Today’s NEWS FEED

News Feed

ตลาดเป็นใจ By: แม่มดน้อย

3,650


วันที่ 19 เมษายน 2564 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

 

โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยง  ตลาดหุ้นไทย ฟื้นตัวอีกครั้ง บรรยายกาศเป็นใจ ตลาดเป็นใจ บวก ตลาดต่างประเทศเปล่งแสงสีเขียว บ้านเรา ไม่ล็อกดาวน์หรือเคอร์ฟิว แม้ตัวเลขผู้ติดเชื้อโควิด-19 ยังคงเพิ่มสูงขึ้น แม่มดน้อย มองเป็นนิมิตรหมายที่ดี ด้วยนักลงทุน นักเก็งกำไร หวนกลับมา
เก็งกำไรกันอีกครั้ง ค่ะ

ศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 (ศบค.) รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในประเทศวันนี้ว่า พบผู้ติดเชื้อรายใหม่ 1,390 ราย ประกอบด้วย ผู้ติดเชื้อในประเทศจากระบบเฝ้าระวังและระบบบริการ 1,058 ราย และจากการค้นหาผู้ติดเชื้อเชิงรุกในชุมชน 326 ราย และผู้ที่เดินทางมาจากต่างประเทศ 6 ราย เสียชีวิตเพิ่มอีก 3 ราย

ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่1,567.40 จุด เพิ่มขึ้น18.44 จุด คิดเป็น1.19% มูลค่าการซื้อขาย49,029.16 ล้านบาท

GULF ประกาศเทนเดอร์ฯหุ้นINTUCH ที่ราคา 65 บาท/หุ้น และADVANCที่ราคา122.86 บาท/หุ้น นับว่า เป็นข่าวใหญ่ สำหรับเช้าวันนี้ มุมมองของแม่มดน้อย แล้ว นับเป็นเรื่องที่ดีในระยะยาว โดย GULF จะได้เก็บเกี่ยวปันผลที่ดีในระยะยาว การลงทุนครั้งนี้ ดีกว่า กอดเงินสดไว้แน่น+ลงทุนแบบชัวร์ๆ

KWM ลุยต่อโปรเจกต์ผลิตเครื่องสกัดระบบ SUPERCRITICAL FLUID CO2 EXTRACTION กัญชง-กัญชา และสมุนไพรไทย เดินหน้าผนึกกำลัง บริษัท เศวตวรวรรณ อินเตอร์เนชั่นแนลเทรด แอนด์คอนเซาท์แทน จำกัด และวิสาหกิจชุมชน เพื่อศึกษาวิจัยกัญชาไปใช้เพื่อประโยชน์ทางการแพทย์ พร้อมเร่งติดตั้งเครื่องสกัดในพื้นที่ จังหวัดชลบุรี – สุราษฎร์ธานี รองรับการสกัดของกลุ่มวิสาหกิจชุมชนที่เข้าโครงการ ภายในปีนี้

สรยุทธ สุทัศนะจินดา หวนคืนสู่พิธีกรข่าว ช่อง3อีกครั้ง ผนึกกำลัง 5 พิธีกรข่าว จัดทัพครอบครัวข่าว 3 ลุยสู้ศึกทุกแพลตฟอร์ม “ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ช่อง 3 อยู่กับคุณ” พ.ค.นี้ ลุยๆ ....บนเป้าหมายของช่อง 3 เราอยากเป็นอันดับ 1 ในทุกแพลตฟอร์มข่าว

เอ วู้ดดี้ ดริงค์ ลูกคาราบาวกรุ๊ป เขย่าตลาดเครื่องดื่มวิตามินซี เปิดตัวเครื่องดื่มวิตามินซี “วู้ดดี้ซี+ ล็อค” คอลลาเจน มิกซ์เบอร์รี่ ชูนวัตกรรม คอลลาเจนเต็มที่ 2,000 มิลลิกรัม บวกวิตามินซีเต็มๆ 200% ครั้งแรกในเมืองไทย โดยทุ่มงบฯ กว่า 100 ล้านบาท รุกหนักทุกช่องทาง พร้อมพรีเซ็นเตอร์ นางเอกชื่อดัง “มิน พิชญา” ตั้งเป้า เบอร์ 1 ใน 3 ปี

เป็นหนึ่งในหุ้นเด่นขวัญใจนักลงทุนที่จ่ายปันผลอย่างสม่ำเสมอ สำหรับ BGC แม้รอบปีที่ผ่านมาต้องเผชิญภาวะเศรษฐกิจชะลอตัวจากผลกระทบ COVID-19 แต่ ‘ศิลปรัตน์ วัฒนเกษตร’ ซีอีโอ BGC สามารถนำบริษัทฯ ให้มีกำไรสุทธิทั้งปี 516 ลบ.พร้อมจ่ายปันผลอย่างต่อเนื่องทุกไตรมาส ล่าสุด BC จะขึ้นป้าย XD ในวันที่ 21 เม.ย.นี้ เพื่อสิทธิรับเงินปันผลหุ้นละ 0.12 บาท และจ่ายเงินปันผลแก่ผู้ถือหุ้นในวันที่ 7 พ.ค.

บมจ.โปรเอ็นคอร์ป (PROEN) เคาะราคาขายไอพีโอหุ้นละ 3.25 บาท เตรียมเปิดให้จองซื้อระหว่างวันที่ 21-23 เม.ย.นี้ ได้ฤกษ์ดีเข้า mai วันที่ 29 เม.ย.นี้

 

 

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

  

 

 

 

 

บทความล่าสุด

GUNKUL ลุยขยายพอร์ตพลังงานทดแทน

GUNKUL ลุยขยายพอร์ตพลังงานทดแทน

ติดตาม By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ หลังจาก นายกฯคุยกับนายแบงก์ วันนี้ สมาคมธนาคารไทย ก็ประกาศปรับลดอัตราดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อย...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้