Today’s NEWS FEED

News Feed

แรงขาย By: นายกล้วยหอม

2,421

 


วันที่ 20 เมษายน 2564 พบกับนายกล้วยหอมได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

ตลาดปิดสูงแบบนี้ ระวังแรงขาย การสวิงของหุ้น นายกล้วยหอม บอกได้เลยว่า มันบีบหัวใจ เมื่อกำไรแล้ว ก็มิควรคิดมาก ด้วยการวิ่งของหุ้น ของตลาด ล้วนมาจากการเก็งกำไร บนพื้นฐานที่ต้องคอยเกาะ ติดตามจากตัวเลขกำไร รายได้ของบริษัทจดทะเบียนขณะที่ตัวเลขของผู้ติดเชื้อโควิด-19 ในประเทศ ยังคงต้องติดตาม เพราะสภาวะอารมณ์ของคนเล่นหุ้น มันอ่อนไหวครับ

 

วานนี้ ศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 (ศบค.) รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในประเทศ พบผู้ติดเชื้อรายใหม่ 1,390 ราย ประกอบด้วย ผู้ติดเชื้อในประเทศจากระบบเฝ้าระวังและระบบบริการ 1,058 ราย และจากการค้นหาผู้ติดเชื้อเชิงรุกในชุมชน 326 ราย และผู้ที่เดินทางมาจากต่างประเทศ 6 ราย เสียชีวิตเพิ่มอีก 3 ราย

วานนี้ ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,574.91 จุด เพิ่มขึ้น 25.95 จุด หรือ 1.68 % มูลค่าการซื้อขาย 87,452.88 ล้านบาท สรุปสถาบันในประเทศซื้อสุทธิ 1,792.27 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ 722.46 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศต่างชาติขายสุทธิ 3,159.50 ล้านบาท นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ 644.7ล้านบาท


BFIT บินรอบนี้ ก่อนประกาศงบไตรมาสแรกปีนี้ ออกมา นายกล้วยหอม มองว่า เกิดจากเงื้อมมือของนักเก็งกำไร ด้วยเจ้าของอย่าง ศรีสวัสดิ์ คอร์ปอเรชั่น กอดหุ้นใหญ่แน่น เว้นแต่ จะมีพันธมิตรทางธุรกิจที่สมน้ำสมเนื้อ เข้ามาหาทางหลังบ้าน ซึ่งนายกล้วยหอม ก็ไม่ทราบเหมือนกัน เพราะรั้วบ้านศรีสวัสดิ์ฯกำแพงสูงใหญ่มากๆครับ

RT วิ่งมาแบบนี้ วานนี้ ปิดที่ 2.76 บาท บวก 24 สตางค์ คิดเป็น9.52% นายกล้วยหอม เห็นแล้ว ขอตามไปส่อง ไปดูอุโมงค์ ขุดเจาะโดยไม่ใช้ระเบิด ว่า ความยาว 3 กิโล 4 กิโล แต่ที่แน่ๆ ความสูงของทั่น ชวลิต ถนอมถิ่น แล้ว หน่วยก้าน บอกเลย ขึ้นเวทีมวย ต่อยได้ครบ 5 ยกแบบสบายๆครับ

รังสรรค์ พวงปราง ประธานกรรมการ สยามออโต้แบคส์ ในเครือ PTG จัดแคมเปญ “อยู่ดีมีสุข Autobacs ชวนลุ้นสุขให้ล้นถัง” รวมรางวัลกว่า 600,000 บาท จนถึงสิ้นปี 64 และลุ้นรางวัลใหญ่ มกราคม 2565 เพื่อเป็นการคืนความสุขและมอบโชคให้กับผู้ใช้บริการทุกท่าน ให้ “อยู่ดี มีสุข” ตามนโยบายของบริษัทฯ

GULF ประกาศเทนเดอร์ฯหุ้นINTUCH ที่ราคา 65 บาท/หุ้น และADVANCที่ราคา122.86 บาท/หุ้น ยืนยันมีเงินทุนพร้อม 1.69 แสนลบ. งานนี้ ผู้ถือหุ้นGULF วางใจได้ไม่มีเพิ่มทุนแต่อย่างใด คาดเสร็จปลายเดือนก.ค.-ต้นเดือน ส.ค.64

บมจ.กันกุลเอ็นจิเนียริ่ง (GUNKUL) นับเป็นหุ้นพลังงานทดแทนเสน่ห์แรงที่น่าสะสมไว้ในพอร์ต เพราะจะหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองซะทุกอย่าง ส่วนผลการดำเนินงานและการจ่ายเงินปันผล เรียกได้ว่าสร้างผลตอบแทนออกมาประทับใจผู้ถือหุ้นสุดๆ ขณะที่ซีอีโอคนเก่ง “ดร.สมบูรณ์ เอื้ออัชฌาสัย” นำทัพลุย 4 ธุรกิจหลักเต็บสูบ เพื่อเป้าหมายกำลังการผลิต 1,000 เมกะวัตต์ (ปี64-66) ส่วนราคาหุ้นGUNKUL วานนี้ ติดเครื่องแล้ว ครับ ลูกเพ่ ซิ่งโลดก๊าบ555

JKN ประกาศแผนลงทุนเชิงยุทธศาสตร์ครั้งสำคัญของ JKN ด้วยการเข้าซื้อกิจการช่อง NEW18 เปลี่ยนชื่อเป็น JKN18 ปั้นโมเดลธุรกิจสร้างการเติบโตอย่างก้าวกระโดด และชูกลยุทธ์ ‘ซูเปอร์สตาร์มาร์เก็ตติ้ง’ สร้างกระแสผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและความงาม และผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มสมุนไพรสกัดผสมวิตามิน พร้อมก้าวสู่ผู้นำเทรนด์พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมกัญชง วางเป้าหมาย 3 ปี ผลักดันรายได้เติบโตสู่ 5,000 ล้านบาท

SABUY เตรียมจัดประชุม AGM ครั้งแรก หลังเข้าตลาดฯ เพื่อทราบแผนธุรกิจการเติบโตสวนทางโควิดของบริษัทฯ โดยยึดหลัก New Normal “นาย ชูเกียรติ รุจนพรพจี” ผู้บริหาร บมจ.สบาย เทคโนโลยี หรือ SABUY มีความห่วงใยด้านความปลอดภัยของผู้ถือหุ้น บอร์ดบริษัทฯ จึงมีมติให้จัดการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปีในรูปแบบ E-AGM ผ่านระบบออนไลน์ในวันที่ 20 เม.ย. นี้ เริ่มตั้งแต่เวลา 14.00 น. โดยถ่ายทอดสดจากห้องประชุมชั้น 2 บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน)(สำนักงานใหญ่)


บมจ.โปรเอ็นคอร์ป (PROEN) เคาะราคาขายไอพีโอหุ้นละ 3.25 บาท เตรียมเปิดให้จองซื้อระหว่างวันที่ 21-23 เม.ย.นี้ ได้ฤกษ์ดีเข้า mai วันที่ 29 เม.ย.นี้ ที่ปรึกษาทางการเงิน และแกนนำอันเดอร์ไรท์ฯ มั่นใจนักลงทุนให้การตอบรับคึกคัก ชูจุดเด่นหุ้นเทคโนโลยีสารสนเทศแบบครบวงจร ศักยภาพทำกำไรระดับดีสม่ำเสมอ แนวโน้มธุรกิจในอนาคตยังสามารถเติบโตได้อีกมาก ฟาก"กิตติพันธ์ ศรีบัวเอี่ยม" ซีอีโอ ตั้งเป้ารายได้ปี 2564 โตไม่ต่ำกว่าอัตราการเติบโตในปีที่ผ่านมา เดินหน้าสร้างรายได้ประจำจากธุรกิจ ICT พร้อมรุกขยายบริการ Cloud Service และรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ ผลักดันอนาคตโตโดดเด่นในยุคดิจิทัลมาแรง

 

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 

 

 

บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้