาศปีนี้ เน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ควบคู่ลงทุนเพื่อขยายเครือข่าย-ใช้งบลงทุน1.2-1.4หมื่นลบ./รายได้จากการให้บริการไม่รวม ICคงที่ จนถึง เพิ่มขึ้นในอัตราร้อยละที่เป็นเลขหลักเดียวในระดับต่ำ, EBITDA คงที่ จนถึง เพิ่มขึ้นในอัตราร้อยละที่เป็นเลขหลักเดียวในระดับต่ำ

PPPMติดเครื่องร้อน วันแรก พุ่ง 12% แบบเขียวแท่งแรกมาแล้ว วันนี้ จะเขียวแท่ง2 หรือไม่ ขึ้นอยู่กับอุณหภูมิในตัวของนักซิ่ง ...หรือถามใจ ก๊วนเอโอ ฟันด์

ศุกร์ที่ผ่านมา(28ม.ค.65) ดร.ชาญกฤช เดชวิทักษ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีร่วมเป็นเกียรติพิธีมอบใบประกาศเกียรติคุณและเข็มดาวคุณธรรม เพื่อเชิดชูเกียรติให้กับข้าราชการตำรวจหน่วยต่างๆ ผู้มีคุณธรรมและจริยธรรม โดยได้รับพิจารณาคัดเลือกจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติจำนวนทั้งสิ้น 16 นาย ทั้งนี้เป็นขวัญและกำลังใจที่ดีในการปฏิบัติหน้าที่ พร้อมเป็นเป็นที่พึ่งของประชาชนต่อไป ณณ ห้องประชุมชั้น 4สถานีตำรวจนครบาลบางซื่อ

 

TU ประกาศลงนามในสัญญาจัดตั้งบริษัทร่วมทุนกับบริษัท อาร์ แอนด์ บี ฟู้ด ซัพพลาย จำกัด (มหาชน) หรืออาร์บีเอฟ และ บริษัท Srinivasa Cystine Private Limited หรือ SCPL ในประเทศอินเดีย เปิดตัวบริษัทร่วมทุนแห่งใหม่เน้นธุรกิจจัดหาวัตถุดิบที่ใช้เป็นส่วนผสมอาหารหรือ ingredient คุณภาพสูงให้กับตลาดในประเทศอินเดีย

 

 

 

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

บทความล่าสุด

หมดแรง By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นตลาดหุ้นไทย ไร้ปัจจัยบวก ไร้แรงกระตุ้น ก็หมดเวลาได้ไปต่อ ด้วย งบบจ.แจ้งผลงานไตรมาสแรก....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้