Today’s NEWS FEED

News Feed

ตามให้ทันน่ะ By : แม่มดน้อย

1,755

 

 

 

วันที่ 20 มกราคม 2565 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ


โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์......เพี้ยง หมูแพง อะไร ก็ แพงไปหมด เมื่อเป็นเช่นนี้ ก็ต้องตามให้ทัน ดั่งเกมหุ้นเก็งกำไร เช้าวันนี้ หุ้นกลุ่มน้ำมันปาล์ม น้ำตาล ปรับตัวขึ้น ตามสินค้าโภคภัณฑ์ แม่มดน้อย เห็นแบบนี้ ก็บอกได้เลย นานๆมากันสักครั้ง เมื่อเก็บเกี่ยวผลผลิตแล้ว ก็รีบๆกลับบ้าน นำกำไรเข้าเซฟ เพื่อเตรียมแจกอั่งเปา ให้ลูกหลานต่อไป

ศบค.มีมาตรการผ่อนคลายต่อสถานการณ์โควิด-19 เพิ่มเติม คงทำให้หุ้นธีมเปิดเมือง อิงบริโภค กลับมาได้รับความสนใจอีกครั้งค่ะ

ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,661.60 จุด เพิ่มขึ้น 3.36 จุด คิดเป็น 0.20% มูลค่าการซื้อขาย 44,865.02 ล้านบาท

CRD หรือ เชียงใหม่ริมดอย แรงต่อเนื่อง ด้วยพลังเทอร์โบ เกมหุ้นเข้าสู่วันที่ 2 แม่มดน้อย เห็นแล้ว บอกได้เล้ย มันส์ ....เล่นแบบนี้ ลากแบบนี้ นักเก็งกำไร ชื่นชอบยิ่งนัก หุหุ...ตกรถ ก็ต้อง รอเที่ยวหน้า เที่ยวนี้ไม่ทัน อย่าฝืนๆ

หุ้นCGHถูกสาด ถูกเท แบบไม่ให้ราคากับข่าวดี CGH ปล่อยหมัดเด็ดต่อเนื่อง เตรียมเปลี่ยนชื่อ บล. คันทรี่ กรุ๊ป (CGS) เป็น บล. พาย (Pi) เตรียมปล่อยแอปพลิเคชั่น Pi (พาย) จะเป็นแอปพลิเคชันด้านการเงินแอปแรกในประเทศไทยที่สามารถเทรดทุกผลิตภัณฑ์ในแอปเดียว ยังไง ตลาดหุ้นมี2มุมมอง โอกาส-ไร้โอกาส(มีขึ้น-มีลง)

BRI โชว์ยอดพรีเซลปี 64 ทำนิวไฮที่ 8,300 ล้านบาท หลังไตรมาส 4/2564 จัดแคมเปญเปิดตัวที่อยู่อาศัยแนวราบ 6 โครงการใหม่และดีมานด์ที่แข็งแกร่ง รวมถึงการแพร่ระบาดของ COVID-19 ที่ส่งผลให้ผู้บริโภคหันมาเลือกซื้อบ้านเพิ่มขึ้น ประเมินแนวโน้มตลาดในปีนี้มีโอกาสเติบโตต่อเนื่องจากมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจและอสังหาฯ


PTG ส่งบ.ย่อย"แมกซ์ เวนเจอร์ส" ร่วมทุนทรีซิกซ์ตี้ ลุยธุรกิจเป็นตัวกลางด้านการขนส่งและโลจิสติกส์ในรูปแบบแพลตฟอร์มออนไลน์

 

อาลก โลเฮีย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม IVLได้รับคัดเลือกเป็นอันดับที่ 12 ในรายชื่อ 40 บุคคลที่มีบทบาทสำคัญต่ออุตสาหกรรมเคมีภัณฑ์ระดับโลก (Top 40 Power Players) ประจำปี 2565 ซึ่งประกาศโดย Independent Commodity Intelligence Services (ICIS) ผู้ให้บริการข้อมูลข่าวสารชั้นนำในตลาดเคมีภัณฑ์ระดับโลก โดยการจัดอันดับดังกล่าวคัดเลือกประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้บริหารระดับสูงจากบริษัทต่างๆ ที่สร้างผลกระทบเชิงบวก
ที่สำคัญต่อธุรกิจและอุตสาหกรรมเคมีภัณฑ์


AGE เซ็นสัญญาให้บริการโลจิสติกส์กลุ่มอุตสาหกรรมปูนซีเมนต์และทรายแก้วชั้นนำของไทยระยะยาวรวม 3.2 ล้านตันในเวลา 3 ปี รวมมูลค่ากว่า 550 ล้านบาท ตอกย้ำกลยุทธ์การขยายธุรกิจโลจิสติกส์แบบเชิงรุกมากขึ้น ด้านผู้บริหาร “พนม ควรสถาพร” สั่งลุยขยายฐานธุรกิจด้านโลจิสติกส์แบบครบวงจร (ขนส่งทางน้ำ-ทางบก-ท่าเรือ-คลังสินค้า) พร้อมดันธุรกิจใหม่ส่งออกสินค้าเกษตร คาดว่าจะเริ่มรับรู้รายได้ปีนี้ หนุนเป้ารายได้ปี 65 แตะ 1.5 หมื่นล้านบาท และยอดขายถ่านหิน 6.5 ล้านตัน

 

 

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

บทความล่าสุด

ลุ้น กันต่อ By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็น นักลงทุนยังคงชะลอลงทุน หลังมีข่าว อิสราเอล จะตอบโต้อิหร่าน ......

ขายทำรอบ By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง เห็นวานนี้ ต่างชาติทิ้งหนักเกือบ 6.4 พันล้านบาท แต่รายย่อยซื้อสุทธิ 6.8 พันล้านบาท ท่ามกลางความ..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้