Today’s NEWS FEED

News Feed

พร้อมดีด By : แม่มดน้อย

1,970

 

วันที่ 21 มกราคม 2565 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

 

โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์......เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ท่องเวหา เห็นเส้นเทคนิคของSET ดูไม่สวย แต่ก็ถือว่า พร้อมดีด พร้อมเด้ง ได้ตลอดเวลา ด้วยตอนนี้ บ้านเรา ก็ปรับตัวลง ตามตลาดต่างประเทศ บนความกังวลเกี่ยวกับแนวโน้มการปรับขึ้นดอกเบี้ยของธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด)...บ่ายวันนี้ เลือกหุ้นดี กำไรจะงาม กราฟ พร้อมเปลี่ยนทิศทาง หุหุ

 

ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,649.43 จุด ลดลง 7.53 จุด คิดเป็น 0.45% มูลค่าการซื้อขาย 47,651.49 ล้านบาท

 

SCB เปิดเป้า-ตั้งเป้าปีนี้ สินเชื่อโต3-5%,ส่วนต่างอัตราดอกเบี้ยสุทธิ 2.9-3%,รายได้ที่มิใช่ดอกเบี้ย ขยายตัวตัวเลขหลักเดียวในระดับต่ำ,อัตราส่วนสินเชื่อด้อยคุณภาพ < ร้อยละ 4.0 หลังประกาศงบปี64 กำไรสุทธิโต30.8% กำไรจากการดำเนินงานก่อนหักสำรอง เพิ่มขึ้น 7.9% จากปีก่อน

 

TQM คว้ารางวัลมูลค่าแบรนด์องค์กรสูงสุด ‘Thailand’s Top Corporate Brands 2021’ หมวดประกันภัยและประกันชีวิต ด้วยมูลค่าแบรนด์ 20,031 ล้านบาท ในงาน Asean Thailand 's Top Corporate Brands 2021 แม่มดน้อย ยินดีด้วยค่ะ

 

ดีแทค คว้ารางวัลทรงเกียรติจากงาน “ASEAN and Thailand’s Top Corporate Brands 2021” จากการประกาศผลงานวิจัยและมอบรางวัลให้แก่องค์กร ที่มีมูลค่าแบรนด์สูงสุดของประเทศไทยและในอาเซียน ประจำปี 2564 ชารัด เมห์โรทรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บอกภาคภูมิใจที่ได้รับรางวัล Thailand’s Top Corporate Brands 2021 ในหมวดธุรกิจเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT) เพราะนี่คือสิ่งที่ยืนยันถึงความสำเร็จของการพัฒนาแบรนด์องค์กรเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน


สยามแม็คโคร ขานรับนโยบายภาครัฐ เปิดศูนย์กระจายสินค้า วังน้อย ให้ความร่วมมือ คณะทำงานของผู้ว่าราชการจังหวัด พาณิชย์จังหวัด ปศุสัตว์จังหวัด ในการลงพื้นที่ตรวจสอบปริมาณสต๊อกเนื้อหมู ทั้งคลังสินค้าและสาขา โดยจากการตรวจสอบพื้นที่เก็บสินค้าเนื้อหมูทุกแห่งของแม็คโคร เป็นไปตามมาตรฐาน ไม่พบความผิดปกติแต่อย่างใด สร้างความเชื่อมั่นทั้งด้านปริมาณและราคา พร้อมเน้นการตรวจสอบย้อนกลับได้เชิงรุก

 

ภาพรวมตลาด อาจไม่สดใส แต่แม่มดน้อย เห็นลีลาของหุ้นหลายๆตัวแล้ว ไม่ว่า จะเป็น SNNP CI EE MACO TH EVER ARIP และTAKUNI ก็ถือว่า น่าจับตามอง หุๆ

 

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

"สโตนวัน (STX)" ลั่นระฆังเทรด หุ้นเหมืองหินรายแรกในตลท.

"สโตนวัน (STX)" ลั่นระฆังเทรด หุ้นเหมืองหินรายแรกในตลท.

จบในวัน By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง เมื่อข่าวบวก ข่าวดีมา เล่นหุ้น ก็ต้อง เผด็จศึก จบในวัน ทำกำไร ไม่ต้องรอ ฟ้าสาง เพราะฟ้า...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้