Today’s NEWS FEED

News Feed

ต่างชาติซื้อต่อ... By : เจ๊มดแดง

1,881



วันที่ 16 กันยายน 2563 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง  เห็นการซื้อหุ้นไทยของนักลงทุนต่างชาติ วันที่2ติดต่อกัน นับเป็นสัญญาณที่ดีและน่าจับตามอง  ขณะที่วัคซีน ต้านโควิด-19 ก็มีความคืบหน้า  ล่าสุด มีข่าว  จีน เผย  การทดลองวัคซีนทางคลิกนิกเฟส 3 ยังคงดำเนินไปอย่างราบรื่น และอาจ  มีวัคซีน พร้อมใช้กับสาธารณชนทั่วไปในเดือนพ.ย.หรือธ.ค.นี้ +จีนเผยการผลิตภาคอุตสาหกรรมเดือนส.ค.ขยายตัว 5.6% สูงกว่าคาดการณ์ ยอดค้าปลีกของจีน  เดือนส.ค.เพิ่มขึ้น 0.5% ดีกว่าคาดการณ์ ...

          วานนี้ ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,286.18 จุด เพิ่มขึ้น 13.84 จุด หรือ 1.09% มูลค่าการซื้อขาย  43,868.01 ล้านบาท สรุปสถาบันในประเทศซื้อสุทธิ  355.81 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ  136.07 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศซื้อสุทธิ 307.38  ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศขายสุทธิ 799.26 ล้านบาท

          หุ้นท่องเที่ยว โรงแรมคึกคัก ตอบรับข่าว ครม. มีมติอนุมัติหลักการแนวทางการเปิดรับนักท่องเที่ยวประเภทพิเศษ (Special Tourist Visa) หรือ STV ตามที่กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาเสนอ โดยจะเปิดให้เข้าประเทศได้ตั้งแต่เดือนต.ค.63ต้องเป็นนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ประสงค์จะเดินทางมาพักในประเทศไทยแบบระยะยาว (Long Stay)+วิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี เผย อยู่ระหว่างหารือกับกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาเพื่อกำหนดให้มีวันหยุดยาวในช่วงเดือน พ.ย.โดยหวังจะช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยว เพราะในเดือน ต.ค.มีวันหยุดหลายวันอยู่แล้ว ซึ่งคาดว่าจะกำหนดเป็นหยุดยาวต่อเนื่อง 4 วันรวมวันเสาร์และวันอาทิตย์

          วันนี้ หุ้นท่องเที่ยว AOT MINT CENTEL ERW ..ยังคงแรงต่อเนื่องหรือไม่  โปรดติดตาม

          TASCO ฟลอร์ที่2 วันนี้ เจ๊มดแดง หวังว่า คงไม่ใจร้าย ฟลอร์ที่3  ล่าสุด ชัยวัฒน์ ศรีวรรณวัฒน์ เอ็มดี TASCO เผยบริษัทฯ อยู่ในระหว่างการพิจารณาซื้อน้ำมันดิบเพื่อทดแทนน้ำมันดิบจากประเทศเวเนซูเอลา ทั้งจากผู้ผลิตน้ำมันโดยตรง และบริษัท Trading Company น้ำมัน และ  บริษัทฯ จะจัดหายางมะตอยจากโรงกลั่นอื่นๆ ในภูมิภาคสำหรับสนับสนุนธุรกิจ Trading ในตลาดต่างประเทศของบริษัทฯ

          ติดเครื่องแล้ว  วานนี้  สำหรับหุ้นขาไก่ บาทาไก่   เท้าไก่ SUPER ปิดที่0.89 บาท บวก0.06 บาท คิดเป็น  7.23% วันนี้ จะทะลุ 90 สตางค์ ได้ใกล้ไกล แค่ไหน  ชวนติดตาม หลังจาก  จอมทรัพย์ โลจายะ  บิ๊กซุปเปอร์ เอนเนอร์ยี คอร์เปอเรชั่น  หรือ SUPER เผย  แนวโน้มธุรกิจในปี 2563 คาดว่าจะเติบโตอย่างก้าวกระโดด ซึ่งในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ เตรียม COD โรงไฟฟ้าโซลาร์ฟาร์มเวียดนามอีก 550 เมกะวัตต์  ดันกำลังการผลิตทะลุ 1,200 – 1,300 เมกะวัตต์ พร้อมมั่นใจช่วยผลักดัน รายได้ทำสถิติสูงสุดใหม่

          WORK พุ่งกระฉูด10.58%  นับว่า เรียกแขก  วันนี้  เจ๊มดแดง  เชื่อว่า เกมหุ้นยังคงตื่นเต้น เร้าใจแบบในกรอบ  จุด  จุด จุด

          บอร์ด BC ลงมติ  อนุมัติการจัดตั้งบริษัทย่อยแห่งใหม่ 2 บริษัทฯในประเทศไทย ได้แก่ บริษัท บูทิค เจริญกรุง จำกัด (บีซีอาร์เค) และบริษัท บูทิค เจริญกรุง โฮลดิ้ง จำกัด ซึ่งบริษัทย่อยทั้งสองแห่งจัดตั้งขึ้นเพื่อรองรับการลงทุนและโครงการพัมนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการค้าปลีก และศูนย์การค้าขนาดเล็ก พื้นที่สำนักงานในอนาคต

          TPCH ประเมินผลงานไตรมาส 3/2563 แจ่ม อานิสงส์รับรู้รายได้โรงไฟฟ้าชีวมวลเดิมจำนวน 7 แห่ง กำลังการผลิตรวม 83 เมกะวัตต์ เดินหน้าประมูลโครงการโรงไฟฟ้าชุมชนเพื่อเศรษฐกิจฐานราก หลังรัฐบาลเปิดให้ยื่นประมูล ฟาก “กนกทิพย์ จันทร์พลังศรี” บิ๊กบอส มั่นใจปี 2563 มีกำลังการผลิตโรงไฟฟ้าชีวมวลแตะ 109 เมกะวัตต์ หนุนรายได้เติบโตตามเป้าหมาย
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

ACC แม่ดันบริษัทลูกฯ

ACC แม่ดันบริษัทลูกฯ ACC CAPITAL รุก ประมูลหนี้ NPL จากสถาบันการเงิน รับแผนธุรกิจปี 2567 ตั้งเป้า ประมูลหนี้เข้าพอร

หุ้นย่ำ By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นตลาดหุ้นไทย เห็นSET เห็นราคาหุ้นหลายตัว ย่ำๆ แบบย่ำเท้า ราคาแกว่งตัวไปมา ไม่ไปไหน หลัง....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้