Today’s NEWS FEED

News Feed

ทรงยังได้ By: แม่มดน้อย

3,875

 

วันที่ 21 เมษายน 2564 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

 

โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม้ตลาดต่างประเทศปรับตัวลง แต่ตลาดหุ้นไทย ถือว่า รักษาทรงยังได้ แบบมีชั้นเชิง บนข่าว ศบค. เผยวันนี้ พบผู้ติดเชื้อรายใหม่ 1,458 ราย ขณะที่งบแบงก์ก็ทยอยประกาศผลงานไตรมาสแรกปีนี้ออกมา มุมมองของแม่มดน้อย จังหวะนี้ ต้องหาบจ.ที่ประกาศงบQ1/64 ออกกำไรสุดปัง

ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,579.93 จุด ลดลง0.11 จุด คิดเป็น0.01% มูลค่าการซื้อขาย42,304.91 ล้านบาท

รอบหุ้นเหล็ก ขยับเป็นแผง ยกแผง ในเช้าวันนี้ ไม่ว่าจะเป็น CITY SAM TSTH GJS CSP SIAM INOX ออกตัวแรงแบบนี้ บ่ายวันนี้ ก็ต้องติดตามดูอาการกันต่อไป...เมื่อมีคนเล่น ราคาก็ย่อมขยับเป็นของธรรมดาค่ะ

แม่มดน้อย ใช้ลูกแก้ววิเศษ ส่องดูหุ้นTWZแล้ว พบว่า มีกลิ่นของกัญชง กัญชง พ่วง กลิ่นลูกค้า บิ๊มเนม ขณะที่เกมหุ้นTWZ ราคาหุ้นTWZ ก่อตัวอีกครั้งหนึ่ง คร้า

PPSบริษัทวิศวกรที่ปรึกษาให้บริการทางด้านบริหารและควบคุมการก่อสร้างงานแขนงต่าง ๆ มีกลุ่มลูกค้าเป้าหมายทั้งที่เป็นโครงการก่อสร้างของภาครัฐและภาคเอกชน เช้าวันนี้ นักซิ่ง รวมพลลุยหุ้นPPS ดันราคาบวก29.63% ดูท่าปีนี้ PPS ผลงานน่าจะดีกว่าปี2563 ที่ประสบภาวะขาดทุน26.13 ลบ.

หุ้นเคแอนด์เค ซุปเปอร์สโตร์ เซาท์เทิร์น หรือKK เล่นหนักๆ วันนี้ วันที่4 แม่มดน้อย เห็นแล้ว นับว่า แม่ทัพ นายกลอง ใจถึง เงินถึง สร้างเกมราคาได้ชนิดที่เรียกว่า คงจะมีข่าวใหญ่ ประกาศเร็วๆนี้หรืออย่างใด หากมี KK รีบคายออก เพราะมันจะติดคอยหอย คริๆ


กูรูหุ้นจากบล.เมย์แบงก์กิมเอ็ง(ประเทศไทย) แนะนำ"ซื้อ" หุ้นบมจ.ซิก้า อินโนเวชั่น (ZIGA) ชี้เป้าราคาพื้นฐานอยู่ที่ 7.15 บาท เนื่องจากความต้องการใช้เหล็กเพิ่มขึ้นทั่วโลก ขณะที่เหล็ก Pre-Zinc เสมือนธุรกิจ New economy ทำให้ได้รับความสนใจมากขึ้น ประเมินกำไรไตรมาส 1/64 เพิ่มขึ้น 252.8% ดันทั้งปีทุบสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ คาดเติบโตจากปีก่อน 43.6% ระบุยังไม่นำรวมธุรกิจใหม่ "โรงเรือนกัญชง" หากทำได้ตามเป้า 500ไร่ จะช่วยเพิ่มการทำกำไรและมูลค่าหุ้นได้อีก ด้านบล.เอเอสแอล ชี้ กรอบราคาเหมาะสมของ ZIGA-W1อยู่ช่วงประมาณ 5.06-6.06 บาทต่อหน่วย

ไตรมาสแรกของปี 64 ผ่านไปแบบชิล ๆ สำหรับ บมจ.ไซมิส แอสเสท หรือ SA เพราะมีสัญญาณเริ่ดดดดด ให้ได้เห็นกัน โดยเฉพาะยอดขายรอโอนจากโครงการอสังหาฯในมือ แว่วๆ มาว่าไหลเข้าแบบรัวๆ เลยคร้า แถมยังมีรายได้อื่นให้ได้ชื่นใจ ทั้งรายได้ธุรกิจร้านอาหาร ออกมาดีกว่าที่คาดไว้ ส่วนรายได้จากธุรกิจโรงแรมก็ใช่ย่อย และรายได้จากการบริหารงานนิติบุคคลมีเข้ามาเติมเต็ม แบบนี้ก็เข้าคอนเซ็ปต์ ธุรกิจอสังหาฯที่ไม่ธรรมดา แหม!! บิ๊กบอส "ขจรศิษฐ์ สิ่งสรรเสริญ" ปลุกปั้นมาเองกับมือด้วยวิสัยทัศน์ที่กว้างไกล เล็งเห็นโอกาส และกล้าลงมือทำก่อนใคร อย่างนี้ เป้าหมายรายได้ทั้งปีที่ 4,800 ล้านบาท ก็คงอยู่แค่เอื้อมใช่มั๊ยคร้าา!

 


***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 

 

 

บทความล่าสุด

GUNKUL ลุยขยายพอร์ตพลังงานทดแทน

GUNKUL ลุยขยายพอร์ตพลังงานทดแทน

ติดตาม By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ หลังจาก นายกฯคุยกับนายแบงก์ วันนี้ สมาคมธนาคารไทย ก็ประกาศปรับลดอัตราดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อย...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้