Today’s NEWS FEED

News Feed

ตัวเลข By : แม่มดน้อย

4,704



วันที่ 28 มกราคม 2565 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงตลาดตีกลับ ดีด เด้ง รีบาวน์ แล้ว เช้าวันนี้  หลังจาก กังวลเรื่องราวดอกเบี้ยของเฟด จากนี้  ตัวเลขเศรษฐกิจ ตัวเลขกำไรของบจ. จะทรงอิทธิพลต่อเกมหุ้น..

          ปิดตลาดเช้า  ดัชนีตลาดอยู่ที่1,642.38 จุด เพิ่มขึ้น 8.21 จุด  คิดเป็น 0.50%  มูลค่าการซื้อขาย 44,291.80 ล้านบาท

          KEX ร่วมกับ “แกร็บ ประเทศไทย” บริการเข้ารับพัสดุทันที เอาใจลูกค้า  ประเดิม วันวาเลนไทน์และบริการเข้ารับพัสดุตามรอบ ซึ่งเป็นบริการเรียกรถเข้ารับพัสดุผ่านเคอรี่ เอ็กซ์เพรส แอปพลิเคชัน ถือเป็นการต่อยอดบริการ Door-to-Door ที่มีอยู่เดิม  นำร่องเฟสแรกในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล

          ราคาหุ้น AQUA ตั้งหลักได้  ในเช้าวันนี้...26ม.ค.65 กัญจนารัศม์ วงศ์พันธุ์ ซื้อหุ้นAQUA เพิ่มอีก2.771% รวมเป็น  6.8513%ของสิทธิออกเสียงทั้งหมดของกิจการ

          SAT เซ็นร่วมทุนกับ Tron Energy Technology จัดตั้งบ.ร่วมทุน  เพื่อดําเนินธุรกิจนําเข้า พัฒนา ผลิต ประกอบ จัดจําหน่าย และให้บริการยานยนต์ รถขนส่ง รถบัส โดยมุ่งเน้น ในอุตสาหกรรมยานยนต์ การให้บริการด้านยานยนต์ และระบบการขนส่ง

          อารภัฏ สังขรัตน์ CEO บมจ.หลักทรัพย์ เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) หรือ MST (Maybank Securities Thailand)เผยปีนี้เดินหน้ารุกธุรกิจอย่างเต็มกำลัง หลังเห็นสัญญาณบวก+พร้อมที่จะเผชิญกับความท้าทายใหม่ๆ  หลังโชว์ผลงานปี64ทำได้ดีกว่าเป้า (ฟอร์มดี กำไรพุ่ง 57.04%)

          RAM จ่ายเงินปันผลระหว่างกาล ครั้งที่ 3 หุ้นละ 0.20 บ.  XD 10ก.พ.

          BCPG ใช้เงินกว่า 6พันลบ. ลงทุนโครงการโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ในสาธารณรัฐจีน (ไต้หวัน) กำลังการผลิตติดตั้งโดยรวม 469 เมกะวัตต์  มั่นใจว่าจะช่วยต่อยอดและสนับสนุนการดำเนินธุรกิจ เสริมสร้างความสามารถในการแข่งขันและสร้างโอกาสในการเติบโตของบริษัทฯ ในระยะยาว
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

ตามผลงาน By : นายกล้วยหอม

นายกล้วยหอม วันนี้ จะเล่น จะเทรดหุ้นเก็งกำไร ก็ควรเลือกหุ้น ตัวที่มีผลกำไรดีกว่าตลาดคาด เหนือกว่าตลาดหวัง .....

NER พบนักลงทุนในงาน Opportunity Day ประจำไตรมาส 1/2567

NER พบนักลงทุนในงาน Opportunity Day ประจำไตรมาส 1/2567

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้