Today’s NEWS FEED

News Feed

หงอย

2,820

                                                                  AntSantaHat

วันที่ 27 ธันวาคม 2554 พบกับ เจ๊มดแดง ได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึก รู้จริง คลุกวงใน สไตล์กล้วยๆ



        เจ๊มดแดง ขอนับเวลาถอยหลังเพื่อก้าวสู่ปีเก่าผ่านพ้นไปสู่ปีใหม่ ปี2555 ปีมะโรง ชาวหุ้นทั่วโลกหยุดฉลองคริสมาสต์และอีกไม่กี่วันสิ้นปีแล้ว พักผ่อนหยุดยาวสะสมพลังไว้ใช้ในปีหน้าดีกว่าแบบว่าปีหน้า ฟ้าใหม่ มาลุยกันใหม่ กระบวนการแก้ไขวิกฤตหนี้ยุโรป คงพักก่อน ช่วงนี้ข่าวสาร คงเงียบๆ

        เจ้าของธุรกิจ เจ้าของหุ้น ตอนนี้ส่วนใหญ่หอบลูกเมีย ขี่เครื่องบินไหเที่ยวเมืองนอก บางรายขึ้นเหนืออยู่บ้านพักผ่อน ยกเว้น เจ้าของธุรกิจที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์น้ำท่วม ตอนนี้ลุยงานกันเต็มที่ เพราะเครื่องจักรใหม่เข้ามาแล้ว ต้องเร่งติดเครื่อง ปั๊มเงินปั๊มทองกันสุดชีวิต ไตรมาส4/54 คงไม่ดีแต่ไตรมาสแรกปีมะโรง ต้องจ๊าบกว่าแน่นอน

        สุดยอดฝีมือจริงๆ สำหรับหุ้นKAMART เจ๊มดแดง ขอนับถือกำลังภายในยอดเยี่ยมมาก สงสัยจะเสพบัวหิมะพันปีผสมน้ำผึ้งจากเจ็ดป่าช้า เรียกว่าไม่กลัวหมอผีจากตลาดหลักทรัพย์555วานนี้ ราคาหุ้นKAMART ปิดจุดสูงสุดไร้เทียมทาน บริเวณ4.04บาท บวก0.62บาท คิดเป็น18.13%

         ฟากมาลีสามพราน หรือMALEE รับบทชาวสาว ชาวไร่ผลไม้ เงาะกระป๋อง เปิดเกมการเล่นไปได้สวยงาม เซียนเทคนิคตาค้างเป็นแถว เกิดอะไรขึ้น หรือว่าจะมีนวตกรรมใหม่ มาเสนอนำต้อนรับมังกรทอง อิอิ วานนี้หุ้นMALEE เหาะแต่พองามปิดที่20.50บาท บวก1.60บาท คิดเป็น8.47% ว้าวๆ

         ขอย้ำ 28ธันวาคมนี้ วันแรกที่JAS จะใช้สิทธิ์ซื้อหุ้นคืนหรือไม่ ชาวกอย ชาวดอย เอ้ย ชาวหุ้นทั้งหลาย ทราบแล้วเปลี่ยน วานนี้เจอแรงขายแรงอารมณ์ไม่อยากหอบหุ้นกลับบ้าน สภาพหุ้นJAS จึงมีสภาพดั่งที่เห็น ดิ่งไปเกือบ3%

          มาเป็นวันที่สอง วานนี้ แหมTGPRO ไง แบบว่าสะสมจนได้ทีแล้ว ปิดตลาดราคาหุ้นอยู่ที่0.22บาท บวก0.02บาท คิดเป็น10% วันนี้เมื่อหุ้นตัวเล็กๆ หุ้นเก็งกำไรมา TGPROก็เป็นอะไรที่น่าค้นหา น่าติดตามเช่นกานคร้า

         TNITY คึกคัก ผิดหู ผิดหู เหมือนกำลังจะเจอเนื้อคู่ยังไง ไม่รู้ วานนี้ราคาวิ่งต่อเนื่องเป็นวันที่สอง ปิดตลาด ราคาอยู่ที่5.30บาท บวก0.48บาท คิดเป็น9.96% และเหลืออีกไม่กี่วัน เสรีค้าหุ้นก็บังเกิดขึ้นแล้ว เหตุใดหุ้นTNITY จึงดีดเด้ง ร้อนแรงเยี่ยงนี้หนอ ชิๆ

          ออกให้ได้ อมมาเยอะแล้ว เจ๊มดแดง มองดูอาการAPCO มาหลายวัน มันแปลกๆพิกล โอเค กระแสไอพีโอ ก็ส่วนหนึ่ง แต่ไม่น่าใช่คำตอบทั้งหมด หุ้นน้อย การเหวี่ยงเพื่อออกของรอบนี้ ราคาหุ้นAPCO ไปอยู่จัดหมายปลายทาง ยากจะเดา แต่หากใครชอบเสี่ยงเป็นเสี่ยงตาย ไม่ว่ากันเชิญลุยคร้า ประตูไฟ ประตูนรก เปิดรอแล้ว

 

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้