Today’s NEWS FEED

News Feed

SET

2,176

วันที่ 30 สิงหาคม 2555 พบกับนายกล้วยหอมออนไลน์ได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        นายกล้วยหอม มาแล้ว มาบอกมาบรรยายความรู้สึกในใจของชาวหุ้นหลายคน มองSET ปรับฐานสู่ขาลง ส่วนจะลงมากหรือน้อย ประเด็นนี้ตอบได้ยากลำบาก เพราะถ้านายกล้วยหอม ทราบคงไม่ต้องมานั่งเขียน รายงานตลาด รายงานความเคลื่อนไหวของราคาหุ้นให้ยุ่งยาก สู้มานั่งเล่นเองดีกว่า เหมือนกับคนใบ้หวย ถ้ารู้ว่าเลขจะออกงวดนั้น งวดนี้ สู้เก็บเป็นความลับไว้แทง ไว้เล่นคนเดียวดีกว่า

        คืนวันก่อนและหลายคืนมาแล้ว นายกล้วยหอม นั่งฟังผู้หลักผู้ใหญ่ ผู้เกาะติดการเมืองไทย ล้วนให้ติดตามการโยกย้ายทหาร เพราะอาจทำให้การเมือง ถึงจุดเปลี่ยนหรือมีเหตุการณ์บางสิ่งบางอย่างเกิดขึ้น ท่ามกลางข่าวการปรับ ครม. งานนี้หลายคนต่างจับตามอง ถ้าปรับคณะรัฐมนตรีจริง

        ขุนคลัง กิตติรัตน์ จะหลุดโผหรือไม่ ยิ่งมาเจอกรณี white Lie  ล่าสุดกลุ่มกรีน ยื่นหนังสือต่อผู้ตรวจการแผ่นดิน เพื่อขอให้ดำเนินการตามรัฐธรรมนูญ มาตรา279 วรรคสาม แห่งประมวลจริยธรรมของข้าราชการการเมือง เพื่อถอดถอน ขุนคลัง กิตติรัตน์และรองนายกฯออกจากตำแหน่ง

        เรียกว่าหลักฐานครบ จากนั้นไปขุนคลัง คงต้องชี้แจง นายกล้วยหอม มองแล้ว ขุนคลัง เจอดอกนี้เข้าให้ คงเหนื่อยและลำบาก อีกมุมมองเขาว่า รายย่อย จมูกไว กรณีข่าวร้าย ข่าวปฎิวัติ มักจะเป็นผู้นำถล่มขายหุ้นออกมาเป็นกลุ่มแรกๆ นั่นก็ว่ากันไป ดูกันไป

       วานนี้SET ปิดตลาดที่1,220.16 จุด ลดลง13 จุด คิดเป็น1.05% มูลค่าการซื้อขาย 33,046.72ล้านบาท สถาบันในประเทศขายสุทธิ709.96 ล้านบาท พอร์ตโบรกเกอร์ขายสุทธิ151.59ล้านบาท ต่างชาติขายสุทธิ1,173.09ล้านบาท และรายย่อยซื้อสุทธิ2,034.65ล้านบาท

        ตลาดหุ้นรอบนี้ ขาใหญ่ เอกยุทธ มองSET ที่ระดับ1,180-1,200 จุด และควรเลือกซื้อเลือกลงทุนกลุ่มพลังงาน-สื่อสาร-แบงก์ สัญญาณแบบนี้ นายกล้วยหอมว่า ชาวหุ้น นักลงทุน ต้องคิดให้เยอะ หากคิดจะเล่น ตอนนี้ รอฟังสุนทรพจน์ของประธานเฟดที่เมือง แจ็คสัน โฮล รัฐไวโอมิง ในวันศุกร์นี้  เชื่อชาวหุ้น  นักลงทุนทั่วโลก จับจ้องรอฟังทุกวลีนะก๊าบ

        อาศัยตลาดแดงๆ วานนี้ มือดี เข้าไปสิงหุ้น KASET ดันราคาหุ้นวิ่งปิดที่ 3.96บาท บวก 0.12บาท คิดเป็น 3.13%  นายกล้วยหอมมองเส้นกราฟแล้ว ทำไมโลกใบนี้สีเขียวสวยงามยิ่งนัก เป็นหลุมพรางหรือเปล่า เพราะดูผลงานครึ่งปีแรก  เจ๊ง55ล้านบาทเทียบกับปี54ขาดทุน11ล้านบาท แต่สำหรับบางสถานการณ์นักเก็งกำไรเต็มตลาด กำลังหาตัวหุ้นเล่น งานนี้ต้องวัดแรงวัดเงิน เช้าวันนี้จะจุดติดกันหรือไม่ 5555

        กระแสดี รถคันไหนบ้างไม่มีเครื่องปรับอากาศหรือแอร์ หุ้นในตลาดต้องยกให้ SNC ยิ่งปรับเปลี่ยนการทำธุรกิจเน้นงานที่ให้มาร์จิ้นสูงมากกว่างานรับจ้างผลิตที่มีอัตรากำไรบาง เรียกว่ากำไรปีนี้ปีหน้า เป็นอะไรที่ต้องติดตามว่าจะโตเพียงใด ขณะที่เกมหุ้น SNC นายกล้วยหอม เห็นสะสมของซื้อขายแถว25-26จนมา27บาท วานนี้ปิดที่ 27.25บาท บวก 0.50บาท คิดเป็น 1.87% อ้าว เกมพร้อม  ดนตรีมา  หางเครื่องโชว์ อิๆ

        STPI พักตามSETวานนี้ ปิดที่37.25บาท ลดลง0.50บาท คิดเป็น1.32% นับว่าเป็นอะไรที่ดี สายสืบนายกล้วยหอม รายงานว่า  ตอนนี้อาจารย์หนู อารมณ์เป็นพิเศษ เพราะทุกอย่างทำถูกครรลองครองธรรม ตามประเพณีไทย ไม่ได้ข้ามหน้าข้ามตา ดั่งเช่นอดีต จึงจัดการสั่งสอน บดขยี้ด้วยอาคม ราคาร่วงลงเหว เมื่อตอนนี้ไม่มีรายการจัดหนัก สั่งสอน มีแต่ส่งเสริม ตามใจ ก๊วนวีไอส่วนเกมราคาจะไปไกลแค่ไหน  อันนี้แล้วแต่กระสุนของแต่ละคน อาจารย์หนู ขอใช้จิต ใช้พลังจิตด้วยสุดใจแล้วกัน

       กวาดหุ้นนำไปแล้ว ดันเกมราคาวิ่ง  รวบหุ้นในมือไปแล้ว สำหรับTMB จาก1.62 ลากไปไกล1.69 วานนี้อยู่ที่1.67บาท นายกล้วยหอมแล้ว อาการแบบนี้ หากินเรื่องเดิมๆ  ล่าสุดมีข่าวANZ ไล่เก็บหุ้นTMB ผ่านNVDR สู้ถึง2.20บาท งานนี้ไม่ได้มาคนเดียว แต่ANZ จับมือกับเทมาเส็ก หวังรวบTMB30%จากING  ยังไง แฟนคลับTMB คงมองดูตาต้องทะลุใจ มาด้วยข่าวไปด้วยข่าวน่ะคร้า

        นายกล้วยหอมขอนำเสนอหุ้นวันนี้ PF ประกาศบุกแดนปลาดิบ.........

บทความล่าสุด

ไม่แตกต่าง By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ หุ้นไทย เช้านี้ แกว่งตัว บ่ายวันนี้ ก็เช่นกัน แม้GDP ไตรมาส 1/67 ของไทยที่ออกมาวันนี้ 1.5% ...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้