Today’s NEWS FEED

News Feed

มองไปข้างหน้า By : แม่มดน้อย

1,763

 

วันที่ 18 ตุลาคม 2564 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

 

โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์......เพี้ยง แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ แบบต้องกางร่ม ด้วยฝนตก อากาศเย็น ดูแล้ว ฤดูหนาวปีนี้ น่าจะเย็นกว่าทุกปี มองไปข้างหน้า ต้องไปรื้อหา เสื้อกันหนาวเก่า มาเตรียมไว้ ด้วยมองไปข้างหน้า งดซื้อของใหม่ เพื่อความประหยัดดีกว่าสัปดาห์นี้ วันแรกของสัปดาห์หน้า หุ้นไทย ถือว่า ภาพใหญ่เล่นได้ดี ระหว่างรองบไตรมาส3/64ของกลุ่มแบงก์ อาทิตย์นี้ คงมาแบบรัวๆ

 

แบงก์ไหน ประกาศผลงาน เหนือความคาดหมาย เชื่อว่า เกมหุ้นได้ไปต่อ...อิอิ


ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,642.91 จุด เพิ่มขึ้น4.57 จุด คิดเป็น0.28% มูลค่าการซื้อขาย 51,299.13 ล้านบาท


ตอนนี้ เสี่ยชัช สายเปย์ โด่งดัง บ้านเรา ก็กำลังจะมี TFM สายเปย์เช่นกัน ด้วยเป็นหุ้นน้องใหม่ ปันผลถึงปีละ 2 ครั้ง ตอนนี้ TFM สรุปราคาไอพีโอ 13.50 บ./หุ้น เปิดขาย19-21 ต.ค. 64 เทรดปลายเดือนนี้น่ะจ๊ะ


ราคาหุ้นIMH บวกแค่20สตางค์เช้าวันนี้ แม้เข็นข่าวดี บอกศึกษาแผนการเทคโอเวอร์รพ. 1-2 แห่ง หวังสยายปีกต่อยอด รพ.ประชาพัฒน์ ให้แข็งแกร่ง หวังปูทางนำรพ.เข้าระดมทุนในตลาดฯปี65 แถม โควิด ยังไม่จบเล็งเปิดศูนย์แพทย์เฉพาะทางรักษาโรคผู้ป่วยหลังโควิด อาทิ โรคปอดติดเชื้อ และ โรคทางเดินหายใจ เพื่อรองรับผู้ป่วย

บมจ.สีเดลต้า หรือ DPAINT เคาะราคาขาย IPO จำนวน 53.25 ล้านหุ้น ในราคาหุ้นละ 7.50 บาท กำหนดเปิดจองซื้อ 19 - 21 ต.ค.นี้ พร้อมเทรดในตลาด mai 28 ต.ค. 64

IPO บมจ.รุ่งเรืองตลอดไป (GLORY) 70 ล้านหุ้น ราคา 2.80 บ./หุ้น ขายหมดเกลี้ยง เทรด 25ต.ค. นี้ ตัวเล็ก ของน้อย ความนิยมสูง แบบองค์ประกอบ หุ้นของแรง หุหุ

ZEN ต้อนรับธุรกิจร้านอาหารไตรมาส 4 กลับมาคึกคัก ขานรับรัฐบาลผ่อนคลายล็อกดาวน์ขยายเวลาเปิดห้างและร้านอาหาร สร้างความเชื่อมั่นลูกค้าเริ่มกลับมานั่งทานในร้าน ดึงร้านอาหารในเครือแบรนด์ดังร่วมจัดโปรโมชั่นสร้างสีสันและบรรยากาศการจับจ่ายใช้สอย ร้านอาหารญี่ปุ่น ZEN ส่งโปรโมชั่น Grand Premium Buffet 999+ จัดเต็มหลากหลายเมนู และร้านอาหารปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่น AKA ฉลองครบ 14 ปี จัดโปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์ราคาพิเศษ 3 เซ็ท เริ่มต้นที่ 299 บาท หวังกระตุ้นยอดขายเติบโตจากไตรมาส 3 กว่าเท่าตัว

CMO เปิดแผนยุทธศาสตร์ ลุยธุรกิจขานรับนโยบายเปิดประเทศ มุ่งสู่การเติบโตอย่างก้าวกระโดด ตอกย้ำความเป็นผู้นำ Creative Event พร้อมต่อยอดนวัตกรรมเทคโนโลยี ในงานอีเวนต์ ด้านผู้บริหารเผย ประกาศเพิ่มทุนเพื่อนำเงินที่ได้ไปพัฒนาธุรกิจ แสวงหาโอกาสใหม่ๆ และใช้หมุนเวียนในกิจการ มั่นใจ ปีหน้ารายได้กลับมาแตะ 1,400 ล้านบาท


หลังจาก "สมพล ธนาดำรงศักดิ์"บิ๊กบอส บมจ.ฟอร์จูน พาร์ท อินดัสตรี้ หรือ FPI ผู้ผลิตชิ้นส่วนอะไหล่ยานยนต์ที่มีลูกค้ากระจายอยู่ทั่วโลก เริ่มต่อยอดในธุรกิจให้คำปรึกษาในด้านพลังงานและนวัตกรรม เพื่อสร้างความยั่งยืน เพิ่มแหล่งที่มาของรายได้ และกระจายความเสี่ยงทางด้านธุรกิจ…งานนี้เกิดมาจากประสบการณ์ตรงของทีมสิ่งแวดล้อมของ FPI ล้วน ๆ ที่ประสบความสำเร็จในการสร้างความยั่งยืนภายใต้แนวคิด ESG และสามารถลดต้นทุนค่าใช้จ่ายของบริษัทได้อย่างเป็นรูปธรรม “เฮียพอล” คนขยัน แอบกระซิบว่าเริ่มมีลูกค้าเข้ามาให้ช่วยเป็นที่ปรึกษาแล้วนะจ๊ะ เอาเป็นว่า..นอกจากจะช่วยให้คำแนะนำในการลดต้นทุนของบริษัทลูกค้าได้แล้ว ยังสะท้อนกลับในเรื่องรายได้และกำไรของ FPI ได้แน่นอน.. ฟันธง!

บมจ. เฮงลิสซิ่ง แอนด์ แคปปิตอล ผู้นำการให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อในภาคเหนือ พร้อมซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย 19 ต.ค. นี้ ด้วยมูลค่าหลักทรัพย์ ณ ราคา IPO 7,429.50 ล้านบาท โดยใช้ชื่อย่อในการซื้อขายหลักทรัพย์ ว่า “HENG”

 


***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

บทความล่าสุด

พลังแบงก์ By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นแรงซื้อ แรงเก็งกำไรเข้ามาหุ้นแบงก์หลายตัวหนาแน่น ทำให้ ดัชนีตลาด ยืน1,400 จุด ได้...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้