Today’s NEWS FEED

News Feed

ปูหนีบอีปิ By : แม่มดน้อย

1,919



วันที่ 29 ตุลาคม 2563 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยง แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ต้องขอชม ตลาดหุ้นไทย  ถือว่า แกร่งกว่าตลาดต่างประเทศหลายตลาด หลังจาก ดาวโจนส์  ยุโรป กอดคอดิ่งเหว จากความกังวลต่อการระบาดของ COVID-19 ระลอกใหม่   ล่าสุด เยอรมัน-ฝรั่งเศส ประกาศล็อกดาวน์เกือบเต็มรูปแบบไปถึงสิ้นเดือน พ.ย.63 การเลือกตั้งสหรัฐ 3พ.ย.63 ทั่วโลกจับตา การเมืองในประเทศ ยังคงดำเนินต่อไป  แม่มดน้อย  ขอตัวไปฟังเพลง “ปูหนีบอีปิ” ดู ลิซ่า ระบำดีกว่า น่ารัก  เจริญตา.....

          ปิดตลาดเช้า  ดัชนีตลาดอยู่ที่1,204.83 จุด ลดลง 3.11 จุด คิดเป็น0.26%  มูลค่าการซื้อขาย 26,828.16 ล้านบาท

          แม่มดน้อย เสพข่าว ณกรณ์ ตรรกวิรพัท ผู้ว่าการการยางแห่งประเทศไทย (กยท.) เปิดเผยว่า ราคายางยังปรับเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง สูงสุดในรอบ 3 ปี คาดว่าจะผ่านราคา 80 บาทต่อกิโลกรัม(กก.)ในเร็วๆนี้ โดยจากปัจจัยบวกที่มีต่างๆคาดว่าจะส่งผลให้ราคายางพาราจะขึ้นไปถึง 90-100 บาทต่อ(กก.)

          ปี 2563 ราคายางพาราทุกประเภทจะปรับเพิ่ม สูงกว่าราคารับประกัน เนื่องจากเกิดน้ำท่วมและฝนตกหนัก ในจีนตอนใต้และเวียดนาม ที่ทำให้ผลผลิตทั่วโลกลดลง ส่วนประเทศไทยปีนี้ภาคใต้มีฝนชุก เกษตรกรไม่สามารถกรีดยางได้ ผลผลิตจึงออกสู่ตลาดน้อยกว่าทุกปี ช่วงเดือน ต.ค.- พ.ย. นั้น จะออกมีผลผลิตสู่ตลาดกว่า 10% ของผลผลิตโดยรวม เหลียวราคาหุ้นยางพารา  ตื่นเต้น เร้าใจ STA NER ส่วน STGT คึกคัก ต่อข่าวการระบาดของ COVID-19 ระลอกใหม่ ในสหรัฐและยุโรป  ท่ามกลางความสำเร็จของวัคซีน ต้านไวรัส โควิด-19 ยังไม่เกิดขึ้น

          SFT เปิดเทรดวันแรก วันนี้ที่ 3.72 บาท ต่ำกว่าจอง(ราคาIPO 3.80 บาท) ..ปิดเช้า  ราคาหุ้น SFTอยู่ที่ 3.86 บาท บวก0.06 บาท คิดเป็น 1.58%  สูงกว่าจอง  แม่มดน้อย ส่องกระจกวิเศษ  เห็นราคาหุ้นSFTปิดตลาด  เคลื่อนไหวอยู่เหนือพื้นผิวดิว  หุหุ

          เน็คซ์ แคปปิตอล NCAP เคาะราคาIPOที่ 2.20บ./หุ้น เปิดขาย30ต.ค.และ2-3พ.ย.63 เทรด 9พ.ย.นี้ สายสืบกล้วยหอม รายงานว่า ทุกอย่าง ถูกลิขิตไว้หมดแล้ว ในท้องทะเล ยังมีความเค็มเสมอ หากน้ำทะเลแห้ง ก็แปรสภาพเป็นเกลือ   คุณสมบัติของเกลือ ก็คือ 1. เกลือมีส่วนช่วยในการย่อย 2. ทำให้หัวใจสุขภาพดี 3.จำเป็นต่อการเคลื่อนไหวร่างกาย 4.ช่วยป้องกันการขาดสารไอโอดีน

          หลังจากครั้งก่อนเปิดกว้างรับสมัครอดีตแอร์โฮสเตทและสจ๊วตร่วมงานในตำแหน่ง Property Ambassador จนได้รับกระแสตอบรับล้นหลาม มาวันนี้ บอสโด่ง - พีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แห่ง ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ยังใจดี ช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจาก COVID-19 ในกลุ่มธุรกิจโรงแรมและการท่องเที่ยวอีกระลอก เปิดรับสมัคร “อดีตคนโรงแรม” มาร่วมงานกับเครือออริจิ้นในทีม “Service Ambassador” นำประสบการณ์จากธุรกิจโรงแรมมาต่อยอดในธุรกิจบ้านและคอนโดในหลากหลายตำแหน่ง อาทิ ผู้จัดการอาคาร, ฝ่ายต้อนรับ, แม่บ้าน และ ช่างอาคาร (จำนวนมาก) ในการพัฒนาและยกระดับมาตรฐานการให้บริการกับลูกบ้านโครงการบ้านและคอนโดมิเนียมในเครือ ตามเป้าหมายที่ตั้งใจจะพัฒนาการบริการอย่างต่อเนื่อง งานนี้ บอสโด่ง เปิดบ้านรับสมัครเพียงวันเดียวเท่านั้น ในวันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน 2563 เวลา 10.00 – 16.00 น. ณ Origin Motivation Ground (OMG) ซอยแบริ่ง 16 สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ 099-001-1692 และ 092-716-2552

          TACC ต้อนรับลมหนาวปลายปี เปิดตัวสินค้าใหม่ "เครื่องดื่มชาโฮจิฉะ" ทางเลือกใหม่ผู้ชื่นชอบชาเขียวญี่ปุ่นคั่วที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์ หลากหลายรูปแบบทั้งโฮจิฉะนมสดร้อน, โฮจิฉะนมสดเย็น และโฮจิฉะนมสดเฉาก๊วยปั่น พร้อมเสิร์ฟในมุม All Café ของร้าน 7-Eleven ตั้งแต่ 29 ต.ค.นี้  ฟาก "ชัชชวี วัฒนสุข" ประธานกรรมการบริหาร มั่นใจผลตอบรับดี ช่วยผลักดันยอดขายเครื่องดื่มให้คึกคักสนับสนุนผลงานปี 63 เติบโตตามเป้าหมาย
 .
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น

FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น

ได้เวลาซื้อหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นหุ้นตก หุ้นร่วง ณ จุด นี้ ด้วยข่าวอิสราเอลได้เปิดปฏิบัติการโจมตีอิหร่าน.. ขอมองต่าง

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้