Today’s NEWS FEED

News Feed

กดดัน

2,352

วันที่ 5 เมษายน  2555 พบกับ นายกล้วยหอม ได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึก รู้จริง คลุกวงในสไตล์กล้วยๆ

        นายกล้วยหอม เฝ้ามองวันหยุดยาว ช่วงนี้ คงกดดัน ชาวหุ้น นักเก็งกำไร เพราะไม่รู้ห้วงวันหยุด จะมีตัวแปรหรือปัจจัยใด เข้ามากดดัน การตัดสินใจลงทุน แต่เชื่อวอลุ่มเทรด คงชะลอตัวลง เกมหุ้น ราคาหุ้น พยายามรักษาระดับหล่อเลี้ยงตนเอง เคลื่อนไหว แกว่งตัวในกรอบที่ควรจะเป็น ท่ามกลางกระแสเม็ดเงินทุนจากต่างประเทศ ยังคงไหลเข้าต่อเนื่อง

        วานนี้ ตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,198.09จุด ลดลง12.98 จุด คิดเป็น1.07% มูลค่าการซื้อขาย24,282.23 ล้านบาท สถาบันในประเทศขายสุทธิ 557 ล้านบาท พอร์ตโบรกเกอร์ขายสุทธิ 499ล้านบาท ต่างชาติซื้อสุทธิ121 ล้านบาท รายย่อย กว้านซื้อสุทธิ 935 ล้านบาท นายกล้วยหอม เห็นแบบนี้ SET ตกหนักๆ รายย่อย พร้อมหอบเงินทยอยซื้อหุ้นบิ๊กแคปเกรดเอ เข้าพอร์ตลงทุนเหมือนกัน

        ข่าวดีหนุน พลัน อียู ไฟเขียวนำเข้าไก่แช่แข็งจากไทย มีผล 2 ก.ค.นี้ หลังจากติดเบรกไป เมื่อเมษายน 47 ด้วยไข้หวัดนก ส่งผลให้นักลงทุน นักเก็งกำไร เปิดฉากตะลุมบอนหุ้นทั้ง CPF,GFPT ส่งผลให้ราคาหุ้นเปล่งประกายลำแสงสีเขียว วันนี้ มีดูกัน กูรู ค่ายใด จะปรับเป้าหมาย ปรับรายได้ กำไรเพิ่มขึ้น หมู่เฮา ชาวหุ้นมาดูกัน

        สงสัย เสี่ย ต จะคันไม้คันมือ..วานนี้ ราคาหุ้นTWZ อยู่ที่0.38บาท บวก0.02 บาท คิดเป็น5.56% สำหรับเกมหุ้นTWZ บอกได้คำเดียว บรรดาเครือข่าย คู่ค้าหลายราย น้ำตานองอาบสองแก้มมานานแล้ว รอวันเวลา เสี่ย ต มีซับน้ำตาเป็นการด่วน ดัชนีตลาดทะลุ1,200จุด แต่ราคาหุ้นTWZ กลับเดี้ยงชัยแบบนี้ มันน่าเศร้าใจ ยิ่งนัก

        เมื่ออสังหาริมทรัพย์ หุ้นบ้าน หุ้นที่อยู่อาศัย หลายตัว ขยับแข้ง ขยับขา มานานแสนนานแล้ว คราวนี้ มาถึงคิวของ ESTAR วานนี้คึกคัก สวนกระแสภาพรวมตลาดแดงๆ ปิดยืนที่ระดับ 0.62 บาท บวก 0.03 บาท คิดเป็น 5.08% วันนี้ มาดูกันรอบนี้ จะมาวิ่งสักกี่น้ำ กี่ขัน เพราะจากการติดตามเกมหุ้น ESTAR บอกได้คำเดียว การวิ่งแค่ขัดตาทัพเท่านั้น ก๊าบๆ

       ดักของ เก็บของล่วงหน้า สำหรับDIMET วานนี้ ปิดที่ 1.89บาท บวก0.03 บาท คิดเป็น 1.61% ด้วยเหตุ 5 เมษายนนี้ วันนี้ วันสุดท้ายของการถูกขังกรงเงินสด ส่วนใครจะปลุก ใครจะลากเชิญกันตามสบาย แต่สำหรับเฮียสุรพล ชายตัวเล็กแห่งDIMET ขอทำงาน ทาสี ทำสี ลูกเดียว เรื่องเกมหุ้น ไม่ยุ่ง มุ่งทำแต่งาน 5555

       LVT เกมเขี้ยว ผสม เย็น นายกล้วยหอม บอกได้เลย ถ้าคิดแสวงหากำไรแบบจานด่วน คงเป็นไปได้ยาก วานนี้เริ่มตั้งหลักได้ หลังบีบ บี้ กด จนราคาหุ้น ยืนได้ ปิดที่ระดับ 1.86 บาท บวก 0.01 บาท คิดเป็น 0.54% มองแล้ว อยากให้ลงกว่านี้จังเลยก๊าบ จะได้ จุดๆๆๆๆๆๆคริๆๆๆๆๆ12 เมษายน วันอยู่ในกรงเงินสด วันสุดท้าย หากประพฤติตัวดี

       มาแล้ว ชอบเล่น สวนกระแส ทำไมต้องเหมือนใคร ของมันดี นายกล้วยหอม สังเกตุเห็น EARTH มีความเป็นของตัวเองค่อนข้างสูง บนภาพรวมตลาดแย่ แต่เกมหุ้นตั้งหลักได้ ยืนที่4.86 บาท บวกเล็กๆ0.02บาท คิดเป็น0.41% อีกครั้งเช่นกัน หุ้นEARTH จะแผลงฤทธิ์ แผลงเดช วันใด งบQ1/55กำไรจงลอยมา เหมืองใหม่ จงคืบหน้า 556677

       แต่ที่แน่ๆ เรานัดกันไว้แล้ว ชาวหุ้นอินไซต์ 7 เมษายน เสาร์นี้ ณ สภาวิชาชีพบัญชี ที่เก่าเวลาเดิม หุ้นแรง หุ้นเด็ด อัดแน่น ไปด้วยคุณภาพคับแก้ว สัมมนาหุ้นอินไซต์ ก้าวสู่ปี2 จัดเต็ม นายกล้วยหอม ทราบมา รู้มาว่า ยอดจองเกินกว่าที่นั่งมากมาย ก๊าบ

      ก่อนจะจบ พบกันใหม่ แบบเดิม คงเป็นสัปดาห์หน้า ขอบอกว่า เหตุการณ์กรีซ ยังผ่านมาได้นับประสาอะไรกับ สเปน ที่ขายพันธบัตรน้อยลง ผลตอบแทนสูงขึ้น ขณะที่ ตอนนี้ตัวเลขเศรษฐกิจของสหรัฐ หลายตัวออกดี เกินกว่าคาด ล่าสุด ตลาดภาคเอกชนของสหรัฐ มีการจ้างงานเดือนมีนาคม เพิ่มขึ้นมากและจีน ตัวเลขPMI ก็ออกมาดี จบข่าวก๊าบ

@@@ปิดท้ายสาส์นจาก หน่อยกล้อย@@@@@@@@ “หุ้น SALEE วิ่งรอออเดอร์”
วันหยุดยาวช่วงสงกรานต์นี้ หลายต่อหลายบริษัทต่างก็หยุดเดินเครื่องและปล่อยให้พนักงานกลับไปเยือนถิ่นบ้านเกิด  แต่ไหง???ค่าย SALEE  ของ "เฮียสาทิส ตัตวธร" กลับสวนทางยังตั้งหน้าตั้งตาเดินเครื่องเต็มสูบ ทำงานแบบไม่มีวันหยุด แหม๋!! อาเฮียของเรารีบออกตัวทันควันว่า ช่วงนี้ออเดอร์มันล้นซะจนทำแทบไม่ทัน  น้ำขึ้นก็ต้องรีบตัก เห็นด้วยอย่างยิ่งคะเฮียขา  เพราะตอนนี้ราคาหุ้น SALEE พุ่งปรี๊ดรอข่าวออเดอร์ทะลักไปเป็นที่เรียบร้อยไปแล้ว!!

HOONINSIDE เดินหน้าจัดสัมมนาครั้งที่ 2 ดีเดย์ 7 เม.ย.นี้ 2 คน 2 คม PREB vs EARTH/เจาะหุ้นเด่นรายตัวกับ โนมูระฯ - เปิดคัมภีร์ยุทธ์ เจาะหุ้นเด่น ก่อน-หลัง สงกรานต์

Hooninside ขอเชิญนักลงทุนเข้าร่วมสัมมนา Hooninside ก้าวสู่ปีที่ 2 วันเสาร์ที่ 7 เมษยน 2555 เวลา 09.00-17.00 น. ณ ห้องอบรมสัมมนาชั้น 6AB สภาวิชาชีพบัญชี ในพระบรมราชูปถัมป์ รายละเอียดมีดังนี้

ช่วงเช้า  10.00-12.00 น. หัวข้อ " 2คน 2 คม PREB vs EARTH" พบกับ
คุณวิโรจน์ เจริญตรา กรรมการผู้จัดการ บมจ.พรีบิลท์ และ
คุณขจรพงษ์ คำดี กรรมการผู้จัดการ บมจ.เอ็นเนอร์ยี่ เอิร์ธ
      ดำเนินรายการโดย คุณประสิทธิ์  กรโชคอนันต์ กรรมการผู้จัดการและบรรณาธิการบริหาร บริษัท นายกล้วยหอม ออนไลน์ จำกัด

ช่วงบ่าย 13.30-14.00 น. หัวข้อ "เจาะหุ้นเด่นรายตัว กับโนมูระ" พบกับ 2 เซียนหุ้นจาก บล.โนมูระ พัฒนสิน
คุณถนอมศักดิ์ สหรัตน์ชัย ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานวิจัย และผู้บริการการลงทุน
คุณชัย จิรเสวีนุประพันธ์ ผู้จัดการฝ่ายกลยุทธ์การลงทุน

และ 14.30-16.30 น. หัวข้อ “เปิดคัมภีร์ยุทธ์ เจาะหุ้นเด่น ก่อน-หลัง สงกรานต์” พบกับ
คุณเทิดศักดิ์ ทวีธีระธรรม ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์  บริษัทหลักทรัพย์ เอเชีย พลัส จำกัด (มหาชน) ASP
คุณธีรวุฒิ  กานต์นิภากุล Assistant Vice President Research บริษัทหลักทรัพย์ ซีไอเอ็มบี (ประเทศไทย) จำกัด CIMBS
คุณรณกฤต สารินวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์  บริษัทหลักทรัพย์ คันทรี่ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) CGS และ
คุณวัชระ แก้วสว่าง นักลงทุนรายใหญ่
        ดำเนินรายการโดย คุณนฤมล บุญสนอง PRIVATE WEALTH MANAGEMENT บริษัท หลักทรัพย์ ดีบีเอส วิคเคอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด  DBSV

***นักลงทุน และผู้สนใจ สามารถสำรองที่นั่งผ่านทางเว็บไซต์ โทรสำรองที่นั่ง/แจ้งชื่อ-นามสกุล เบอร์โทรศัพท์ โบรกเกอร์ที่ใช้บริการ ได้ที่เบอร์โทร.02-664-4451-2, หรือ ส่งรายละเอียดของท่านมาที่อีเมล์ marketing@hooninside.com ในวันและเวลาทำการ ด่วน! งานนี้รับเพียง 250 ที่นั่งเท่านั้น ภายในมีการจับฉลากของรางวัลมากมาย พลาดไม่ได้ เด็ดขาด***

 http://www.hooninside.com/register/RegisterForm.html

บทความล่าสุด

FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น

FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น

ได้เวลาซื้อหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นหุ้นตก หุ้นร่วง ณ จุด นี้ ด้วยข่าวอิสราเอลได้เปิดปฏิบัติการโจมตีอิหร่าน.. ขอมองต่าง

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้