Today’s NEWS FEED

News Feed

หุ้นพลังงาน-โรงพยาบาล By : แม่มดน้อย

1,903

 

 

วันที่ 16 กันยายน 2564 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ


โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์......เพี้ยงความโดดเด่นของหุ้นพลังงาน PTT PTTEP PTTGC หลังจากราคาน้ำมันดิบในตลาดโลกทรงตัวระดับสูง กลุ่มโรงพยาบาล นำโดย BDMS BCH ปรับตัวขึ้น เมื่อจะมีการเปิดประเทศ ต้อนรับนักท่องเที่ยว คนไข้ต่างชาติ น่าจะกลับมาใช้บริการ แต่หุ้นDELTA ปรับตัวลง กดดันให้ภาพรวมบวกไม่มาก แม่มดน้อย หวังว่า หากบ่ายวันนี้ DELTA พลิกเป็นบวก SET น่าจะบวกแรงกว่าตอนเช้า

ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,633.47 จุด เพิ่มขึ้น5.43 จุด คิดเป็น0.33% มูลค่าการซื้อขาย 40,209.30 ล้านบาท

บล.บัวหลวง เผย DW01 ซีรีส์ X ภายใต้แนวคิด “Investor-Centric” โดนใจรายย่อย สะท้อนผ่านมูลค่าถือครองเดือนส.ค.64 ขยายตัว 30.78% โตต่อเนื่องติดต่อกันเป็นเดือนที่ 5 ชูจุดเด่นอัตราทดสูง, ขยับดี และค่าเสื่อมเวลาต่ำ ตอบโจทย์แบบ 2 in 1 ชี้ภาพรวมซื้อขาย DW เดือนส.ค.สุดคึกคัก รับดัชนี SET พุ่งกว่า 100 จุด ขณะที่ นักลงทุนปรับพฤติกรรมลงทุน DW อ้างอิงหุ้นรายตัวในอัตราทดเฉลี่ยที่สูงขึ้น 5.09 เท่า สูงสุดนับตั้งแต่ต้นปี 64

EKH ประกาศผลงานครึ่งปีหลังพุ่ง ทั้งรายได้-กำไร โควิดหนุนเต็มสูบ พร้อมอัพเป้ารายได้ปี 64 โตเกิน 40% จากเดิม 20% ส่วนศูนย์บริการทางการแพทย์ครบวงจร ยังคึกคักมีผู้ป่วยเข้าใช้บริการไม่ขาดสาย

TFM ผู้ผลิตและจำหน่ายอาหารสัตว์น้ำและสัตว์เศรษฐกิจอย่างครบวงจร เผยได้รับอนุมัติแบบคำขออนุญาตเสนอขายหลักทรัพย์จากสำนักงาน ก.ล.ต. เรียบร้อยแล้ว เตรียมพร้อมเดินหน้าเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 109.30 ล้านหุ้น เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยตามแผนที่วางไว้ มุ่งมั่นเป็นผู้ผลิตอาหารสัตว์น้ำและสัตว์เศรษฐกิจแบบครบวงจรที่มีคุณภาพดีที่สุด เพื่อการดำเนินธุรกิจที่ยั่งยืน

GPSC เผย โรงไฟฟ้า โกลว์พลังงาน ระยะที่ 5 หยุดเดินเครื่องนอกแผน ตั้งแต่ 14ส.ค.64 ตอนนี้กำลัง หาสาเหตุซ่อมแซมและตรวจสอบสาเหตุร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคจากบริษัทผู้ผลิตเครื่องจักร และบริษัทประกันภัย คาดผลิตปกติได้ต้นปี65 ชี้ไม่กระทบต่อการขายไฟฟ้าและไอน้ำให้กับลูกค้าอุตสาหกรรม แม่มดน้อย งง ทำไมGPSCเพิ่งแจ้ง?

CV ร่วงวันนี้ วันที่ 4 ล่าสุด CV เซ็น MOU กับ ‘พรีเมี่ยม เอ็นเนอร์ยี่ คอร์ปอเรชั่น’ คว้างาน EPC โครงการผลิตเชื้อเพลิง Bio Fusion 4 โครงการ มูลค่ากว่า 528 ลบ.-แย้มอยู่ระหว่างพิจารณาเข้าลงทุนในโครงการโรงไฟฟ้าพลังงานหมุนเวียน หรือพลังงานสะอาดในอนาคต บ่ายวันนี้ คงหยุดอาการเลือดไหลได้


บอร์ดTSE ลงมติจ่ายปันผลสำหรับงวดดำเนินงานวันที่ 1 ม.ค. 2564 ถึงวันที่ 30 มิ.ย. 2564 ให้กับผู้ถือหุ้นในอัตรา 0.04 บาทต่อหุ้น โดยจะกำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้นที่มีสิทธิ์ได้รับเงินปันผลในวันที่ 30 กันยายน 2564 และกำหนดจ่ายเงินปันผลให้กับผู้ถือหุ้นในวันที่ 12 ตุลาคม 2564

 


***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้