Today’s NEWS FEED

News Feed

ดิ้นสุดชีวิต By : แม่มดน้อย

1,632



วันที่ 27 ตุลาคม 2563 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยง แม่มดน้อย มองเห็น ดัชนีหุ้นไทย  อยู่ในสภาวะดิ้นสุด ชีวิต ด้วยหลุด1,200 จุด ก็ดีดเด้ง ทะลุ1,200 จุด ขึ้นมาจนได้ แม้ตลาดเอเชียปรับตัวลง ตามตลาดสหรัฐ  ยุโรป บนความกังวลเกี่ยวกับจำนวนผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่พุ่งขึ้นในสหรัฐและยุโรป รวมทั้งความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการออกมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจรอบใหม่ของสหรัฐ ส่วนปัจจัยการชุมนุมทางการเมืองบ้านเรา ก็ต้องติดตาม วันนี้เป็นวันที่2 รัฐสภา มีการอภิปรายหาทางออกให้ประเทศ

          แม่มดน้อย เชื่อว่า  ทางออกการเมือง  คงมีให้เห็น  เพียงแต่จะได้รับจากยอมรับ 100% ก็เชื่อว่า ยาก...แต่ก็ต้อง ดำเนินตามกติกา ตามขั้นตอน  เด็กๆอาจอารมณ์แปรปรวน ไม่แฮปปี้...สิ่งที่เกิดขึ้น ก็ต้องทำความเข้าใจ  เรียนรู้กันไป  บ่ายวันนี้  บรรยากาศการลงทุนในตลาดหุ้น คงไม่คึกคัก  พยายามรักษาแนว 1,200 จุด ดุจปราการ ด่านสุดท้าย คร้า

          ปิดตลาดเช้า  ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,206.30 จุด ลดลง 1.67 จุด คิดเป็น0.14%  มูลค่าการซื้อขาย 22,213.71 ล้านบาท

           AS สงสัยเขื่อนแตก ราคาไหลรูด  ดุจกลิ้งตกเขา เหมือนมีใครถีบตกเขา  แม่มดน้อย เห็นแล้ว เขื่อนแตก เทคนิคพัง สถานการณ์แบบนี้  นั่งดู นั่งชม ดีสุดค่ะ

          แม่มดน้อย  ขอต้อนรับ น้องใหม่ชริ้งเฟล็กซ์ (ประเทศไทย) หรือ SFT จะเข้าเทรด 29ตุลาคมนี้  งานนี้ ซุง ชง ทอย ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ชริ้งเฟล็กซ์ (ประเทศไทย) มั่นใจนักลงทุนตอบรับดี แถม มั่นใจปีนี้ คงโตไม่ต่ำกว่า10%  แม้มีสถานการณ์ COVID-19 และปัจจัยความอ่อนไหวทางด้านการเมือง

          คมกฤต มีคำสัตย์ กรรมการผู้จัดการ สายงานตลาดทุน บล. อาร์เอชบี (ประเทศไทย)ในฐานะFAและคนขายของ ขายหุ้น กระซิบด้วยลีลาๆ หุ้นที่จัดสรรให้แก่นักลงทุนสถาบันจำนวน 30% ของจำนวนหุ้น IPO ทั้งหมด มีไม่เพียงพอต่อความต้องการซื้อ จึงเชื่อมั่นว่า เมื่อ SFT เข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ นั้น จะเป็นหุ้น Growth Stock ที่ได้ความสนใจจากนักลงทุนอย่างแน่นอน

          แม่มดน้อย เห็นการยางแห่งประเทศไทย แจ้งว่า ราคายางแผ่นรมควันปรับตัวตามอุปสงค์ของผู้ซื้อภายในประเทศ และมีฝนตกชุกในพื้นที่ปลูกยาง อาจทำให้ปริมาณยางออกสู่ตลาดน้อย ราคากลางเปิดตลาด ประจำวันนี้อยู่ที่ 66.22 บาท/กก. โดยปิดตลาดสูงสุด ณ ตลาดกลางสงขลาราคาอยู่ที่ 72.50 บาท/กก. ส่วนตลาดกลางนครศรีธรรมราช และตลาดกลางสุราษฎร์ธานี ราคาอยู่ที่ 72.30 บาท/กก. และ 72.26 บาท/กก. ตามลำดับ  งานนี้ชวนนึกถึง STA NER TRUBB  ยังไงก็จับจังหวะให้ดีๆค่ะ

          SORKON ทุ่มงบการตลาดกว่า 10 ล้านบาท ปรับโฉมแพคเกจจิ้งครั้งใหญ่ นำเสนอความเป็นไทย ชูสัญลักษณ์ “ส.”  เพื่อสร้างการจดจำ พัฒนาบรรจุภัณฑ์เพื่อรักษาคุณภาพสินค้า คงความสดใหม่ได้นานและรับประทานสะดวกขึ้น เจาะกลุ่มผู้บริโภคยุคมิลเลนเนียล เตรียมจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายการตลาดเพื่อกระตุ้นผู้บริโภคช่วงปลายปี “ลุ้นทองติดบ้านกับ ส. ขอนแก่น” แจกรางวัลมูลค่ารวมกว่า 3 ล้านบาท เริ่ม 1 พ.ย. 63 – 31 ม.ค. 64

          เฮียกิตติ ชีวะเกตุ ประธานกรรมการบริหาร บมจ. ยูเอซี โกลบอล (UAC) ในฐานะผู้ถือหุ้นใหญ่ UAC Energy ร่วมลงนามในสัญญาเพื่อเข้าเป็นที่ปรึกษาโครงการก่อสร้างระบบไบโอแก๊สจากวัตถุดิบเหลือทิ้งจากขบวนการผลิตของโรงงาน (ซังข้าวโพด) ร่วมกับนายองอาจ กิตติคุณชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ซันสวีท (SUN) โดยการนำตัวอย่างเทคโนโลยี และประสบการณ์ ในการเดินระบบผลิตไบโอแก๊สจาก พืชพลังงาน ของโรงงาน แม่แตง 2 ของ UAC มาใช้ เพื่อเป็นเชื้อเพลิงในการผลิตไฟฟ้าใช้ภายในโรงงาน SUN และขายไฟฟ้าส่วนเกิน ให้กับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ) เมื่อเร็วๆ นี้


                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้