Today’s NEWS FEED

News Feed

บวกกันต่อ By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

2,363


Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 4 ธันวาคม 2563 ) ----- บวกกันต่อ!! ดัชนีตลาดหุ้นไทยวันนี้ปิดที่ 1,438.32 จุด บวก 20.37 จุด หรือ 1.44% ที่ต้องจับตาในวันพรุ่งนี้ก่อนวันหยุดยาว ว่าจะมีแรงขายทำกำไรลดพอร์ตออกมาก่อนหรือไม่เจ้าค่ะ ประเมินแนวรับ 1,430 จุด แนวต้าน 1,450 จุดเจ้าค่ะ

        ตัวแรกมาดูกันที่หุ้น BAM เจ้าค่ะอึดอัดกันอยู่นานได้เวลาระเบิดอีกครั้งปิดที่ 22.30 บาท บวก 5.69% วอลุ่มการซื้อขายกลับมาติด TOP FIVE ในวันนี้เจ้าค่ะ  โดยเทคนิคโฟกัสไปที่ 22.50 บาทถ้าผ่านได้มีลุ้นทดสอบแนวต้านต่อไปที่ 23.00 บาทเจ้าค่ะ

        มากันที่ TASCO เจ้าค่ะ ปิดที่ 18.80 บาทไฮของวัน บวกขึ้นมา 1.62% ขยับต่อเนื่อง 2 วันทำการเจ้าค่ะ  สวยงามพร้อมเทคนิค มีลุ้นขึ้นไปเล่นบน 19.00 บาท ทรงสวยงามน่าจับตาลุ้นกันต่อเนื่องเจ้าค่ะ

        สะสมพลังมาเกือบ 2 สัปดาห์เจ้าค่ะ ได้เวลาเครื่องติดกันอีกครั้งสำหรับหุ้น NER ล่าสุดปิดที่ 4.46 บาทไฮของวัน บวกขึ้นมา 4.69% พร้อมปริมาณการซื้อขายกว่า 450 ลบ. สวยงามทีเดียวเจ้าค่ะหลังมีข่าว น้ำท่วมในภาคใต้ ทำให้ไม่สามารถกรีดยางได้ และการแพร่ระบาดของโควิด-19 ในประเทศเพื่อนบ้าน ทำให้ไม่มีแรงงานกรีดยางเข้ามาในไทย ส่งผลทำให้ราคายางปรับขึ้น จึงส่งผลดีต่อบริษัท และคาดว่าจะหนุนให้ผลประกอบการเติบโตขึ้น เจ้าค่ะ พรุ่งนี้จับตากันว่าจะโดด GAP 4.50 บาท ได้ไหมมาลุ้นกันเจ้าค่ะ

        ปิดท้ายกันที่หุ้น STARK เจ้าค่ะ ขยับมาปิดที่ 1.92 บาท วันนี้วิ่งแรงถูกใจขาซิ่งทีเดียวเจ้าค่ะ บวกขึ้นมา 4.92% ทะลุแนวต้าน 1.85 และ 1.91 บาท ขึ้นมาลุ้นเล่นบนกรอบ 2.00 บาทกันอีกครั้งเจ้าค่ะ กับประเด็นรวมพาร์และแจกวอแรนท์ให้น่าติดตามกันต่อเนื่อง ใครชอบลุ้นกันต่อแล้วพบกันสัปดาห์หน้าเจ้าค่ะ

By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
https://t.me/QueenWallstreet

 

 

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

บทความล่าสุด

แนวรบเก็งกำไร By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ แม้สภาพตลาดหุ้นไทย นักลงทุน ยังไม่กลับมา แต่สำหรับแนวรบ หุ้นเก็งกำไร ......

พีทีจี เอ็นเนอยี ส่ง ออโต้แบคส์ เข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 เตรียมประกาศความพร้อมการแข่งขัน PT Maxnitron Racing Series 2024

พีทีจี เอ็นเนอยี ส่ง ออโต้แบคส์ เข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 เตรียมประกาศความพร้อมการแข่งขัน PT Maxnitron Racing..

มัลติมีเดีย

NER กางปีก..รับราคายางพาราพุ่ง - สายตรงอินไซด์ - 18 มี.ค.67

NER กางปีก..รับราคายางพาราพุ่ง - สายตรงอินไซด์ - 18 มี.ค.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้