Today’s NEWS FEED

News Feed

หลุดแนวรับ By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

1,309


Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 25 มกราคม 2564 ) ----- หลุดแนวรับ!!ดัชนีตลาดหุ้นไทยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาปิดที่ 1,497.88 จุด -15.63 จุด หรือ 1.03% ส่วน TFEX S50H21 ปิดโลว์ของวัน โดย ตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียต่างเคลื่อนไหวในแดนลบ เช่นเดียวกับตลาดในยุโรปที่เทรดบ่ายนี้ก็ติดลบ เหมือนกับดาวโจนส์ฟิวเจอร์ส ภายหลังจากที่ดัชนีผู้จัดการฝ่ายจัดซื้อ (PMI) ภาคการผลิตและภาคบริการของยูโรโซนออกมาต่ำกว่าที่คาด และเงินดอลลาร์สหรัฐฯก็เริ่มแข็งค่าขึ้น บวกกับช่วงนี้คนกำลังเตรียมเงินเพื่อรอรอจองหุ้น ipo ตัวใหม่ขวัญใจมหาชน เลยทำให้ตลาดยังคงพักตัว งานนี้มาลุ้นเอาใจช่วยกันเจ้าค่ะ

        มาดูตัวแรกที่บวกสวนตลาดแข็งแกร่งเจ้าค่ะสำหรับหุ้น STGT ปิดที่ 39.75 บาท บวก 5.30% กลับมาลุ้นทดสอบแนวต้าน 80.00 บาทเจ้าค่ะ ซึ่งถ้าผ่านได้จากนี้ก็ยังคงมีลุ้น ATH เดิมที่ทำไว้ 47.25 บาท สำหรับใครชอบเก็งกำไรจับตาดูกันเอาไว้สักหน่อยเจ้าค่ะ

        อีกหนึ่งตัวที่บวกสวนตลาด และเป็นตัวที่ช่วยพยุงตลาดไม่ให้ลงไปเยอะกว่านี้สำหรับ SCC ปิดที่ 393 บาท บวก 1.81% ลุ้นกลับไปทำนิวไฮที่ 402 บาทเจ้าค่ะ โดยโบรกฯ ส่องงบแม่-ลูก กลุ่มปูนใหญ่ ก่อนประกาศงบสัปดาห์หน้า มองไตรมาส 4/63 SCC กำไร 8.8-8.9 พันล้านบาท เติบโต 24-25% และคาดได้รับประโยชน์จากการปรับเกณฑ์ฟรีโฟลทคำนวณดัชนี มีลุ้นปันผลงวดครึ่งปีหลัง 8.50 บาท เรียกได้ว่าน่ารักน่าลุ้นกันต่อในช่วงนี้เจ้าค่ะ

        เข้าตำราลงซื้อขึ้นขายเจ้าค่ะสำหรับหุ้น NER ที่วอลุ่มเข้าอย่างต่อเนื่องในช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมาล่าสุดยังทะลุ 5.00 บาทไม่ไม่ได้กลับมาพักตัวกันอีกครั้งที่ 4.86 บาท แต่ก็ยังมีลุ้นที่จะกลับขึ้นไปที่ 5.00 บาทเจ้าค่ะ จากปัจจัยงบกำไร Q4/63 ที่คาดจะตบเติบสูงตามที่ผู้บริหารและนักวิเคราะห์ให้ข้อมูลออกมา สำหรับใครชอบหุ้นพักตัวจับตาลุ้นกันต่อเจ้าค่ะ

        ปิดท้ายกันที่กระแสความร้อนแรงซะเหลือเกินในวันนี้สำหรับหุ้น OR เจ้าค่ะ ยอดจองเข้าถล่มทลายจน 3 แบงค์ใหญ่ ระบบจองออนไลน์ถึงกับล่มไม่เป็นท่า โดยกระแสนักลงทุนหน้าใหม่ตบเท้าเข้าตลาดกันอย่างต่อเนื่อง ถือเป็นมิติใหม่ที่น่าจับตามองอย่างยิ่งเจ้าค่ะ สำหรับผู้ที่ต้องการลงทุนระยะยาวแล้วเจ๊มองว่าน่าสนใจ แต่สำหรับใครที่คาดหวังว่าจะระเบิดตูมตามบวก 40%-50% งานนี้ต้องกลับไปคิดใหม่เจ้าค่ะ เพราะหุ้นอยู่ในมือรายย่อยกันเยอะ ขาใหญ่ไม่ให้ผ่านไปง่ายๆกันหรอกจ้า..อิอิ และพบกันใหม่ในคอลัมน์หน้า สำหรับวันนี้ราตรีสวัสดิ์เจ้าค่ะ

By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
https://t.me/QueenWallstreet

 

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

บทความล่าสุด

HotNews: MTC กำไร Q1/67 โต 29.8% ดีกว่าโบรกฯคาด ทั้งปีคาดพุ่ง 22%

MTC ตอกย้ำความมุ่งมั่นสู่ไมโครไฟแนนซ์มาตรฐานระดับโลก เน้นจุดแข็งความยั่งยืน.....

ชมงบ By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ช่วงนี้ คงต้องรอชมนก ชมไม้ เอ้ย รอชม ผลประกอบการไตรมาสแรกปีนี้ของบริษัทจดทะเบียน เริ่มทยอย...

CFARM จับมือ APM UOBKH และ BYD ประเดิมโรดโชว์ให้ข้อมูลนักลงทุน จ.ชลบุรี

CFARM จับมือ APM UOBKH และ BYD ประเดิมโรดโชว์ให้ข้อมูลนักลงทุน จ.ชลบุรี

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้