Today’s NEWS FEED

News Feed

อยากกินหมูกะทะ By : เจ๊มดแดง

2,620


วันที่ 16 กรกฎาคม 2564 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

 

วันศุกร์แล้ว อยากกินหมูกะทะ หลังปิดตลาด ต้องสั่งมาปิ้งย่าง สัก1ชุด สนองความอยากกินหมูกะทะๆ คริๆ วันนี้ ตลาดหุ้นไทย หุ้นไทย คงแกว่งตัวในกรอบ ชวนอึดอัด ความเห็นของเจ๊มดแดง อยากให้อดทน รอจังหวะ..ทยอยซื้อ หาจังหวะทยอยขาย เวลาราคาปรับตัวขึ้น ด้วย สายพันธุ์เดลตา ตอนนี้ อาละวาดหลายประเทศ เป็นตัวแปรกดดันตลาดทั่วโลก

วานนี้ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,572.01 จุด ลดลง 2.31 จุด หรือ 0.15% มูลค่าการซื้อขาย 83,261.25 ล้านบาท สรุปสถาบันในประเทศขายสุทธิ 150.74 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ขายสุทธิ 313.23 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ 2,439.58 ล้านบาท นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ 2,903.55 ล้านบาท


DELTA เพิ่งออกจากกรเงินสด วานนี้ วันแรก เคาะสนั่น เก็งกำไรแรง ตลท. สั่ง DELTA ติดระดับ 2 ห้ามคำนวณวงเงินซื้อขาย และ Cash Balance มีผล 16 ก.ค. -5 ส.ค. 64

TPLAS หุ้นถุงเทวดา วานนี้ โชว์ พลัง...ปิดยืนแกร่ง 5.30 บาท บวก 68 สตางค์ คิดเป็น 14.72% เห็นแล้ว ก็อยากจับไปผูกเสี่ยวกับSAAM ที่ก่อนหน้านี้ ก็เคย มีกระแสข่าว จะออกวอร์แรนต์...ราคาวิ่งแรง ตามประสา เงินถึง ใจถึง ชนิดไม่เกรงกลัวSEC-SET....

PLANET เดินหน้าแผนเติบโต ใช้เงินเพิ่มทุนลุยธุรกิจ 5G ดิจิทัลเทคโนโลยีและ Cyber Security และธุรกิจผลิตน้ำประปาและไฟฟ้า ตอกย้ำเป้าสร้างโอกาสเพิ่มรายได้ระยะยาวอย่างยั่งยืน ด้านบิ๊กบอส "ประพัฒน์ รัฐเลิศกานต์" ประเมินแนวโน้มผลงานครึ่งหลังปี 2564 ดีกว่าครึ่งปีแรก คงเป้าหมายรายได้ปีนี้ เติบโต 25%

เกรียงไกร เพียรวิทยาสกุล CEO SCI เพิ่งได้รับงานเสาส่งไฟฟ้าแรงสูงของการไฟฟ้าฝ่ายผลิต มูลค่ากว่า 450 ลบ. ทำให้ปัจจุบันมีงานในมือมูลค่ารวมกว่า 11พันลบ. และยังมีงานเสาส่งไฟฟ้าแรงสูงอีกหนึ่งงานที่กำลังรอประกาศผล มั่นใจภาพรวมผลการดำเนินงานในปี 64 เติบโตกว่าเดิม ส่วนในครึ่งปีหลังวางแผนเข้าร่วมประมูลงานของการไฟฟ้าอีกหลายงาน

ขจรศิษฐ์ สิ่งสรรเสริญ CEO SA เผยช่วงที่เหลือของปีบริษัทฯ มีแผนเปิดตัวโครงการใหม่อีก 3โครงการ ได้แก่ โครงการหมู่บ้านแนวราบจำนวน 2 โครงการ ได้แก่ Branded village @พรานนก และ Branded village @พุทธมณฑล มูลค่าโครงการรวม 6พันลบ. และ โครงการคอนโดมิเนียมจำนวน 1 โครงการ ติดทางลงสถานีรถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีทุ่งสองห้อง มูลค่าโครงการ 2พันลบ. ซึ่งมั่นใจว่าการเปิดขายโครงการใหม่ น่าจะได้รับความสนใจอย่างคึกคัก และจะช่วยผลักดันให้ผลประกอบการปีนี้เติบโตได้ต่อเนื่อง โดยคาดว่าจะมีรายได้อยู่ที่ระดับ 4.8พันลบ.

บมจ.เอกชัยการแพทย์ (EKH) ได้รับเลือกเป็นสถานพยาบาลฉีดวัคซีนทางเลือก “ซิโนฟาร์ม” รอบประชาชนทั่วไปจากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ โดยเน้นประชาชนในพื้นที่สีแดง ด้าน “นายแพทย์อำนาจ เอื้ออารีมิตร” เผยบริษัทได้รับสิทธิ์ฉีดวัคซีน “ซิโนฟาร์ม” จากราชวิทยาลัยฯ ระบุมีความพร้อมอย่างเต็มที่ในการให้บริการ

สมชาย เมฆะสุวรรณโรจน์ CEO iiG ดูแลพนักงานอย่างดีและทำมาตลอด นอกจากจัดทำประกัน COVID-19 ให้แก่พนักงานเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน เพื่อช่วยคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลและดูแลพนักงาน ล่าสุด บริษัทฯ ได้รับการจัดสรรวัคซีนทางเลือกซิโนฟาร์ม (Sinopharm) จากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ซึ่งเป็นวัคซีนที่ภาคเอกชนออกค่าใช้จ่ายเอง โดยคาดว่าจะสามารถฉีดให้แก่พนักงานครบ 100% ภายในเดือนกรกฎาคมนี้

 

 

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 

 

 

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้