Today’s NEWS FEED

News Feed

ระวังผันผวน By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

1,381


Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 30 พฤศจิกายน 2563 ) ----- ระวังผันผวน!! ดัชนีตลาดหุ้นไทยวันนี้ปิดที่ 1,437.78 จุด บวก 4.22 จุด หรือ 0.29% เจ้าค่ะ โดยสัปดาห์นี้มีประเด็นการปรับน้ำหนักการลงทุนของ MSCI ซึ่งอาจกดราคาหุ้นใหญ่ลงไป อีกทั้งในวันพุธที่ 2 ธ.ค.ให้ติดตามศาลรัฐธรรมนูญนัดวินิจฉัยความเป็นรัฐมนตรีของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม จับตาลุ้นประเด็นสำคัญในสัปดาห์นี้กันต่อเจ้าค่ะ

        มาดูตัวแรกกันเจ้าค่ะ สำหรับกุ้งแช่ ASIAN วอลุ่มซื้อเรียกได้ว่าหนาแน่นทีเดียวเจ้าค่ะ สำหรับเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาส่งราคาหุ้นขึ้นไปปิดที่ 12.00 บาท ไฮของวัน บวกขึ้นมา 5.26% พร้อมวอลุ่มพีคในรอบเกือบ 2 เดือนเจ้าค่ะ หลังสะสมพลังงานกันมานาน เรียกได้ว่าทรงหุ้นพร้อมที่จะขึ้นไปเล่นกรอบบนเหนือ 12.00 บาทกันอีกครั้งในรอบเกือบ 3 สัปดาห์เจ้าค่ะ จับตาลุ้นกันต่อแนวต้านแรก 12.80 บาท สำหรับใครขึ้นรถกันมาแล้วรอบนี้กัดฟันทนรวยกันต่อเจ้าค่ะ อิอิ

        สำหรับธีมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาคงไม่พ้นประเด็น IPHONE ตัวใหม่ที่เปิดขายวันแรก หนุนยอดขายวอลุ่มทะลักทีเดียวเจ้าค่ะ โดย COM7 CPW JMART SYNEX SPVI ขยับขึ้นบวกตอบรับกันถ้วนหน้าทีเดียวเจ้าค่ะ ซึ่งประเด็นนี้มีโอกาสหนุนราคาหุ้นให้ขยับขึ้นต่อเนื่อง บวกกับโครงการช๊อปดีมีคืน หนุนส่งกันอีก รอบนี้เรียกได้ว่าจับตาน่าลุ้น เเซ่บๆกันต่อเนื่องทีเดียวเจ้าค่ะ

        ปิดบวกวันแรกในรอบสัปดาห์เจ้าค่ะสำหรับหุ้น NER ปิดที่ 4.30 บาท บวก 0.94% อุ่นเครื่องรอระเบิดในสัปดาห์นี้เจ้าค่ะ โดย NER คาดปี 64 ยอดขายแตะ 2.1-2.4 หมื่นลบ.งบQ4/63 โตแรง รับเงินเคลมประกัน เจ้าค่ะ รอบนี้จับตาราคาหุ้นลุ้นขึ้นไปปิดแกปที่เปิดไว้ช่วงราคา 4.50 บาท เป็นเเนวต้านแรกกันก่อนนะเจ้าคะ

        ปิดท้ายกันที่หุ้น IPO น้องใหม่ที่จะเข้าเทรดในวันพรุ่งนี้สำหรับหุ้น JR เจ้าค่ะ โดย 'เจ.อาร์.ดับเบิ้ลยู.ยูทิลิตี้' (JR) มั่นใจเทรดวันแรก 30 พ.ย. นี้ นักลงทุนตอบรับดี เตรียมใช้เงินรองรับงานประมูลใหม่ พร้อมโชว์กำไร Q3/63 กำไรทะลักกว่า 129.61% จับตาดูกันสักหน่อยเจ้าค่ะ หลังหุ้น IPO ในช่วงที่ผ่านมาทำนักลงทุนผิดหวัง รอบนี้จะเป็นอย่างไรจับตาลุ้นกัน แล้วพบกันใหม่วันพรุ่งนี้ วันนี้ขอให้สุขสมหวังกันถ้วนหน้าเจ้าค่ะ

By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
https://t.me/QueenWallstreet

 

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้