Today’s NEWS FEED

News Feed

หุ้นวัฏจักร By : แม่มดน้อย

3,045



วันที่ 2 มีนาคม 2564 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงวันนี้ แม่มดน้อย  ทาปากแดงเข้ม  สวมชุดเขียว  ท่องเวหา  ด้วยพาหนะคู่ใจ  ไม้กวาดวิเศษ  โดยลูกแก้ววิเศษ  ส่องดูอนาคต เศรษฐกิจโลก คงฟื้นตัว หลังหลายประเทศ ระดมฉีดวัคซีน  ต้านโควิด-19 ชุดใหญ่ไฟกระพริบ  ตลาดทั่วโลก เปล่งประกายลำแสงสีเขียวหุ้นไทย มายืน 1,500 จุด ได้  นับว่า เป็นสัญญาณดี น่าจะไปต่อ  บจ.ก็ประกาศงบปี63มาเกือบหมดแล้ว

          เมื่อเศรษฐกิจโลกฟื้นตัว  ก็ต้องมาจับหุ้นวัฏจักร (Cyclical Stocks) หรือหุ้นที่คาดว่าจะได้ประโยชน์จากการฟื้นตัวของเศรษฐกิจ.....

          ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่  1,506.06 จุด เพิ่มขึ้น5.14 จุด คิดเป็น0.34%  มูลค่าการซื้อขาย 48,586.67 ล้านบาท

          ราคาหุ้น ZMICO ยังคงร้อนแรง  เช้าวันนี้ ปิดที่ 3.06 บาท บวก 52 สตางค์  คิดเป็น20.47%  งานนี้ เครดิต หมอระเฑียร  ศรีมงคล คนเดียว  ทำให้นักเก็งกำไร  นักลงทุน กล้าตะลุมบอน  ทั้งที่หมอ แกยังไม่ลงมีด...เอาคม ลงตรงส่วนไหนของZMICOก่อนดี หุหุ

          หุ้นCOM7 เดือดพล่าน หลังวานนี้ พักเหนื่อย  เช้าวันนี้ นักเก็งกำไร กระโจนเก็งกำไรหุ้นCOM7ต่อ ส่งผลให้ราคาหุ้นพุ่งติดจรวด 12.56%  เมื่อจัดหนักกันแบบนี้  สะท้อนให้เห็นถึงรอบใหญ่ เกมใหญ่  หลังจาก ทั่นสุระ คณิตทวีกุล บิ๊กCOM7 กระซิบเบาข้างหูแม่มดน้อย ปีนี้เป็นอีกปีทองธุรกิจ คาดจะได้เห็นความร่วมมือระหว่าง COM7 และ NCAP รวมทั้ง อยู่ระหว่างพูดคุยกับพันธมิตร

          แม่มดน้อย เชื่อว่า กระแสเครื่องดื่มกัญชง สูตรแนวผ่อนคลาย หลายค่ายก็คงคิด  ฟากฝั่งTACC ก็คงมีแผนคิดการใหญ่  อีกไม่นานเกินรอ คงจะออกมา....ตอนนี้ เกมหุ้นTACC ระเบิดบวกไป 9.40% อีกไม่กี่บาท ก็สองหลักแล้ว พ่อคุณ พ่อทูลหัว เหอะๆ

          CWTนิวไฮ กำไร117 ล้านบาท สร้างสถิติสูงสุดใหม่ ไม่สนโควิด แต่ไม่ปันผล  ด้วยติดเงื่อนไขหุ้นกู้ที่ครบกำหนดชำระ 230 ลบ. ในเดือนห้า   เสี่ยวีระพล ไชยธีรัตต์ ให้สัมภาษณ์รายการสายตรงอินไซด์ โดยบก.กล้วยหอม ถามเรื่องลดทุน เพิ่มขาย ขายพีพี ไม่ได้มีอะไรมาก  แม่มดน้อยฟังสรุป พีพีกว่า 63 ล้านหุ้น จะขายให้กองทุนที่จะร่วมลงทุนในโรงไฟฟ้า  ในราคาแพงน่ะจ๊ะ..มั่นใจแนวโน้มผลงานในปีนี้จะสร้างสถิติสูงสุดใหม่ต่อเนื่อง

          TQRเปิดงบปี 63 กำไร 74.06 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 68.17% จากปีก่อนที่ทำกำไรได้ 44.04 ล้านบาท ทุบสร้างสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ บอร์ดไฟเขียวจ่ายปันผล  0.014 บาท/หุ้น ขึ้น XD วันที่ 16 มีนาคม 2564 พร้อมเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันภัยต่อรูปแบบใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์คู่ค้า ยุค New Normal ช่วยหนุนผลงานเติบโตในอนาคต

          บอส “ชุติภา กลิ่นสุวรรณ” CEO คนเก่งแห่ง บมจ.วี.แอล. เอ็นเตอร์ไพรส์ หรือ VL ประกาศเดินหน้าส่งเสริมบุคลากรทางการขนส่งทางทะเล รวมถึงสนับสนุนทุนการศึกษาในการช่วยเหลือญาติพนักงาน เพื่อเสริมสร้างและเติมเต็มพนักงานในระดับลูกเรือ ตลอดจนผู้ที่สนใจอยากทำงานแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ที่อยากมีอนาคตเติบโตไปพร้อมกับ VL  ภายใต้ “โครงการต้นกล้า V.L.Seeds” รุ่นที่ 2 ประจำปี 2564 โดยโครงการนี้จะมอบทุนการศึกษา จำนวน 10 ทุน เอาเป็นว่าหากใครสนใจสามารถสมัคร และตรวจเช็คคุณสมบัติความพร้อม ผ่านช่องทางออนไลน์www.vltanker.com / www.facebook.com : V.L. Enterprise PLC หรือจัดส่งเอกสารประกอบการสมัครที่ บมจ.วี.แอล. เอ็นเตอร์ไพรส์ 41 ถนนอโศก-ดินแดง แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กทม. 10400 ตั้งแต่วันที่ 1- 26 มี.ค.นี้ งานนี้แอบกระซิบมากกว่า หากใครผ่านเกณฑ์คัดเลือกในครั้งนี้..รับรองว่าได้รับสิทธิประโยชน์แบบจัดเต็มอย่างแน่นอน มิหนำซ้ำยังมีการการันตีงานรองรับอีกด้วย   

          TRITN ประกาศผลประกอบการปี 2563 รายได้รวม 1,410 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้น 11% และกำไรสุทธิ 41.03 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 6.5% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน จากกลุ่มงานโครงการระบบท่อขนส่งน้ำมันและงานวิศวกรรมใต้ดิน ที่เติบโตแข็งแกร่งและเริ่มรับรู้รายได้จากกลุ่มงานก่อสร้างที่เกี่ยวข้องกับระบบเดินรถไฟ และ ปีนี้เตรียมรับรู้รายได้จากโรงไฟฟ้าอัครวัฒน์ที่เริ่มดำเนินการเชิงพาณิชย์แล้ว  โดยตั้งเป้ารายได้ปีละ 100 ล้านบาท

          เจ๊ฉลามBKD ไม่ได้เงียบหายไปไหน แต่ไปแอบทำงานลับ.....พัฒนาบุคลากรต่อยอดธุรกิจรับเหมาตกแต่งภายใน ล่าสุดจับมือมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี ส่งนักศึกษาประกวดผลงานโครงการก่อสร้างบ้านประหยัดพลังงาน ที่ประเทศเยอรมนี


                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

GUNKUL ลุยขยายพอร์ตพลังงานทดแทน

GUNKUL ลุยขยายพอร์ตพลังงานทดแทน

ติดตาม By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ หลังจาก นายกฯคุยกับนายแบงก์ วันนี้ สมาคมธนาคารไทย ก็ประกาศปรับลดอัตราดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อย...

รายงานพิเศษ : ได้เวลา "SPREME" ผู้นำธุรกิจ System Integrator ครบวงจร ลุยระดมทุน ติดปีกธุรกิจ High Growth

ได้เวลา "SPREME" ผู้นำธุรกิจ System Integrator ครบวงจร ลุยระดมทุน ติดปีกธุรกิจ High Growth

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้