Today’s NEWS FEED

News Feed

พลิกผัน By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

1,850


Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 22 มกราคม 2564 ) ----- พลิกผัน!!ดัชนีตลาดหุ้นไทยวันนี้ปิดที่ 1,513.51 จุด -2.21 จุด หรือ -0.15% พลิกจากแดนบวกเป็นแดนลบในรอบเย็นเจ้าค่ะ โดยมีแรงขายทำกำไรออกมาจากหุ้นกลุ่มใหญ่ ยกเว้นกลุ่มธนาคารที่ปิดบวกจาก KBANK กำไรดีกว่าคาดฉุดหุ้นกลุ่มธนาคารทุกตัวให้วิ่งขึ้นมาเจ้าค่ะ จับตาลุ้นกันต่อในวันพรุ่งนี้

        สำหรับวันนี้กลุ่มแบงค์ได้อนิสงส์จากหุ้น KBANK ที่ผลประกอบการ Q4/63 ดีกว่าคาดเติบโต YOY กว่า 50% ฉุดหุ้นกลุ่มแบงค์ BBL SCB ปรับตัวขึ้นตามมาด้วย และยังช่วยหนุนตลาดไม่ให้ร่วงแรงในวันนี้เจ้าค่ะ พรุ่งนี้จับตาลุ้นหุ้นกลุ่มแบงค์ตัวอื่นๆกันต่อเจ้าค่ะ

        บวกต่อเนื่อง 2 วันทำการสำหรับหุ้นเล็ก ที่อดีตเคยใหญ่อย่างหุ้น BEAUTY เจ้าค่ะ ลากแรงในช่วงท้ายตลาดขึ้นมาปิดที่ 1.77 บาทปิดเกือบไฮ บวกขึ้นมา 6.63% ด้านผลประกอบการก็เริ่มมีการฟื้นตัวดีขึ้น ปรับกลยุทธ์เพิ่มประสิทธิภาพธุรกิจทั้งระบบ ควบคุมต้นทุนการผลิตและค่าใช้จ่ายในการบริหาร มุ่งเน้นขยายช่องทางจัดจำหน่าย อาทิ อีคอมเมิร์ซ และตัวแทนจำหน่าย-ขายส่งหัวเมืองใหญ่
ด้านเทคนิคราคาก็มีลุ้นทะลุ 1.80 บาท แต่ตัวนี้เจ๊ก็แนะนำสำหรับสายซิ่ง และสายเทคนิคเท่านั้นนะเจ้าคะ

        หลังจากสะสมพลังมานานพอสมควร การฟื้นคืนชีพรอบนี้ ต้องบอกว่าไม่ธรรมดาเลยเจ้าค่ะสำหรับหุ้น NER ที่วันนี้ปิด 5.00 บาทเกือบไฮ ลุ้นกลับขึ้นไปทดสอบ ATH 5.30 บาท ซึ่งก็น่าจับตาอีกครั้งหลังราคาหุ้นกลับมาวิ่งสนุกถูกอกถูกใจรายย่อยกันทีเดียวเจ้าค่ะ ใครที่มองเป็นโอกาสก็รอสะสมเมื่อตอนย่อเจ้าค่ะ ส่วนใครสายซิ่งก็ดูจังหวะและตัดสินใจ มีแผน ทำการบ้าน ถ้าคุณพร้อมใจพร้อม ก็ลุยเจ้าค่ะ แล้วพบกันใหม่ในสัปดาห์หน้า ขอให้โชคดีเจ้าค่ะ

By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
https://t.me/QueenWallstreet

 

 

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

บทความล่าสุด

TERA เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 122.86 %

TERA เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 122.86 %

คุมเชิง By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองเกมหุ้นภาพรวม น่าจะเป็นรูปแบบการเทรด การเล่นคุมเชิง เน้นเล่นรอบ เล่นสั้น บนปัจจัยบวกใหม่...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้