Today’s NEWS FEED

News Feed

ไปไม่ไกล ลงไม่ลึก By: นายกล้วยหอม

2,081

 

 


วันที่ 16 กันยายน 2564 พบกับนายกล้วยหอมได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

 

ตอนนี้ นักลงทุน มีทั้งชะลอลงทุน มีทั้งเล่นเก็งกำไร ทำให้ตลาดหุ้นไทย ยังคึกไม่เต็มที่เท่าไร ด้วยยังไม่มีปัจจัยบวกใหม่เข้ามา กระตุ้นให้ต้องกลับมาลงทุน มาเล่นหุ้น แบบเต็มไม้ เต็มมืออีกครั้ง สำหรับมุมมองของนายกล้วยหอมช่วงนี้ ตลาดหุ้นไทย คงเคลื่อนไหวในกรอบแนวรับ แนวต้าน แบบไปไม่ไกล ลงไม่ลึก

ยามนี้ นักเก็งกำไร พยายามหาตัวเล่นใหม่ เทรดเก็งกำไร วนไป ตามรอบ แบบว่า สีสันตลาดหุ้นไม่มีวันหลับก๊าบ


วานนี้ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,628.04 จุด เพิ่มขึ้น 4.20 จุด หรือ 0.26 % มูลค่าการซื้อขาย 73,187.40 ล้านบาท สรุปสถาบันในประเทศซื้อสุทธิ 744.29 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ 319.25 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ 667.14 ล้านบาท นักลงทุนทั่วไปในประเทศขายสุทธิ 396.40 ล้านบาท

และแล้ว หุ้นSTARK ก็ถูกขุดขึ้นมาเก็งกำไร ทำให้บรรยากาศกลับมาคึกคักอีกครั้ง นายกล้วยหอม ย้อนอดีต บล.เครดิต สวิส (ประเทศไทย) เชียร์ซื้อหุ้น STARK ให้ราคาเป้าหมาย 6.50 บาท/หุ้น ผู้บริหารมั่นใจหนุนรายได้ปีนี้เข้าเป้า 15-20% ทำนิวไฮต่อเนื่อง,ลงทุน TENCOM ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับพลังงานและพลังงานทดแทน..วันนี้ ตามน้ำ

เกมหุ้น PRIME ถูกบรรเลงอีกครั้ง เส้นสวย วานนี้ ปิด 2.10 บ. บวก16สตางค์ คิดเป็น8.25% วันนี้ พลังเงิน พาหุ้นขึ้นครับ

 

RBFย้ำปีนี้ รายได้โต10-12% ตามเป้า สำหรับรายได้จากธุรกิจธุรกิจกัญชง ที่ทยอยรับรู้รายได้ช่วงปลายไตรมาส 4/2564 หรือในต้นปี 2565 ส่วนตลาดในอาเซียน RBF ยังคงเน้นการขยายตลาดในประเทศอินโดนีเซียและเวียดนาม โดยปีหน้า เตรียมก่อสร้างโรงงานเฟส 2 ที่อินโดนิเซีย

WPเน้นเพิ่มจุดกระจายสินค้าภาคครัวเรือนอีก 20 แห่งทั่วประเทศภายในปีนี้ พร้อมขยายช่องทางการขาย (Export) และรุกขยายกลุ่มลูกค้าที่มี Margin สูง รวมถึงจับมือพันธมิตรลุยโซลาร์รูฟท็อป ตั้งเป้าภายในสิ้นปีนี้ได้เห็น 10 เมกะวัตต์ ด้าน “ชมกมล พุ่มพันธุ์ม่วง” มั่นใจช่วยผลักดันผลงานในครึ่งปีหลังสดใส พร้อมเดินหน้าพัฒนาธุรกิจไม่ยั้ง หวังทำผลงานเติบโตอย่างยั่งยืน

บอร์ดCHAYO ลงมติยกเลิกการจ่ายเงินปันผลระหว่างกาลในรูปแบบของหุ้นปันผลและเงินสด เพื่อให้เกิดความชัดเจนเรื่องการปรับสิทธิ CHAYO-W1และการปรับสิทธิ CHAYO-W2(เนื่องจากเดิมบริษัทกำหนดวันที่ใช้สิทธิในการแปลงสภาพและวันที่ขึ้นเครื่องหมาย XD เป็นวันเดียวกัน)และเพื่อให้บริษัทสามารถปฏิบัติได้อย่างถูกต้อง (เพื่อประโยชน์ของผู้ถือหุ้นทุกท่าน)

ORI มีของดี เร็วๆนี้ เตรียมพบกับไอพีโอบริทาเนีย ,ปี68 นำบ.ร่วมทุนกับJWD แอลฟา อินดัสเทรียล โซลูชั่นเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ ตอนนี้ราคาหุ้นORIจ่อๆๆใกล้11บ. แล้ว โปรดติดตาม

MGT ธุรกิจบริการจัดจำหน่ายและให้คำปรึกษาเกี่ยวกับเคมีภัณฑ์แบบครบวงจร (Chemical Solution Provider) เข้าสู่วงการนำเข้าและจำหน่ายวัตถุดิบเคมีสำหรับผลิตเครื่องสำอางอาหารเสริม น้ำหอม รวมถึงให้บริการทดสอบประสิทธิภาพและความปลอดภัย ด้วยการซื้อหุ้น55%ในกรีน ลีฟ เคมิคอล

 

 


***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้