Today’s NEWS FEED

News Feed

เจ๊ชะเอมเคลมหุ้น ( 27ม.ค.65 )

1,684

 

วันที่ 27 มกราคม 2565 พบกับเจ๊ชะเอมเคลมหุ้นได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        กริ๊งๆ เจ๊ชะเอม เคลมมาแร้วค่ะ คิดถึงทุกคน สำหรับห้องไลน์ของเจ๊ชะเอม เคลมหุ้น ยังมีพื้นที่ ต้อนรับสมาชิกใหม่ พร้อมแบ่งปันข้อมูลข่าวสาร...พี่ๆหลายคน ในห้องก็ใจดี แบบไม่ห่วงความรู้..#ให้เป็นแมวคงไม่ไหว เป็นหมูได้ไหม น่ารักเหมือนกัน

        รอบของหุ้นกลับมาอีกครั้ง
        เจ๊ชะเอมเคลมหุ้น มารายตัวเจ้าค่ะ คถ.ทุกคน ชีวิตของเจ๊ชะเอมเคลมหุ้น ก็พยายามเรียนรู้จากพี่ๆในห้องชะเอมเคลมหุ้น พี่ๆหลายคน ให้ทักษะ มุมมอง กราฟ แง่คิดมากมาย...รอบของหุ้นกลับมาอีกครั้ง ละทิ้ง เฟดในฐานที่เข้าใจตรงกัน ขึ้นดอกเบี้ย QEหาย #เป็นแฟนกัน ถ้าไม่มีเวลาให้กัน กรุณาให้ตังค์นะคะ

        ALPHAX  มีหลายเป้า
 ALPHAX หุ้นสายเขียว ก็มา ทุบหลุด 2 แบบรีดๆ  คัดแฟนคลับตัวจริง เสียงจริง และแล้ว ก็ทะลุ 2 บ.ขึ้นมาได้  เจ๊ชะเอมเคลมหุ้น บอกได้เลย  บรรยากาศของโลก มีหลายชั้น ดาวนพเคราะห์ ดาวเคราะห์มีหลายดวง ALPHAX ก็มีหลายเป้าค่ะ งงๆดิ 555 #โตมาถึงเข้าใจ..การไม่มีใคร ไม่เจ็บเท่าไม่มีตังค์


       AQUA จบข่าวใหญ่ รอข่าวดี ปลายก.พ.นี้
        AQUA รูด หลังจบข่าวชิ้นใหญ่ ขายกิจการอควา แอด-บอร์ดเวย์ มีเดีย ให้PLANB  ได้เงิน 2.88 พันลบ. แล้วAQUA ก็ใช้เงิน 606.48 ลบ.ซื้อหุ้นพีพีPLANB 84 ล้านหุ้น ราคา7.22 บ./หุ้น แบบไม่ขายหุ้นภายใน2ปี ฉาย บุนนาค บอกปลายก.พ. จะมีความชัดเจนลงทุนในธุรกิจนวัตกรรม+ปันผลพิเศษ กำลังคิด ใจเย็นๆ #อย่าทำวันนี้ให้ดีที่สุด เดี๋ยวพรุ่งนี้ไม่มีอะไรทำ

                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

เจ๊ชะเอมเคลมหุ้น

บทความล่าสุด

หมดแรง By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นตลาดหุ้นไทย ไร้ปัจจัยบวก ไร้แรงกระตุ้น ก็หมดเวลาได้ไปต่อ ด้วย งบบจ.แจ้งผลงานไตรมาสแรก....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้