Today’s NEWS FEED

News Feed

ดันSET By : แม่มดน้อย

2,556



วันที่ 22 กันยายน 2563 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นตลาดทั่วโลก ปรับตัวลง แต่ตลาดหุ้นไทย ถือว่า แข็งแรง  ด้วยมีหุ้นตัวใหญ่อย่าง DELTA KCE กลุ่มอิเล็กทรอนิกส์ บวก แม้กลุ่มปตท. PTT PTTEP PTTGC สวมเสื้อแดง  หุ้นแบงก์ใหญ่ SCB KBANK BBL KTB รูด บนข่าว รายงานของเครือข่ายสืบสวนอาชญากรรมทางการเงินสหรัฐ หรือ FinCen ซึ่งเป็นหน่วยงานของกระทรวงการคลังสหรัฐ ระบุว่า ธนาคารพาณิชย์หลายแห่งทั่วโลกได้ปล่อยให้มีการโยกย้ายเงินผิดกฎหมายจำนวนมากเป็นเวลานานเกือบ 20 ปี

          ขณะเดียว นักลงทุน กังวลการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19ในยุโรป โดยมีกระแสข่าวว่าอังกฤษอาจประกาศล็อกดาวน์อีกครั้งในเร็วๆ นี้  กดดันตลาดทั่วโลก บ่ายวันนี้ หุ้นตัวไหน จะขึ้นมารับบทบาทดันSET กดหุ้น โปรดติดตาม.... เมื่อปัจจัยบวกใหม่ๆ ยังไม่มานักลงทุนส่วนใหญ่ ชะลอลงทุน

          ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,269.25 จุด ลดลง 5.91 จุด คิดเป็น 0.46%  มูลค่าการซื้อขาย 20,005.00 ล้านบาท

          TSR นิ่งเงียบมาอย่างยาวนาน  สายวันนี้  ก่อนปิดตลาดเช้า นักเก็งกำไร เข้ามาตะลุมบอน  ทำให้ ราคาหุ้นTSR มีชีวิต ชีวา อย่างไม่เคยปรากฎมาก่อน   ทั้งๆที่ประกาศงบครึ่งปีแรกปีนี้  โกยกำไร  71.87 ล้านบาท (ปี62 กำไร109.63ล้านบาท) แว่วๆครึ่งปีหลัง ยังคงโตต่อเนื่อง ยิงยาว จนถึงปีหน้า ปี64  ด้วยธุรกิจใหม่ อย่างเครื่องทำน้ำแข็งและเครื่องกรองน้ำ   ตอนนี้ทราบมาว่า  ออเดอร์ทยอยเข้ามา  จะเนื่องแน่น ก็ปีหน้า.... ยุคเฟื่องฟู TSR บังเกิดขึ้นอีกแล้ว  ขณะที่ โจ ลูกอีสานหรือ อนุรักษ์ บุญแสวง ก็สะสมหุ้นTSR มานานมากแล้ว  เรียกว่า สมกับเป็นวีไอ จริงๆ ปัจจุบันถือหุ้นTSR จำนวน3,343,000 หุ้น คิดเป็น0.61%

          สายสืบ แม่มดน้อย รายงาน ตอนนี้ นักวิเคราะห์หลายค่าย  หลายโบรกเกอร์ พบปะผู้บริหาร ZIGA ต่างมองบวกต่อธุรกิจ ZIGA ล่าสุด หยวนต้า คาดผลประกอบการ 3Q63 ของZIGA จะเห็นการเติบโตต่อเนื่อง จากช่วง 1Q63-2Q63 หนุนด้วยยอดขายที่เพิ่มขายจากช่องทางขายใหม่ ๆ ที่มีศักยภาพการเติบโตทั้งจากสาขาของไดนาสตี้เซรามิค (DCC) และการขายออนไลน์ นอกจากนี้ การขยายพื้นที่คลังสินค้าช่วงปลายปีที่ผ่านมา ช่วยให้การหมุนเวียนสินค้ามีประสิทธิภาพมากขึ้น ในเชิง Sentiment ได้ผลบวกจากการปรับปรุงที่อยู่อาศัยต่อเนื่องจากช่วง Work from Home และหลังน้ำท่วม  พร้อมประเมินทางเทคนิค  ราคาหุ้นZIGA  มี แนวรับ 1.82 บาท แนวต้าน 1.95 บาท และกำหนดจุด Stop loss หากต่ำกว่า 1.75 บาท

          NER เปิดตลาด กำลังเล่นได้สวยๆ แต่ท้ายตลาดเช้า เจอแรงขาย ทำให้ราคาหุ้น NER ปิดเช้าที่ 3.28 บาท ลดลง 0.04 บาท  คิดเป็น 1.20% หลังมีข่าวไฟไหม้โกดังโรงงานยางที่บุรีรัมย์ ที่เก็บสต็อกยาง เสียหายเล็กน้อยเท่านั้น  บ่ายวันนี้  เกมหุ้น NER คงอาจสู่ภาวะปกติค่ะ

          PIMO ติดเครื่องวิ่งแรง  เล่นเอากราฟ สวยสด อย่าบอกใคร ปิดตลาดเช้า ราคาหุ้นPIMO อยู่ที่ 2.24 บาท บวก 18 สตางค์  คิดเป็น 8.74%

          SIRI เผยแสนสิริ ไชน่า ร่วมลงทุนถือหุ้น 25% ใน ฮักส์ อินชัวรันซ์ โบรกเกอร์  งานนี้รุกธุรกิจนายหน้าประกันภัย โดยผลประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ เป็นการขยายธุรกิจใหม่ของบริษัทฯ และสนับสนุนธุรกิจหลักของบริษัทฯ

          บมจ. สยามราชธานี หรือ SO อีกหุ้นไอพีโอ น้องใหม่ที่นักลงทุนจับตามองและกำลังเตรียมตัวเข้าระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์  เร็ว ๆ นี้ ด้วยศักยภาพผู้ให้บริการ Outsource มุ่งเน้นคุณภาพและบริการหลากหลาย ที่มาพร้อมเทคโนโลยีและนวัตกรรม สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้ตรงจุด ช่วยให้ธุรกิจง่ายขึ้น ล่าสุดทีมผู้บริหาร “SO” นำโดย จิรณุ กุลชนะรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วย บริษัทหลักทรัพย์ อาร์เอชบี (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินและผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้น เตรียมโรดโชว์  แนะนำธุรกิจ จุดแข็งและโอกาสการเติบโต เพื่อเตรียมขายไอพีโอ 85 ล้านหุ้น ในวันที่ 23 ก.ย.นี้ ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป      

          นักลงทุนท่านใดสนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าฟังทางออนไลน์ได้ที่ https://forms.gle /L1rML4kC5e6fgGQx7 หรือผ่านช่องทาง facebook : Siamrajathanee fanpage มาดูกันว่าเทคโนโลยีและนวัตกรรมอะไรที่SO นำมาใช้จนสามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้ตรงจุดช่วยให้ธุรกิจง่ายขึ้น และทำให้ผลประกอบการเติบโตได้อย่างแข็งแกร่งท่ามกลางวิกฤติโควิด-19 ในขณะนี้


                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น

FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น

ได้เวลาซื้อหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นหุ้นตก หุ้นร่วง ณ จุด นี้ ด้วยข่าวอิสราเอลได้เปิดปฏิบัติการโจมตีอิหร่าน.. ขอมองต่าง

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้