Today’s NEWS FEED

News Feed

เปลี่ยนมือ By : น้องสีธนญชัย

1,610



วันที่ 30 พฤศจิกายน  2563 พบกับน้องสีธนญชัย ได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) ทุกวันจันทร์ นะขอรับ

        เตร๊ง เตรง เตร่ง เตร้ง เตรง  เต่  เด๊ง เตรง เตร่ง ฉิ่งฉับ  ตะละลึงตึงโป๊ะ ... สัปดาห์ที่ผ่านมาตลาดหุ้นบ้านเราเขียว วอลุ่มทะลุแสนล้านบาท รับปัจจัยจากความคืบหน้าของวัคซีน แถมล่าสุด นายทรัมป์ อดีตประธานาธิปดีคนเก่าของสหรัฐ ได้ยอมแต่โดยดี และเตรียมโอนอำนาจให้ประธานาธิปดีคนใหม่อย่าง โจ ไบเดน อย่างเป็นอย่างทาง ส่วนการเมืองบ้านเราก็ยังคงต้องติดตามกันต่อไปอย่างใกล้ชิด

        COM7 มั่นใจผลงาน Q4/63 จะทำนิวไฮ เนื่องด้วยไอโฟน12 ความต้องการล้นหลาม ส่วนปีหน้าบอกว่ากำไรสุทธิจะพุ่งพรวด พร้อมยอดขายที่โตประมาณ 10% หลังโควิด-19 คลี่คลาย และยังเชื่อว่าระบบ 5 G เข้ามาสนับสนุนอุปกรณ์ไอที ต่างๆ ให้มีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้นอีกด้วย ซึ่งจะกระตุ้นความต้องการซื้อของลูกค้าได้เป็นอย่างดี

        BCH เตรียมปั้นรายได้ปี 64 โต 10-15% จากโรงพยาบาลแห่งใหม่ 2 แห่งหนุน และยังเตรียมขอโควต้าประกันสังคมเพิ่มอีก 10,000 ราย ซึ่งจะทำให้ศักยภาพในการรับผู้ป่วยประกันสังคมเพิ่มเป็น 1.07 ล้านรายต่อปี

        S ได้ขายหุ้น NVD ทั้งหมดหรือประมาณ 51.56% ให้กับกลุ่ม "สมวัฒนา" โดยการขายหุ้นครั้งนี้นั้นจะนำเงินมาพัฒนาธุรกิจของตนเอง ประกอบกับเป็นการลดความเสี่ยงที่จะลงทุนในธุรกิจที่ใกล้เคียงกัน ซึ่งจะเป็นการปลดล็อคธุรกิจครั้งสำคัญ และจะส่งผลบวกต่อระยะสั้นและระยะยาว

        SPCG เตรียมลุยโครงการธุรกิจพลังงานแสงอาทิตย์ ในพื้นที่เขตเศรษฐกิจ EEC โดยจะใช้เงินลงทุนทั้งหมด 2.3 หมื่นล้านบาท ซึ่งเล็งเห็นศักยภาพในการสร้างรายได้ที่เป็นรูปแบบรายได้ประจำให้แก่บริษัทมากยิ่งขึ้น โดยเงินทุนนั้นมาจากการใช้เครื่องมือทางการเงินต่างๆ รวมถึงกู้สถานบันการเงิน  

        FSMART ได้เวลาที่จะรุกหนักธุรกิจดั้งเดิมอย่างตู้บุญเติม อย่างเต็มสูบในปีหน้า โดยการอัดเงินไม่เกิน 1,000 ล้านบาท เพื่อขยายตู้ใหม่ไม่เกิน 5,000 ตู้ เพราะตอนนี้คู่แข่งในอุตสากรรมตู้เติมเงินนั้นดุเดือดเป็นอย่างมาก ใครเผลอมีโอกาสแย้งมาเก็ตแชร์เป็นแน่แท้ แต่ทาง FSMART มั่นใจผลงาน Q4/63 จะโตแบบสวยงามเข้าเส้นชัยได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ค้าบ

                    *** การลงทุนมีความเสี่ยว...เอ้ย!  เสี่ยง  ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุนนะขอรับ บั๊ย บาย ***

 

น้องสีธนญชัย

รักน้อยๆ แต่รักกระผมนานๆ นะขอรับ

บทความล่าสุด

เกาะเส้นกราฟ By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ บ่ายวันนี้ นักลงทุน คงต้องเกาะเส้นกราฟ เทรดตามกรอบแนวรับ แนวต้าน....

SPREME โรดโชว์หาดใหญ่คึกคัก

SPREME โรดโชว์หาดใหญ่คึกคัก

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้