Today’s NEWS FEED

News Feed

ลุ้นเด้ง By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

1,857


Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 19 มกราคม 2564 ) ----- ลุ้นเด้ง!! ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,510.13 จุด -9.00 จุด เด้งขึ้นมาจาก -16 จุด ในช่วงท้ายตลาดเจ้าค่ะ พรุ่งนี้มีลุ้นรีบาวด์ระยะสั้นให้ได้เห็นเจ้าค่ะ ส่วแนวโน้มรอบนี้จับตาหุ้นที่ งบ Q4/63 จะโตได้ต่อ มาลุ้นกันเจ้าค่ะ

        มาดูตัวแรกสำหรับหุ้น JMT นะเจ้าค่ะปิดที่ 37.75 บาท บวกต่อเนื่อง 2 วันทำการขึ้นมาลุ้นทดสอบไฮเดิม ATH ช่วง 39.00 บาทเจ้าค่ะ ซึ่งถ้าผ่านได้มีลุ้น 40.00 บาทให้ได้เห็นสายเก็งกำไรจับตาซิ่งๆห้ามพลาดกันเจ้าค่ะ

        มาตามนัดทีเดียวสำหรับหุ้น TASCO บวกแรงขึ้นมาปิดที่ 21.80 บาท บวก 6.86% ถึงจุดนี้มีลุ้นกลับขึ้นไปที่เดิมแถวๆ 25.00+ หากความสัมพันธ์ของสหรัฐและเวเนซูเอลาดีขึ้นเจ้าค่ะ พรุ่งนี้อาจมีย่อให้ได้เห็นกันบ้างยังไงก็ยังคงจับตาลุ้นกันต่อเจ้าค่ะ

        รีบาวด์ DUO เจ้าค่ะสำหรับ GSPC EA หุ้นที่เกี่ยวของกับพลังงานสะอาดในช่วงนี้เล่นดีให้ได้เห็นกันตลอดเจ้าค่ะ ซึ่งพรุ่งนี้ก็จับตาลุ้นกันว่าทั้ง 2 วันจะวิ่งแรงดึงหุ้นในกลุ่มโรงไฟฟ้าตัวอื่นให้วิ่งตามได้ไหม ยังคงจับตาน่าลุ้นกันต่อเนื่องเจ้าค่ะ

        ปิดท้ายกันที่หุ้น CHAYO เจ้าค่ะ ปิดไฮ 9.35 บาท บวก 6.25% ทำ ATH ใหม่พร้อมลุ้นขึ้นไป 2 หลัก หลังผู้ถือหุ้นใหญ่ขายหุ้น Biglot ให้กลุ่ม COM7 สานพันธมิตรเดินหน้าธุรกิจต่อเนื่อง งานนี้ปรบมือดังๆกันให้สักหน่อยแล้วพบกันใหม่วันพรุ่งนี้เจ้าค่ะ

By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
https://t.me/QueenWallstreet

 

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

บทความล่าสุด

เก็งกำไรงบ บจ. By : นายกล้วยหอม

นายกล้วยหอม มองห้วงการเก็งกำไร ประเด็นงบไตรมาสแรกปีนี้ น่าจะเป็นสตอรี่ที่นักลงทุน ให้น้ำหนักการเก็งกำไร หรือ แม้งบอาจ...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้