Today’s NEWS FEED

News Feed

ดึงกลับ By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

1,656


Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 3 มีนาคม 2564 ) ----- ดึงกลับ!!เมื่อคืนว้าวมากกับดาวโจนส์ นึกว่าจะกระเพือมต่อมาที่บ้านเราวันนี้อีกชุด กลายเป็นว่าเราเหมือนชดใช้บุญเก่าไปแล้ว เพราะวันที่เค้าหนักกัน เราหยุดโกงความตายไปแล้ว แถมเมื่อวานดัชนีก็ไม่ได้อะไรมากมาย บางคนมองว่าทะลุหลุดไปถึง 1,450 จุดนั่นก็ว่าไป แต่เดี๋ยวนะ....สติ...นะคะ นึกคนเดียวจะไม่อะไรเลย เอาไปโพสต์เฟสหาแนวร่วม ประมาณว่าอยากให้เป็นจริงว่างั้น ที่ตลกร้ายคือพวกที่ชอบมากดดันอยากให้หุ้นลง อวตารทั้งน้านนนน...ลงมาสิจะรอซื้อเลย อะไรแบบนี้ ทำเอาเสาร์ทิตย์ที่ผ่านมา ในโซเชี่ยลก็ร้อนแรงไม่แพ้กัน แต่ก็ผ่านมาได้ด้วยดีเมื่อวาน วันนี้เลยเป็นภาพของการพักตัวทำกำไรหรือเริ่มวันใหม่ หลังจากประกาศผลประกอบการเสร็จสิ้น เริ่มยุควัคซีนเข้ามากันต่อไป กับยุคของกัญชง-กัญชา พาทัวร์นะเจ้าคะ

        กลับมายืน 8.00 บาทได้อีกครั้งสำหรับหุ้น TACC เจ้าค่ะ ปิดที่ 8.05 บาทบวก 8.05% ร้อนแรงเจ้าค่ะ หลังรับข่าวร่วมทุน TCI ลุยกันชง เจ้าค่ะ จากนี้จับตาลุ้นหลังกระแสกันชงมาแรงกันสุดๆในรอบสัปดาห์นี้เจ้าค่ะ มาลุ้นกันต่อแนวต้านแรก 8.40 บาทเจ้าค่ะ

        มากันที่หุ้นพักตัว TTCL นะเจ้าค่ะ ปิดที่ 6.05 บาท ยังยืนเหนือ 6.00 บาทได้สวยงามเจ้าค่ะ ลุ้นไปต่อเจ้าค่ะหลังเจอปัญหาสถานการณ์รัฐประหารในเมียนมาร์ ซึ่ง TTCL ยันไม่กระทบธุรกิจโรงไฟฟ้าในเมียนมา ระบุโรงไฟฟ้า Ahlone เฟส 1 มีประกันความเสี่ยงด้านการเมือง ส่วนโรงไฟฟ้า Ahlone เฟส 2 ยังเดินหน้าต่อเนื่อง หลังได้ PPA มาครองแล้ว เจ้าค่ะ จากนี้ต้องจับตาลุ้นวิ่งกันต่อแนวต้านแรก 6.35 บาทเจ้าค่ะ

        มากันที่ THCOM วันนี้ปิดไฮ 9.30 บาท ปิดไฮบวก 3.33% บวกวันแรกในรอบ 4 วันทำการลุ้นทดสอบแนวต้านเดิม 9.60 บาทเจ้าค่ะ โดย THCOM เผยปี 64 รายได้ทรงตัว หลังหมดสัมปทานดาวเทียม "ไทยคม 4" และ "ไทยคม 6" ระบุกลยุทธ์ปีนี้เน้นทำกำไรเป็นหลัก เผยสนใจเข้าประมูลดาวเทียมใหม่ร่วมกับพันธมิตร แต่รอความชัดเจนจาก กสทช. ยันยังเคยไม่เจรจาลงทุนธุรกิจดาวเทียม LEO กับ Starlink แต่พร้อมเปิดรับพันธมิตรทุกราย มาลุ้นกันเจ้าค่ะ

        ปิดท้ายกันสำหรับหุ้น HMPRO ปิดไฮเช่นกันที่ 13.60 บาท บวก 1.49% สวยงามมีลุ้นกลับขึ้นไป 14.00 บาทกันอีกครั้งเจ้าค่ะ แม้เผยกำไรปี 63 วูบ 16.54% หลังโควิดทำรายได้หด แต่มีปันผล 0.20 บ. แต่ปีนี้จับตาลุ้นกลับมาโตอีกครั้ง สำหรับหุ้น HMPRO ใครเล่นรอบจับตากันเจ้าค่ะกำลังจะเข้าสู่ขาขึ้นเพื่อไปกรอบบนกันอีกครั้ง แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้เจ้าค่ะ

By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
https://t.me/QueenWallstreet

 

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

บทความล่าสุด

FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น

FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น

ได้เวลาซื้อหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นหุ้นตก หุ้นร่วง ณ จุด นี้ ด้วยข่าวอิสราเอลได้เปิดปฏิบัติการโจมตีอิหร่าน.. ขอมองต่าง

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้