Today’s NEWS FEED

News Feed

หนีเที่ยว

3,043

                                                                       WizardSantaHat

วันที่ 28 ธันวาคม 2554 พบกับแม่มดน้อยได้ที่www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในสไตล์กล้วยๆ


       วันนี้ วันสบายๆ  แม่มดน้อย หอบข้อมูลไอเดียของชมรมโหรหุ้นแห่งประเทศไทย มาบอก มากล่าว เล่าให้ฟัง คาด SET Target เฉลี่ยสิ้นปี 2011 ที่ 1,046 จุด (ลดลงจากเดิมคาด 1,197 จุด) นับว่าพลาดเป้าแต่ไม่เป็นไรปีหน้า ส่องกล้องดู แบบนับนิ้ว สั้นบ้าง เรียวบ้าง ใหญ่บ้าง สิ้นปี 2012 ที่ 1,130 จุด โดยมองจุดสูงสุดของปีหน้าไว้ที่ 1,186 จุด ต่ำสุดที่ 894 จุด ส่วนจะแม่นยำแค่ไหนโปรดติดตามตลอดเวลา สำหรับหุ้นเป้าหมายแบบใจตรงกัน  ADVANC, BBL, CPF, THCOM  ส่วนเต็มมูลค่าแล้ว  SMT, TMB,TRUE, TTA

       ห้วงบรรยากาศหนาวๆเย็นๆ แบบนี้  ไม่รู้อะไร ปลิวเข้ามาปะทะด้ามไม้กวาดของแม่มดน้อย บอกมันเล็กมาก ขอบอกคร้า  แต่กลับทิ้งร่องรอยเป็นตัวอักษรไว้  มีดังนี้  CMO EE 2 หุ้น 2 ธุรกิจนี้เขาอะไรกันจร้า 5555

       แม่มดน้อย บินฟิ้ว ฟิ้ว ไปเยือนดอยอินทนนท์ ช่วงนี้ยังหนาวเหน็บ หนาวๆๆ แบบนี้ ถ้าได้ก่อกองไฟ ให้ร่างกายได้อบอุ่นน่าจะช่วยให้ร่างกายแม่มดน้อยได้ชื่นมื่นก่อนส้นสุดปี กระต่าย และพร้อมที่จะเดินก้าวเข้าสู่ปีมังกร ด้วยใจอุ่นอิง ระหว่างนั่งข้างๆ กองไฟกับไม้กวาดคู่ใจ แม่มดนอย แอบไปเห็นพี่ PF เค้าดูเหมือนมีอะไรและแล้ว ความจริงก็บังเกิดเพราะล่าสุดพี่ใหญ่ PF เค้าประกาศทำเทนเดอร์บริษัท วีรีเทล จำกัด (มหาชน) (WR)  โดยมีระยะเวลาในการทำคำเสนอซื้อ 25 วันทำการ ระหว่างวันที่ 4 มกราคม 2555 ถึงวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2555 ที่ราคา 1.14 บาท

      ทิ้งท้ายกันที่ QH ปีนี้แม้ผลงานไม่เข้าเป้าแต่ผู้บริหารยังมั่นใจปีหน้ารายได้โตไม่ต่ำกว่า 30%จากปีนี้ พร้อมเปิดเแผนโครงการใหม่ 23 โครงการ มูลค่า 2.16 หมื่นล้านบาท นาทีนี้ไม่ต้องกังวลเพราะเตรียมที่ดินไว้รองรับเรียบร้อยแล้ว ปีหน้าฟ้าใหม่แม่หญิงสุวรรณา กระซิบว่าถ้าจะซื้อที่ดิน ต้องอย่าผลีผลามแถมน้ำท่วมครานี้ QH ไม่ได้นิ่งนอนใจพร้อมเข้าช่วยเหลือลูกบ้านเต็มกำลัง ไม่ทอดทิ้งกันแบบนี้ แม่มดน้อย ขอยกนิ้วให้นะเจ้าคร้า



@@@@ปิดท้ายสาส์นจากฮูกน้อย@@@@ ถิรไทย ปลื้ม รายได้โตกว่า 25% จากปีก่อน

*** ปลื้ม! สุด...สุด ตอนนี้คงต้องยกให้ “สัมพันธ์ วงษ์ปาน” กรรมการผู้จัดการ บริษัท ถิรไทย จำกัด (มหาชน) หรือ TRT ผู้ผลิต จำหน่ายและซ่อมบำรุง หม้อแปลงไฟฟ้าทุกขนาดของคนไทยเพียงแห่งเดียว ที่ปีนี้ฟันรายได้เพิ่มมากกว่า 25% จากปี 53 (1,426.43 ล้านบาท) เรียกว่าหายเหนื่อยกันทีเดียว แถมปี 55 ยังลุยเดินหน้าประมูลงานรัฐต่อเนื่อง นอกเหนือจากลูกค้าในมือ 900 ล้านบาทที่มีอยู่แล้ว เครื่องแรงแบบนี้ปี 55 คงสดใสเก็บเงินเข้ากระเป๋าเพิ่มได้มากกว่า 20-30% แน่นอน...ชัวร์ ***


***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้