Today’s NEWS FEED

News Feed

หุ้นผวา ล็อกดาวน์ ต่อ By : แม่มดน้อย

5,362

 


วันที่ 30 กรกฎาคม 2564 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ


โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์......เพี้ยงยามนี้ เงินทอง หายาก ภายใต้ การระบาดของโควิด-19 ในประเทศ ยังคงรุนแรง ผู้ติดเชื้อฯต่อวัน ยังอยู่ระดับสูง นักลงทุน ถอดใจ เทขายหุ้น บนความกังวลการขยายเวลามาตรการล็อกดาวน์ รอบนี้ จะกินระยะเวลากี่วัน จากจะครบ 2 สิงหาคมนี้ ขณะที่หลายประเทศ ก็ประสบการแพร่ระบาดของไวรัส สายพันธุ์เดลตา ไม่ว่าจะเป็น สหรัฐ จีน ....

หุ้นไทย ลงลึก ราคาหุ้น ก็ทิ้งตัว.......วัคซีน ตัวเดียวเท่านั้น นำพาให้SET คืนชีพอีกครั้ง แม่มดน้อย เชื่ออย่างนั้น หุหุ....

ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,521.33 จุด ลดลง 16.45 จุด คิดเป็น 1.07% มูลค่าการซื้อขาย 47,262.78 ล้านบาท

TOP คาดเพิ่มทุนไม่เกิน1หมื่นลบ. -ขายหุ้น GPSC รองรับการลงทุนใน CAP แล้วเสร็จภายใน H1/65 เริ่มรับรู้กำไรจากการลงทุนใน CAP ราว 40-50 ล้านเหรียญ/ปี ภายในQ4/64

AMR เทรด 2 ส.ค.นี้ มั่นใจนักลงทุนทั่วไป-สถาบัน ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ชูจุดแข็งผู้เชี่ยวชาญระบบรางเป็นผู้นำของประเทศไทย วิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ได้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้า ประเมินผลงานในช่วง 1-3 ปีข้างหน้าโตก้าวกระโดด ตามการขยายการลงทุนโครงสร้างพื้นฐานระบบคมนาคมขนส่งและเทคโนโลยีด้านไอทีโซลูชั่นของภาครัฐ-เอกชน

AIS ได้คว้า Hero สาวเจ้าของเหรียญทอง "น้องเทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ เข้าสู่ครอบครัว AIS Family ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ ที่จะมาร่วมส่งต่อแรงบันดาลใจในความมุ่งมั่น ทุ่มเท ความพยายามของนักสู้ที่ไม่ยอมแพ้จนวินาทีสุดท้าย สมกับความเป็นที่ 1 ตัวจริง

เมื่อสถานการณ์การแพร่ระบาดยังไม่คลี่คลายและสร้างความกังวลใจในการใช้ชีวิตประจำวันของผู้คน งานนี้ "เอกรัตน์ แจ้งอยู่" บิ๊กบอส TSR หรือ บมจ. เธียรสุรัตน์ ไม่รอช้า..ประกาศเปิดตัวแคมเปญส่งมอบความห่วงใยลูกค้าร่วมกับทิพยประกันภัย เพื่อส่งต่อสิ่งดี ๆ ดูแลลูกค้าด้วยโปรโมชั่น “ประกันภัยทิพยโควิด-19” คุ้มครองการติดเชื้อและอาการแพ้จากการฉีดวัคซีน สำหรับลูกค้าที่ซื้อเครื่องกรองน้ำเซฟ ระบบบำบัดน้ำใช้วอเตอร์เมท เครื่องกรองน้ำในแพลตฟอร์มดริงค์โค เครื่องทำน้ำแข็งอัลไพน์ ตั้งแต่วันนี้ - 31 สิงหาคม 2564 และเครื่องใช้ไฟฟ้าผ่อนสบาย เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 15 สิงหาคม 2564 สอบถามรายละเอียดได้ที่ตัวแทนจำหน่วยทั่วประเทศ หรือโทร 1210

ท่ามกลางสถานการณ์แพร่ระบาดโควิด-19 สำหรับธุรกิจส่งออกแล้ว ถือได้ว่าต้องลุ้นแบบหืดขึ้นคอ จะรอด! หรือจะร่วง แต่สำหรับ บมจ.ฟอร์จูน พาร์ท อินดัสตรี้ หรือ FPI ภายใต้การบริหารงานของ “สมพล ธนาดำรงศักดิ์” ตอนนี้เริ่มเห็นทางสว่าง เริ่มมีเรื่องดีๆ เข้ามาต่อเนื่อง ทั้งเรื่องออเดอร์ที่เข้ามาอย่างต่อเนื่อง... และที่เห็นได้ชัดตอนนี้คงจะเป็นสัญญาณเงินบาทที่อ่อนค่าต่อเนื่อง ก็กำไรสองเด้ง ซิเจ้าคะ...นี่ละที่เค้าเรียก “เก่ง+เฮง”

SAK โชว์พอร์ตสินเชื่อครึ่งปีแรกทำได้ 56% คิดเป็น 1,220 ล้านบาท จากเป้าพอร์ตสินเชื่อทั้งปี 2,000 ล้านบาท ชึ้เป็นตัวเลขเด่นสุดในรอบ 25 ปีนับตั้งแต่ที่เริ่มทำธุรกิจ จากปัจจัยขยายสาขาใหม่ครบ 200 แห่งเร็วกว่าแผน รับความต้องการประชาชนเข้าถึงแหล่งเงินทุนเพิ่มขึ้นส่งผลมีฐานลูกค้าใหม่ 15-17% ระบุสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ใหม่ และสินเชื่อที่มีทะเบียนรถเป็นประกันสำหรับลูกค้าเกษตรกรเติบโตเด่น พร้อมคุมหนี้ NPLs ให้อยู่ที่ระดับต่ำกว่าค่าเฉลี่ยของอุตสาหกรรม มั่นใจทั้งปีพอร์ตสินเชื่อแตะ 8,400 ล้านบาท

 

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 

 

บทความล่าสุด

ลุ้น กันต่อ By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็น นักลงทุนยังคงชะลอลงทุน หลังมีข่าว อิสราเอล จะตอบโต้อิหร่าน ......

ขายทำรอบ By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง เห็นวานนี้ ต่างชาติทิ้งหนักเกือบ 6.4 พันล้านบาท แต่รายย่อยซื้อสุทธิ 6.8 พันล้านบาท ท่ามกลางความ..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้