Today’s NEWS FEED

News Feed

จุดซื้อแรก1250 By : แม่มดน้อย

1,818



วันที่ 15 ตุลาคม 2563 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นหลายตลาดหุ้น ปรับตัวลดลง  ด้วยขาดปัจจัยบวก หลังจาก สตีเวน มนูชิน รัฐมนตรีคลังสหรัฐ เผย ทำเนียบขาวและพรรคเดโมแครตอาจไม่สามารถบรรลุข้อตกลงในการออกมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจครั้งใหม่ได้ก่อนการเลือกตั้งประธานาธิบดีในวันที่ 3 พ.ย.  ,โควิด-19ระบาดหนัก ทำให้อังกฤษ ประกาศ Lockdown เมืองลิเวอร์พูล

          ฝรั่งเศส ประกาศเคอร์ฟิวในช่วงเวลา 21.00-6.00 น. ในกรุงปารีสและอีก 8 เมืองใหญ่  ได้แก่ เกรอโนเบิล, ลีล, รูอ็อง, ลียง, แอ็ก-มาร์เซย์, แซงต์-เอเตียนน์,  ตูลูส และมงต์เปอลิเยร์  โดยให้มีผลบังคับใช้ตั้งแต่เที่ยงคืนของวันศุกร์นี้ และจะต่อเนื่องไปเป็นเวลาอย่างน้อย 4 สัปดาห์ เพื่อสกัดการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

          สำหรับบ้านเรา  รัฐบาล ประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินที่มีความร้ายแรงในเขตกทม. ล่าสุด  แกนนำคณะราษฎร 2563 หลายคน ถูกจับกุม ...ปัจจัยดังกล่าว ทำให้นักลงทุน กังวล...เทขายหุ้นออกมา

          มุมมองพ่อมดน้อย ดินแดนทรีนีตี้   ในเชิงกลยุทธ์ หาก SET Index วันนี้ปรับตัวลง   จากความกังวลทางด้านสถานการณ์การเมืองในประเทศจนไปแตะระดับแนวรับแรกของเราที่ 1250 จุด มองเป็นจุดที่น่าสนใจสำหรับการทยอยเพิ่มน้ำหนักการลงทุนในหุ้น โดยเฉพาะผู้ที่ชะลอการลงทุนในช่วงที่ผ่านมา มองกลุ่มหุ้นที่น่าสนใจสำหรับการเพิ่มน้ำหนักยังคงได้แก่หุ้นขนาดกลาง-เล็กที่ปลอดแรงขายจากนักลงทุนต่างชาติและนักลงทุนสถาบัน พร้อมมีอัตราการเติบโตที่น่าสนใจกว่า โดยยังคงแนะนำหุ้น Top pick 10 บริษัทเดิม ซึ่งได้แก่ ASIAN, BGC, ICHI, JMART, PIMO, PRM, PTG, STGT, UTP, WICE มองกลุ่มหุ้นนี้ซึ่งมักเป็นหุ้นเติบโต (Growth stock) จะสามารถปรับตัว Outperform ตลาดได้ต่อไป

          ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่1,253.61 จุด ลดลง10.38 จุด  คิดเป็น0.82%  มูลค่าการซื้อขาย 27,364.43 ล้านบาท

          8ต.ค.63 ศิริศักดิ์ ปิยทัสสีกุล กรรมการ  มอร์ รีเทิร์น ซื้อBig Lotหุ้น MORE 2 ครั้ง ครั้งแรก 136,612,800 หุ้น ราคาเฉลี่ย0.80 บาท/หุ้น และครั้งที่2 จำนวน50 ล้านหุ้น ราคาเฉลี่ย0.80 บาท/หุ้น การซื้อครั้งนี้ ทำรายการผ่านตลาดหลักทรัพย์ (Big Lot) (บริษัทหลักทรัพย์ จีเอ็มโอ-แซด คอม (ประเทศไทย) จำกัด)   เช้าวันนี้ ราคาหุ้นMORE ปิดที่ 0.84 บาท บวก0.02 บาท คิดเป็น 2.44%

          วันที่ 2 ราคาหุ้น SO ปิดตลาดเช้า ราคายืนที่ 6.05 บาท ลดลง 35 สตางค์   คิดเป็น 5.47% ยังไง บ่าย วันนี้  สภาพหุ้นSO จะเป็นเช่นไร  โปรดอย่ากระพริบตา

          BAY ประกาศการเป็นพันธมิตรกับ แบล็คร็อค หนึ่งในบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนที่มีขนาดสินทรัพย์ภายใต้การบริหารที่ใหญ่ที่สุดในโลก เพื่อเสริมศักยภาพบริการด้านการให้คำปรึกษา การลงทุน และการบริหารความมั่งคั่งของธนาคาร โดยการผสานความแกร่งของความเข้าใจในตลาดไทยอย่างลึกซึ้งของกรุงศรี และความเชี่ยวชาญด้านการลงทุนระดับโลกของแบล็คร็อค ขยายโอกาสในการลงทุนทั่วโลกอย่างไร้ขีดจำกัดสำหรับลูกค้ากรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ และลูกค้ากรุงศรี ไพรม์ พร้อมเปิดตัวกองทุนเปิดกรุงศรีโกลบอลคอร์อโลเคชั่น (KFCORE)สำหรับลูกค้ากรุงศรีโดยเฉพาะ เพื่อเป็นโซลูชั่นด้านการลงทุนใหม่ที่ใช้กลยุทธ์การจัดสรรสินทรัพย์ลงทุนเชิงรุก หลากหลาย และยืดหยุ่น (Tactical Asset Allocation) เพื่อสร้างผลตอบแทนในสภาวะตลาดที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา

          GL ประกาศปรับเปลี่ยนโครงสร้างผู้บริหาร พร้อมแต่งตั้ง นายริกิ  อิชิกามิ ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ โดยมีประสบการณ์เป็นผู้บริหารงานในกลุ่ม GL ภาคพื้นเอเชียมานานกว่า 8 ปี อีกทั้งยังเป็นผู้ก่อตั้งบริษัทย่อยแห่งแรกของ GL ในต่างประเทศ คือ GLF ในประเทศกัมพูชาเมื่อปี 2012 ซึ่งเป็นสถาบันการเงินที่ได้รับใบอนุญาตเป็นประเทศแรกในประเทศกัมพูชา นอกจากนี้ยังเป็นผู้บุกเบิกทางด้านดิจิตอลไฟแนนซ์ ของ GL โดยได้ใช้รูปแบบดิจิตอลไฟแนนซ์ในประเทศลาวและพม่า โดยเชื่อมั่นว่าจะสามารถนำรูปแบบดิจิตอลไฟแนนซ์มาช่วยให้ธุรกิจในกลุ่มของ GL เป็นไปตามที่ต้องการได้ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ขณะที่ด้านนายทัตซึยะ โคโนชิตะ จะดำรงตำแหน่งเป็นกรรมการ และรองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ร่วมกับนายคานาเมะ ฮาชิโมโตะ ช่วยดูแลในเรื่องความสัมพันธ์กับนักลงทุน

          สมกับเป็น IPO ครั้งประวัติศาสตร์ของ SCGP หรือ บมจ.เอสซีจี แพคเกจจิ้ง ที่กระแสแรงตั้งแต่ก่อนเปิดจองซื้อ จนทำให้ ‘วิชาญ จิตร์ภักดี’ ผู้บริหารหายเหนื่อย ล่าสุดปิดการเสนอขายหุ้น IPO ที่ราคาเสนอขายสุดท้าย 35.00 บาท ซึ่งเป็นราคาสูงสุดของช่วงราคาเสนอขายเบื้องต้น โดยเสนอขายแก่นักลงทุนรายย่อยและนักลงทุนสถาบันเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อย และได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากนักลงทุนที่จองซื้อหุ้น SCGP อย่างล้นหลาม เพราะมั่นใจในศักยภาพและจุดแข็งของ SCGP ที่เป็นผู้นำด้านบรรจุภัณฑ์แบบครบวงจรในภูมิภาคอาเซียน มีพอร์ตสินค้าหลากหลาย มีผลการดำเนินงานย้อนหลังเติบโตอย่างมั่นคง และพัฒนาโมเดลธุรกิจอยู่ตลอดเวลา งานนี้ผู้บริหาร SCGP ขอขอบคุณนักลงทุนทุกรายที่ให้ความเชื่อมั่นและเข้าร่วมลงทุนในบริษัทฯ ส่วนใครที่พลาดโอกาสจองหุ้น IPO ในช่วงที่ผ่านมา คาดว่าจะเข้าเทรดวันแรกประมาณวันที่ 22 ตุลาคมนี้ สามารถเป็นเจ้าของบนกระดานหลักทรัพย์ได้เลย  

          แม่มดน้อย  ยินดีกับ  บมจ.บิสซิเนสอะไลเม้นท์ (BIZ) ลงนามร่วมกับหน่วยงานโรงพยาบาลภาครัฐ (สังกัดมหาวิทยาลัยแพทย์) ในโครงการ สัญญาซื้อขายชุดเครื่องฉายรังสีรักษาแบบปรับความเข้มรอบตัวผู้ป่วยระบบภาพนำวิถี มูลค่ารวม 399 ล้านบาท ช่วยหนุนให้ Backlog ทะลุ 2.3 พันล้านบาท  ฟาก "สมพงษ์ ชื่นกิติญานนท์" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  BIZ ระบุ ผลงานปีนี้เติบโตตามเป้าหมาย จากการทยอยรับรู้รายได้จากงานในมือ และรับรู้รายได้จากโรงพยาบาลแคนเซอร์อลิอันซ์ ศรีราชา จังหวัดชลบุรี แบบเต็มปีเป็นครั้งแรก


                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

ปล่อยของ รับกลับ By : นายกล้วยหอม

นายกล้วยหอม วันนี้ เป็นอีกวัน เกมหุ้น จะมีการปล่อยของ ขายหุ้น ราคาย่อลง แล้ว รับกลับคืน ดึงเกมกันไปมา เรียกว่า นักลง..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้