Today’s NEWS FEED

News Feed

ร้อน

2,311

วันที่ 3 เมษายน  2555 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดน้อย เพลานี้ ปรุงยาจากหม้อวิเศษไปร้อนไป เหงื่อโทรมกาย มากมาย เดือนเมษายน นับวันยิ่งอากาศร้อนมาก แต่ดัชนีตลาดหุ้น ก่อนสงกรานต์ SET  มักบวก สร้างผลตอบแทนให้กับนักลงทุน นักเก็งกำไรที่ใจกล้าเล่น แม้ภาพรวม ดูอาจไม่ค่อยคึกมากเท่าไร ก็ดีเหมือนกัน ขอให้หุ้นขึ้น ก็พอแล้ว คริๆ ตัวเลขเศรษฐกิจสหรัฐ-จีน บางตัวออกมาดีเกินคาด ยุโรป ยังไม่ดีแบบต่อเนื่อง เป็นเรื่องเข้าใจได้ง่าย แม่มดน้อยว่า เป็นการถ่วงดุลอำนาจทางเศรษฐกิจรูปแบบหนึ่งที่น่าจับตามอง ท่ามกลางราคาน้ำมันในตลาดโลกโงหัว กระตุ้นให้หุ้นกลุ่มพลังงาน น้ำมัน ปิโตร ออกแรงดัน ดัชนีตลาดทะลุ1,200จุด

        อากาศร้อน บางจังหวะ นั่งเทรดหุ้น แม่มดน้อย อยากให้หายใจเข้าออก ใจเย็น พอร์ตว่าง เป็นโอกาสคัดสรร หุ้นที่มีเจ้าที่ เจ้าทาง เฝ้าอยู่ (ต้องมีผลประกอบการดี พื้นฐานรองรับ ปันผลแจ่มได้ ยิ่ง เข้าตา) บางตัว เกจิหุ้น ส่งเสียงเชียร์ อย่างAPแต่ผู้บริหารบางราย หอบหุ้นออกมาขาย ในกระดาน ทั้งๆที่ยอดโค้งแรกสวยงาม เกิดอะไรขึ้น รึว่า รีบใช้เงิน ไว้ท่องเที่ยวสงกรานต์ อิๆ
       
        แอบขึ้น แอบมา เงียบหุ้นผลไม้สาลี่ SALEE แบบว่า ใช้หุ้นไม่เยอะ ก็สามารถดัน สามารถผลักให้ราคาวิ่ง ขึ้นมาได้ ดุจก่อนหน้านี้ เวลาลง ก็ลงแบบแห้ง ไร้วอลุ่ม สายสืบ แม่มดน้อย รายงาน ท่าทางผลงานไตรมาสแรกปีนี้ คงออกมา แจ่มกว่าไตรมาส4/54 อย่างแน่นอน ทั้งปีนี้ รายได้บวกกำไร คงงดงาม หลังจากปลายปี กลางปีที่แล้ว เฮียสา แก ระดมเครื่องจักรใหม่ ปลายปีเจอน้ำท่วมรอบทิศ แต่สาลี่อุต เอาอยู่ รอด เรียกว่า เฮีย สา แกระดมพนักงานน้อยใหญ่ต่อสู้กับมวลน้ำมหาศาล จนถึงขั้น ล้มหมอน นอนเสื่อ จนถึงต้องเข้าโรงพยาบาล นอนไม่กี่คืน. ทั้งที่เคยผ่าหัวใจมามากกว่า1ครั้ง ลุกจากเตียง ลุยงานต่อ ใครได้คนอย่างเฮียสา มาร่วมงานด้วย เจ้าของสบายไปแปดอย่าง นอนหลับ พักผ่อน ท่องเที่ยวสบายใจ ชิ ชิ

        2S เงียบหายไปนาน ล่าสุด บิ๊ก ส แห่ง ตระกูล ลี ออกมากว้านซื้อหุ้น9.27 ล้านหุ้น ราคาหุ้นละ2.52บาท นับว่าออกตัวแรง สำหรับปีมังกรทอง แม่มดน้อย เห็นลีลา การชก การเอา การซื้อหุ้นของเฮีย ส แล้ว อยากให้ชกถี่ๆ มากกว่านี้ กล้า ฟิตๆ หน่อยน่ะคร้า เฮีย  บิ๊ก ส. อิอิ

         ว้าว ROJNA รักษาฐานลูกค้าเก่า สร้างฐานลูกค้าใหม่ ด้วยการทุ่มเงิน 443 ล้านบาท ซื้อสวนอุตสาหกรรรมปลวกแดง พื้นที่ฝั่งตะวันออกไทย BOI โซน3 งานนี้ ปลุกให้นักลงทุน นักเก็งกำไรหุ้นROJNA กันอย่างคึกคัก ดันให้ราคาวิ่ง......งานนี้แม่มดน้อย นับถือวิสัยทันศ์ บอร์ด ROJNA ทั้งแผงคร้า  เเถมนายหญิง อ. คนขยัน ระบุว่าตอนนี้มีนักลงทุนเเดนอาทิตย์อุทัยมาเจรจาซื้อที่ดินล็อตใหญ่ คาดว่าจะซื้อไม่ต่ำกว่า200-300 ไร่กันเลยที่เดียว งานนี้นายหญิง อ. หวังว่าจะจบดีลเจรจาได้ในQ2/55 เจ้าคร้า.........แม่มดน้อย เห็นลำเเสงสีเขียว มา 5 วันทำการ ตั้งเเต่วันที่ 27 มี.ค. 55 มีราคาปิดที่ 6.05 บาท เปรียบเทียบกับราคาสูงสุดของวันนี้อยู่ที่ 7.00 บาท  โดยปรับตัวเพิ่มขึ้น  0.95 บาท หรือ 15.70%  ....
 
@@@ปิดท้ายสาส์นจากฮูกน้อย@@@@@@@@“AIT จ่ายเงินปันผล 3.50 บาทต่อหุ้น*** รับแจ้งจาก ‘คุณศิริพงษ์ อุ่นทรพันธุ์’ CEO บมจ.แอ็ดวานซ์อินฟอร์เมชั่นเทคโนโลยี หรือ AIT ว่า ขณะนี้ผู้ถือหุ้นได้อนุมัติการจ่ายเงินปันผลในอัตรา 3.50 บาทต่อหุ้น เพิ่มเติมจากเงินปันผลระหว่างกาลที่จ่ายไปแล้วในอัตรา 1.50 บาทต่อหุ้น ในเดือน ก.ย. 2554 ดังนั้นรวมทั้งปีสำหรับงวดการดำเนินงานปี 2554 จ่ายเงินปันผลเท่ากับ 5 บาทต่อหุ้น...ใครที่รักชอบหุ้นปันผลสม่ำเสมอแบบนี้ โปรดฟังอีกครั้งหนึ่งว่า หุ้น AIT จะขึ้น XD วันที่ 19 เมษายนนี้ และจะจ่ายเงินปันผลในวันที่ 4 พฤษภาคม 2555”...ทราบแล้วเปลี่ยน ***

@@@อย่ารอช้า เก็บ CHOW เข้าพอร์ต ก่อนแขวนป้ายXD 12 เม.ย. นี้ **** เจ้าข้าเอ๊ย!! หุ้นเหล็กแท่งยาว (Steel Billet) ที่โชว์ฟอร์มเยี่ยม ปั๊มกำไรปี 54 พุ่งถึง 1,080% สูงสุดในตลาดหลักทรัพย์ mai อย่างบริษัท เชาว์ สตีล อินดัสทรี้ จำกัด (มหาชน) หรือ CHOW เตรียมขึ้นเครื่องหมาย XD วันพฤหัสบดีที่ 12 เมษายนนี้แล้ว นักลงทุนที่ยังไม่มีหุ้นเหล็กอนาคตดีอยู่ในพอร์ต อย่ารอช้า รีบคว้ามากอดก่อนตกขบวน เพราะบอร์ดใจดีอนุมัติจ่ายเงินปันผลครั้งแรกเป็นเงินสด ในอัตราหุ้นละ 0.10 บาท.. แว่วว่าผู้บริหารหนุ่มไฟแรง “อนาวิล จิรธรรมศิริ” ฟิตปั๋งลุยงานต่อเนื่องตั้งแต่ต้นปี หวังพุ่งชนเป้ารายได้ปี2555 เติบโต 20 – 30% จากปีก่อน..ว้าว!! ****

@@@รอลุ้นQ1ใกล้จะเห็นตัวเลขผลประกอบการไตรมาสแรกของปี 2555 ตอนนี้เหล่าบรรดาบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯคงรีบเร่งสรุปผลงานเพื่อมาโชว์ให้ผู้ถือหุ้นได้ชื่นใจ ซึ่ง บมจ.คิวทีซี เอนเนอร์ยี่ หรือ QTC เองก็เช่นกัน เห็นแม่ทัพใหญ่ “คุณพูลพิพัฒน์ ตันธนสิน” ประธานกรรมการบริหาร สั่งสรุปตัวเลขผลงาน หลังออเดอร์สั่งหม้อแปลงไฟฟ้าล้นมาจากปีก่อนเพียบ งานนี้คงใช้คำว่า Low Season กับไตรมาสแรกเหมือนที่ผ่านๆมาไม่ได้แล้ว...แต่ผลจะออกมาเป็นอย่างไรโปรดติดตามต่อไป!!!

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***


HOONINSIDE เดินหน้าจัดสัมมนาครั้งที่ 2 ดีเดย์ 7 เม.ย.นี้ 2 คน 2 คม PREB vs EARTH/เจาะหุ้นเด่นรายตัวกับ โนมูระฯ - เปิดคัมภีร์ยุทธ์ เจาะหุ้นเด่น ก่อน-หลัง สงกรานต์

Hooninside ขอเชิญนักลงทุนเข้าร่วมสัมมนา Hooninside ก้าวสู่ปีที่ 2 วันเสาร์ที่ 7 เมษยน 2555 เวลา 09.00-17.00 น. ณ ห้องอบรมสัมมนาชั้น 6AB สภาวิชาชีพบัญชี ในพระบรมราชูปถัมป์ รายละเอียดมีดังนี้

ช่วงเช้า  10.00-12.00 น. หัวข้อ " 2คน 2 คม PREB vs EARTH" พบกับ
คุณวิโรจน์ เจริญตรา กรรมการผู้จัดการ บมจ.พรีบิลท์ และ
คุณขจรพงษ์ คำดี กรรมการผู้จัดการ บมจ.เอ็นเนอร์ยี่ เอิร์ธ
      ดำเนินรายการโดย คุณประสิทธิ์  กรโชคอนันต์ กรรมการผู้จัดการและบรรณาธิการบริหาร บริษัท นายกล้วยหอม ออนไลน์ จำกัด

ช่วงบ่าย 13.30-14.00 น. หัวข้อ "เจาะหุ้นเด่นรายตัว กับโนมูระ" พบกับ 2 เซียนหุ้นจาก บล.โนมูระ พัฒนสิน
คุณถนอมศักดิ์ สหรัตน์ชัย ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานวิจัย และผู้บริการการลงทุน
คุณชัย จิรเสวีนุประพันธ์ ผู้จัดการฝ่ายกลยุทธ์การลงทุน

และ 14.30-16.30 น. หัวข้อ “เปิดคัมภีร์ยุทธ์ เจาะหุ้นเด่น ก่อน-หลัง สงกรานต์” พบกับ
คุณเทิดศักดิ์ ทวีธีระธรรม ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์  บริษัทหลักทรัพย์ เอเชีย พลัส จำกัด (มหาชน) ASP
คุณธีรวุฒิ  กานต์นิภากุล Assistant Vice President Research บริษัทหลักทรัพย์ ซีไอเอ็มบี (ประเทศไทย) จำกัด CIMBS
คุณรณกฤต สารินวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์  บริษัทหลักทรัพย์ คันทรี่ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) CGS และ
คุณวัชระ แก้วสว่าง นักลงทุนรายใหญ่
        ดำเนินรายการโดย คุณนฤมล บุญสนอง PRIVATE WEALTH MANAGEMENT บริษัท หลักทรัพย์ ดีบีเอส วิคเคอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด  DBSV

***นักลงทุน และผู้สนใจ สามารถสำรองที่นั่งผ่านทางเว็บไซต์ โทรสำรองที่นั่ง/แจ้งชื่อ-นามสกุล เบอร์โทรศัพท์ โบรกเกอร์ที่ใช้บริการ ได้ที่เบอร์โทร.02-664-4451-2, หรือ ส่งรายละเอียดของท่านมาที่อีเมล์ marketing@hooninside.com ในวันและเวลาทำการ ด่วน! งานนี้รับเพียง 250 ที่นั่งเท่านั้น ภายในมีการจับฉลากของรางวัลมากมาย พลาดไม่ได้ เด็ดขาด***

 http://www.hooninside.com/register/RegisterForm.html








บทความล่าสุด

สถานบันเทิงครบวงจร By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ยินดี สภาผู้แทนราษฎร ที่ได้ลงมติ รายงานผลการศึกษาการเปิดสถานบันเทิงครบวงจร...

รอดเท่ากับไม่เทรด By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง มองไม่ค่อยเห็น ผู้ชนะในเกมหุ้น แต่นักลงทุนที่รอด ชัวร์ๆ นั่นคือ หยุดเทรด ไม่เทรด ไม่ซื้อขาย ...

มัลติมีเดีย

QTCG กระแสตอบรับดี/เปิดพื้นฐานก่อนเทรดวันที่ 4 เม.ย. - สายตรงอินไซด์ - 29 มี.ค.67

QTCG กระแสตอบรับดี/เปิดพื้นฐานก่อนเทรดวันที่ 4 เม.ย. - สายตรงอินไซด์ - 29 มี.ค.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้