Today’s NEWS FEED

News Feed

วนๆตัวเล็ก By : แม่มดน้อย

2,860



วันที่ 26 มกราคม 2564 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ   หุ้นตัวใหญ่ ปรับตัว พักฐาน ถูกขาย หุ้นกลุ่มพลังงาน ชิ้นส่วน แบงก์ เจอสอย  ตามตลาดต่างประเทศปรับตัวลง   ด้วยมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ 1.9 ล้านล้านเหรียญของไบเดน อาจไม่ได้ตามเป้า  ล่าสุด ประธานาธิบดีโจ ไบเดนแห่งสหรัฐได้ลงนามในคำสั่งพิเศษ  ซึ่งมีชื่อว่า "Buy American" รัฐบาลกลางสหรัฐใช้จ่ายเงินภาษีของประชาชนไปกับสินค้าที่ผลิตในสหรัฐอเมริกา นักลงทุนในตลาดหุ้นไทย ตอนนี้ เบนเข็มไปเก็งกำไรในตลาดเอ็มเอไอ  ทำให้ราคาหุ้นตัวเล็ก ตัวน้อย น่ารัก  เริงร่า  ขึ้นมาทันที.....คร้า(วนๆไปตัวเล็ก พริกขี้หนู)

          ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,497.05 จุด ลดลง 4.57 จุด คิดเป็น 0.30%  มูลค่าการซื้อขาย40,541.61 ล้านบาท

          SCGP ประกาศงบรวมปี63 กวาดกำไร 6.45 พันลบ. เพิ่มขึ้น เทียบกับปี62 กำไร 5.26พันลบ. ปันผล 0.45 บ./หุ้น บ่ายวันนี้ มาลุ้นกัน  ราคาหุ้นSCGP จะกระเตื้องได้หรือไม่ หลังจากปิดตลาดเช้า ราคาหุ้นSCGPปรับตัวลดลง 4.08%

          UAC ตั้งเป้ารายได้ปีนี้โตกว่า10%-EBITDA ไม่ต่ำกว่า 18% ของยอดขาย พร้อมเปิดแผนลงทุนปีนี้ เน้นEnergy Efficiency ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ โดยเฉพาะกลุ่มประเทศ CLMV ชี้ROEไม่ต่ำกว่า20%ขึ้นไป เล็งระมูลโรงไฟฟ้าชุมชนแห่งใหม่ ประมาณ 6-9 MW ภายใต้งบลงทุนราว 300-600ลบ. จากโครงการในจังหวัดขอนแก่นที่มีอยู่แล้ว3เมกฯและเดินหน้าศึกษาและต่อยอดธุรกิจไบโอเคมีคัล ต่อเนื่อง เน้นผลิตภัณฑ์ที่มีมูลค่าเพิ่มสูง

          บล. โกลเบล็ก (GBS) ประเมินดัชนีหุ้นไทยสัปดาห์นี้ ส่อแววเคลื่อนไหวในกรอบดัชนี 1,470-1,530 จุด พร้อมคัด 12 หุ้นน่าลงทุนทยอยเข้าพอร์ต ขานรับอานิสงส์ จากการคลายล็อค แนะทยอยเก็บ ERW – CENTEL – MINT – AU – M – SISB และ SPA ขณะที่หุ้นที่ได้ประโยชน์จากโครงการเราชนะ ได้แก่ TNP - KK – CPALL – BJC และ MAKRO

          PRINC คาดปีนี้โกยรายได้3.6พันลบ.หรือโตไม่น้อยกว่า50%เทียบกับปี63 ใช้เงินลงทุนไม่ต่ำกว่า1พันลบ. ขยายรพ.3แห่ง-เปิดศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพผู้สูงอายุ 1 แห่ง-ปิดคลินิก 10 แห่ง  เผยตั้งงบลงทุน 3ปี(ปี64-66) ใช้เงิน 5พันลบ.ขยายจำนวนโรงพยาบาล เล็งครบ20แห่งในปี66-คลินิกจำนวน 100 แห่ง และศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพผู้สูงอายุ 5 แห่ง หวังผลประกอบการ น่าจะเริ่มเห็นเป็นบวกได้ตั้งแต่ปี65 ส่วนปี66โกยรายได้5พันลบ.

          CHOW เดินหน้าบุกตลาด Solar Rooftop ในประเทศต่อเนื่อง หลังพบศักยภาพการเติบโตสูง รัฐให้การสนับสนุนตามแผนพัฒนาพลังงานทดแทน ล่าสุดจับมือพันธมิตรรายใหม่ “เจริญกรุงเอ็นจิเนียริ่ง” ผู้เชี่ยวชาญธุรกิจอุปกรณ์สื่อสาร อิเล็กทรอนิกส์ และเครื่องกำเนิดไฟฟ้า ร่วมทุนเปิดบริษัทลูกบุกตลาดกลุ่มลูกค้าขนาดใหญ่ เต็มกำลัง มั่นใจเห็นการเติบโตชัดเจนเร็ว ๆ นี้

          แม่มดน้อย เห็นเกมหุ้น KUN  ไต่ขึ้นมา 7 วัน 9 วัน 10 วัน  นับว่า มีพลังวิเศษ ซุกซ่อนอยู่....แบบว่า พลังเงินเพรียวๆ  เช้าวันนี้ ราคาหุ้นKUN ปิดที่ 1.29 บาท บวก 0.06 บาท คิดเป็น4.88%

          สำหรับหุ้นในดวงใจของแม่มดน้อย  ก็มีหลายตัว CWT SSP LEO GUNKUL NER DOD W ....อิอิ


                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

เกาะเส้นกราฟ By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ บ่ายวันนี้ นักลงทุน คงต้องเกาะเส้นกราฟ เทรดตามกรอบแนวรับ แนวต้าน....

SPREME โรดโชว์หาดใหญ่คึกคัก

SPREME โรดโชว์หาดใหญ่คึกคัก

ตัดสินใจ By : นายกล้วยหอม

นายกล้วยหอม เชื่อว่า ความมั่นใจ ความเชื่อมั่น ของนักลงทุน ของรายย่อย ยังไม่กลับมา สะท้อนจากวอลุ่มซื้อขายหุ้น ดังนั้น ...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้